Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 450 AMG coupe Lái xe hiệu suất trong phân khúc cao cấp

MercedesGLE 450 AMG coupe Lái xe hiệu suất trong phân khúc cao cấp


Mercedes-AMG được giải thoát mới Mercedes GLE 450 AMG coupe. Các saloon cao hiệu suất mạnh mẽ nhất trong phân khúc cao cấp bộ tiêu chuẩn mới về động học, cấu trúc nhẹ và hiệu quả. Các AMG 5,5 lít V8 Biturbo - những thành viên mạnh nhất của động cơ gia đình BlueDIRECT, với công suất 430 kW (585 hp) và mô-men xoắn 900 Nm - mang đến hiệu năng vượt trội dàng. Nhờ cấu trúc nhẹ có hệ thống dựa trên triết lý "AMG Performance nhẹ", S 63 AMG là lên đến 100 kg nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó. Một sự kết hợp của một hệ thống ổ đĩa hiệu quả và kết quả giảm trọng lượng trong một NEDC kết hợp tiêu thụ nhiên liệu của 10,1-10,3 lít cho mỗi 100 km (237-242 g / km CO2). Các mới S 63 AMG cũng có sẵn với các AMG hiệu suất theo định hướng tất cả các bánh lái xe hệ thống 4MATIC là một lựa chọn cho lần đầu tiên. Điều này không chỉ giúp tăng cường lực kéo - S 63 AMG đại diện cho một chiều hướng mới trong động lực lái xe trong phân khúc của nó. Việc thiết kế, thiết bị và các cuộc hẹn của S 63 AMG đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về cao cấp hấp dẫn, chất lượng và sự hoàn hảo.
 

Ola Källenius, Giám đốc điều hành của Mercedes-AMG GmbH: "Sau sự ra mắt thành công của A 45 AMG và
Mercedes GLE 450 AMG coupe, S mới 63 AMG nổi bật chuyên môn của chúng tôi trong phân khúc cao cấp ô tô xây dựng gọn nhẹ và hiệu suất tuyệt đối là một trong những. thế mạnh chính của mô hình hạm mới của Mercedes-AMG. Các S mới 63 AMG tương tự dẫn đường khi nói đến sự hoàn hảo, cao cấp hấp dẫn và chất lượng. Chúng tôi cũng đang cung cấp các S 63 AMG với việc thực hiện theo định hướng AMG tất cả các- hệ thống ổ đĩa bánh 4MATIC cho lần đầu tiên thị trường mục tiêu mới: S 63 AMG 4MATIC chỉ là vé cho những khách hàng chú trọng để dẫn động bốn bánh do điều kiện thời tiết ".
Tobias Moers, Trưởng Nói chung xe Phát triển và Hội đồng thành viên của Mercedes-AMG GmbH: "Chúng tôi đã đạt được mục đích của chúng tôi nghi ngờ gì nữa về làm cho S mới 63 AMG mạnh mẽ hơn, trọng lượng nhẹ và hiệu quả hơn so với người tiền nhiệm của nó trong điều kiện động học lái xe cũng như, các. S 63 AMG đã khổng lồ nhảy về phía trước - không nhất nhờ vào sự lựa chọn của AMG 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh xe hiệu suất theo định hướng ".
AMG Performance nhẹ: lên đến 100 kg nhẹ hơn so với trước đây
Thực hiện có hệ thống của các chiến lược Performance Lightweight AMG làm giảm trọng lượng của S 63 AMG lên tới 100 kg so với model tiền nhiệm. Trọng lượng này saving đã đạt được phần lớn là nhờ vào việc sử dụng các bánh xe AMG rèn hợp kim nhẹ, một pin lithium-ion nhẹ và hệ thống phanh tổng hợp hiệu suất cao AMG trọng lượng tối ưu. Hơn nữa, toàn bộ vỏ ngoài của S-Class, bao gồm cả các mái nhà và mặt trước của cơ thể, được làm bằng nhôm. Cài đặt một hốc bánh xe dự phòng làm bằng sợi carbon, một loại vật liệu được sử dụng trong công thức 1, làm giảm trọng lượng của một bốn kg nữa. S 63 AMG cũng dẫn đường khi nói đến tỷ số công suất trên trọng lượng, tự hào là một con số 3,49 kg / mã lực, dẫn đến hiệu suất vượt trội dàng. Tăng tốc 0-100 km / h mất 4,0-4,4 giây, tùy thuộc vào mô hình biến thể, và tốc độ tối đa là 250 km / h (điện tử giới hạn).
Các mô hình trong nháy mắt:

Về sản lượng và tiêu thụ nhiên liệu tối đa, 5,5 lít V8 Biturbo AMG vẫn là hiệu quả nhất series sản xuất động cơ V8 của tất cả. Với công suất 430 kW (585 hp) và mô-men xoắn 900 Nm của, các đơn vị AMG tám xi-lanh động cơ từ gia đình BlueDIRECT (in-house định M 157) nhanh hơn so với tất cả các công cụ so sánh. Việc tiêu thụ nhiên liệu của các mới S 63 AMG là 0,4 lít cho mỗi 100 km thấp hơn so với các model trước đó, mặc dù sản lượng động cơ đã được tăng lên đến 30 kW (41 hp). Các mô hình tám xi-lanh tầm đứng đầu đã đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải EU6, mà là do có hiệu lực vào năm 2015.
Các hệ thống ống xả thể thao AMG trong
Mercedes GLE 450 AMG coupe có nắp xả logic điều khiển tự động trong cả hai bộ phận giảm thanh phía sau. Khi truyền tải là trong "C" (Efficiency Controlled) chế độ, nắp vẫn đóng cửa trong hầu hết các tình huống, trong đó có trường hợp âm thanh tám xi-lanh động cơ Biturbo là understated hơn - hoàn hảo cho chuyến đi dài và một chuyến đi thoải mái ở phía sau. Trong "S" (Sport) và "M" (Manual) chế độ, nắp xả mở trước đó và một cách tự nhiên hơn, đặc biệt nếu người lái xe thích một phong cách lái xe năng động. Kết quả là một, cảm xúc, dấu ấn âm thanh động cơ AMG thậm chí đầy đủ hơn.
Sản xuất động cơ tại AMG
Giống như tất cả các động cơ AMG, động cơ Biturbo tám xi-lanh cho S 63 AMG được lắp ráp bằng tay ở phần tay kết thúc ở AMG, quan sát các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất. Xưởng cơ cao trình độ lắp ráp các M 157 tại Affalterbach theo cơ chế "một người đàn ông, một động cơ" triết lý. Ngoài phục vụ như là một dấu hiệu AMG xác nhận độ chính xác và sản xuất chất lượng bậc nhất, các công cụ huy hiệu AMG có chữ ký các cơ fitter cũng là minh chứng cho những DNA vô song của hiệu suất cao thương hiệu Mercedes-Benz.
Pin Lithium-ion làm giảm trọng lượng trên 20 kg
Sau SLS AMG Coupé Black Series, S 63 AMG là AMG mô hình hiệu suất cao thứ hai để thay thế pin khởi động thông thường với một pin lithium-ion. Các công nghệ mới cung cấp nhiều lợi thế hơn một khái niệm pin thông thường: với công suất 78 Ah, pin lithium-ion thay thế cho cả pin khởi động và pin dự phòng - kết quả là tiết kiệm trọng lượng trên 20 kg. Nếu sử dụng pin hiệu năng cao là tương đối không nhạy cảm với nhiệt độ lạnh và có kích thước nhỏ gọn. S 63 AMG là khối lượng đầu tiên trên thế giới sản xuất xe với loại này của khái niệm pin.
AMG SPEEDSHIFT MCT 7-tốc độ truyền tải thể thao
Cá tính và năng động tối đa tuỳ chỉnh riêng là những điểm mạnh của
MercedesGLE 450 AMG coupe truyền thể thao 7 cấp. Ba phương thức truyền dẫn - "C" (Controlled Efficiency), "S" (Sport) và "M" (Manual) - cung cấp cho mỗi điều khiển với một cá nhân thiết lập. Trong thoải mái theo định hướng "C" chế độ đầu ECO / dừng chức năng đang hoạt động và tắt động cơ tám xi-lanh khi xe đang giậm chân tại chỗ. Ngoài ra, người lái xe kinh nghiệm đặc tính truyền dẫn mịn với gearshifts thoải mái theo định hướng. Trong "C" chế độ xe thường bắt đầu ở số thứ hai.
Trong "S" và "M" truyền các chế độ động cơ và truyền dẫn là đáng kể nhanh nhẹn hơn và ECO start / stop chức năng không được kích hoạt. Một chậm phát triển ngắn và xác định chính xác phát lửa và tiêm dưới kết quả ga mở nhanh hơn và âm gearshifts cảm xúc hơn.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Exclusive   Mercedes GLE 400 Coupe

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét