Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes E250 amg người tiên phong của dòng sedan

Mercedes E250 amg người tiên phong của dòng sedan


Từ ngày 04-ngày 07 Tháng 7 năm 2013, những con đường núi đẹp như tranh vẽ của thung lũng Montafon ở Áo sẽ một lần nữa cung cấp các thiết lập cho phổ biến Silvretta E-Auto Rallye và Mercedes E250 amg . Chống lại một bức tranh toàn cảnh núi non tuyệt đẹp, tuyến đường này sẽ đưa dòng xe điện và cổ điển cũng như thông qua các bước của họ khi họ chứng minh đó là chiếc xe đáng tin cậy nhất và nhất quán trên các giai đoạn núi đầy thử thách.
Năm nay, Mercedes-Benz Cars đang nhập thậm chí hai chiếc xe Mercedes-Benz SLS AMG Coupé Electric lái xe vào các Silvretta E-Auto Rallye. Mercedes-Benz B-Class F-CELL, ổ điện thông minh fortwo và ổ điện hai Brabus thông minh cũng sẽ được tham gia. Như vậy, tất cả các mô hình thương mại có sẵn của đội tàu điện Mercedes-Benz được biểu diễn. Ngay cả những ebike thông minh sẽ giải quyết các sườn dốc của khu vực và đã sẵn sàng cho một thử nghiệm nghiêm ngặt bên ngoài bảng xếp hạng chính thức.
 

Một buổi ra mắt đặc biệt tại
Mercedes E250 amg cho thấy rằng tính di động điện đã đến đã có trên thị trường. Khi khách hàng đầu tiên Klaus Ambacher và Klaus Ege đáp ứng với xe chạy bằng pin nhiên liệu của những thách thức trên núi cao: "Chúng tôi chắc chắn rằng tương lai của kỹ thuật hệ thống truyền lực thuộc về các tế bào nhiên liệu Đối với hai năm nay, chúng tôi đã cưỡi chiếc Mercedes-Benz B-Class. F-CELL trong công ty sâu sắc và muốn là một phần của hội nghị thượng đỉnh nhẹn electro này hoàn toàn. "
"Xe điện của chúng tôi được thuyết phục ngay cả trên địa hình này đòi hỏi và đảm bảo rất nhiều niềm vui khi lái xe - không chỉ trong giao thông thành phố," Christoph Horn, Head của Global Communications Mercedes-Benz nói và cho biết thêm: "Nhờ có danh mục đầu tư hấp dẫn của chúng tôi nối tiếp xe điện, chúng tôi tin rằng trong tương lai nhiều hơn và thông minh hơn và Mercedes-Benz khách hàng sẽ tham gia vào cuộc biểu tình xe điện như Silvretta huyền thoại. "
Silvretta E-Auto Rallye trong con số
Ở gần 350 km chiều dài với gradients lên dốc gần 17 phần trăm và một gradient xuống dốc quá 15 phần trăm ở những nơi, tất nhiên đi qua khu vực này núi cao hơn 2000 mét so với mực nước biển, và do đó, đòi hỏi một mức độ chính xác cao. Sau khi bắt đầu trong Partenen, các đội lái xe sẽ được bao phủ lên tới 133 km mỗi vòng đua cùng những con đường quanh co.
Mỗi phần trăm của một giây cũng như các trình điều khiển - chỉ được trang bị với đồng hồ bấm giờ - đầu đến kết thúc của giai đoạn khác nhau. Nó không phải là, tuy nhiên, tốc độ hàng đầu mà được họ lên bục của người chiến thắng của Rallye này ba ngày qua núi cao cảnh quan của Montafon - kỹ năng và một phong cách lái xe phù hợp là rất quan trọng.
Phạm vi rộng của xe điện tại Silvretta E-Auto Rallye, từ thông minh đến SLS qua cho B-Class chạy bằng hydro, chỉ ra rằng Daimler là một người tiên phong trong lĩnh vực di động điện và sẽ tiếp tục tập trung vào hệ thống lái bền vững gồm pin và công nghệ tế bào nhiên liệu trong tương lai.
Với không khí thải của địa phương, các siêu xe thể thao
Mercedes E250 amg Ổ kết hợp công nghệ từ thế giới công nghệ cao của Formula One, khiến nó trở thành cách độc nhất để giải quyết các độ cao với một hệ thống ổ điện. Các mô hình gull-wing là ấn tượng cả về thiết kế thể thao của nó và hiệu năng mạnh mẽ: bốn động cơ điện cung cấp một lượng kết hợp tối đa 552 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Ngay cả khi chiến thắng không thắng tại Silvretta với tốc độ, với khả năng để trang trải các nước rút từ 0 đến 100 km / h trong 3,9 giây, SLS là xe sản xuất nhanh nhất bằng điện-powered thế giới. Chiếc xe gần đây đã chứng minh điều này trong một thời gian kỷ lục 7: 56.234 phút trên Nordschleife của Nürburgring. Như vậy, các AMG siêu xe thể thao điện là chiếc xe điện sản xuất hàng loạt đầu tiên mà đã mạch đường đua huyền thoại trong ít hơn tám phút.
Là một trong những kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực này fortwo rào cản ổ điện thông minh giai đoạn núi đầy thử thách với thường lệ. Nhờ có hệ thống hệ thống truyền động của nó, là động cơ điện cung cấp đầu ra tối đa 55 mã lực và 130 Nm mô-men xoắn cho khả năng tăng tốc tối ưu. Ngoài ra, xét về tốc độ, chiếc xe nhỏ nippy này đạt tới 60 km / h dấu trong ít hơn 5 giây. Khi sản xuất hàng loạt xe điện đầu tiên từ một nhà sản xuất ô tô Đức, hơn 2.000 fortwo thông minh ổ điện được sản xuất và cung cấp cho khách hàng châu Âu. Tại Đức, hai chỗ ngồi đã được đã dẫn đầu thị trường trong phạm vi của ô tô chạy điện. Năm nay, sản xuất đang được dần mở rộng để đáp ứng nhu cầu trên toàn thế giới tuyệt vời.
Lần đầu tiên, ổ điện hai Brabus thông minh cũng sẽ được tận hưởng không khí núi. Với sản lượng tối đa 60 kW, xe hơi nhỏ thành phố này có một hệ thống treo mới Brabus thể thao, có thể tháo rời các thành phần cơ thể khí động học và bánh xe hợp kim nhẹ monobloc nhấn mạnh năng động, dáng vẻ thể thao của mình trong khi cung cấp nhiều lái xe hưởng thụ.
Xe Vintage và cổ điển trẻ xếp hàng để Silvretta cổ điển
Các Silvretta cổ điển Rallye được tổ chức cùng một lúc trên một tuyến đường 660 km: số 160 "người tiên phong của năm qua" sẽ được gợi lên những ký ức hoài cổ cũng như những cảm xúc mạnh mẽ. Đồ cổ như Mercedes-Benz SSK đã đạt được những chiến thắng ấn tượng như trong huyền thoại 1.000 dặm đua "Mille Miglia" vào năm 1931. Với trọng lượng chỉ 970 kg, chiếc Mercedes-Benz SLS 300 với thương hiệu của mình, cản mất tích, để lại các trình điều khiển không có gì để được mong muốn trên con đường ước mơ của Montafon và Vorarlberg.
Cựu Formula One đua Karl Wendlinger sẽ được đằng sau những bánh xe của
Mercedes E250 amg  SEL 6.8 AMG đua đi du lịch bằng xe hơi vẫn trìu mến gọi là "Red Sow". Trong những năm 1990, người lái xe Áo là một phần của đội Mercedes Junior cùng với Michael Schumacher và Heinz-Harald Frentzen và tham gia vào các Sportscar World Championship. Wendlinger cũng là một trong các trình điều khiển trong Silvretta năm ngoái, hiển thị các kỹ năng của mình trong các SLS AMG Coupé Electric Drive. "Tất nhiên, tôi đang tham gia một lần nữa thời gian này. Lái xe là một huyền thoại như" Red Sow 'qua các dãy núi của quê hương của tôi làm cho tay đua của trái tim tôi nhảy cho niềm vui, "đại sứ của Mercedes-AMG thương hiệu Karl Wendlinger nói trước khi cuộc đua .
Xe thu gom khác 'xếp hàng vào lúc bắt đầu cho Mercedes-Benz bao gồm Mercedes-Benz 300 SL Roadster với tốc độ tối đa lên đến 250 km / h và Mercedes-Benz 300 SEL 6.3. Sedan này từ năm 1968 tăng tốc 0-100 km / h trong 8 giây. Với series 116 mô hình Mercedes-Benz tổ chức một buổi ra mắt đôi trở lại trong tháng 9 năm 1972: cũng như giới thiệu chiếc xe hạng sang của mình tại Frankfurt International Motor Show, thương hiệu thành lập với tên mới "Mercedes-Benz S-Class" mà do đó trở thành độc quyền nhận dạng cho toàn bộ một gia đình mẫu. Kể từ năm 2013, S-Class mới đã được xác định trạng thái-of-the-nghệ thuật với sự đổi mới của Mercedes-Benz.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes E200 Mercedes E400

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét