Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes E200 thúc đẩy sự ra mắt của các hạm mới

Mercedes E200 thúc đẩy sự ra mắt của các hạm mới

Mercedes-Benz đang hỗ trợ sự ra mắt thị trường của hạm mới của nó với một vận động sâu rộng bao gồm tất cả các kênh truyền thông có liên quan. Theo các biểu ngữ "The Vision thực hiện mới Mercedes E200..", Các saloon là được trình bày như là các chuẩn mực toàn cầu cho xe hơi sang trọng. Bằng cách này, chiến dịch sẽ tập trung trong một cách tự tin và tự tin vào những gì S-Class hiện thân như một biểu tượng của tính di động: di chuyển về phía trước là về suy nghĩ trên đôi chân của bạn và mạo hiểm xuống con đường mới. Các chiến dịch 360 độ trên toàn thế giới sẽ tập trung vào các quảng cáo in, một truyền hình, một trang web tương tác hoạt động truyền thông xã hội đặc biệt và phong phú. Bảo tàng Mercedes-Benz sẽ được hỗ trợ chiến dịch với một cuộc triển lãm độc quyền đặc biệt dành riêng cho lịch sử của S-Class. Các phím trực quan mới làm nổi bật sự tham gia toàn cầu của Mercedes-Benz trong thế giới thời trang đặc trưng của S-Class cùng với người mẫu hàng đầu Trung Quốc Sui He.
 

"
Mercedes E200 mới là hiện thân của những khát vọng lãnh đạo của chúng tôi như không có mô hình khác. Nó đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới của sự sang trọng và an toàn trong xe hơi hiện đại", nhận xét Tiến sĩ Joachim Schmidt, thành viên Hội đồng quản trị của Mercedes-Benz Cars, Sales & Marketing.
Tự tin và tiến bộ trong nhân vật, chiến dịch tập trung vào hình ảnh độc đáo của S-Class mới và rất nhiều những sáng kiến ​​đó là hiện thân. Saloon được trưng bày trong một khung cảnh buổi sáng sớm, trong đó nó nhẹ nhàng được vuốt ve bởi những tia sáng đầu tiên của mặt trời mọc. Việc xem xét nhấn mạnh sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới trong khi ô tô cùng lúc nhấn mạnh thiết kế rất năng động của xe trong một kịch bản thị thưa thớt. Bốn họa tiết in đã được xuất hiện trên các tờ báo, tạp chí và tờ nhật báo quốc gia kể từ cuối tháng Sáu. Trên truyền hình, S-Class sẽ được trình bày như là chiếc xe tốt nhất trên thế giới. Rất nhiều tiện nghi và tính năng an toàn tiên tiến, mà sẽ cung cấp một kinh nghiệm lái xe an toàn mới, sẽ là trung tâm của "Visions" tại chỗ, mà sẽ được hiển thị trên toàn nước Đức từ tháng Bảy (http://youtu.be/K99Sg6IXkP0).

Các hoạt động truyền thông xã hội sâu rộng
Mercedes-Benz đã đặt thành công nền móng cho chiến dịch mới với một loạt các hoạt động truyền thông xã hội trong thời gian trùng với buổi ra mắt thế giới của S-Class tháng năm 2013. Đoạn teaser truyền thông bao gồm các bản phác thảo thiết kế và hình ảnh chiếc xe, theo sau là một dòng sống của buổi chiếu ra mắt thế giới ở Hamburg với báo cáo rộng rãi trên Facebook và www.mercedes-benz.com. Trên trang Facebook quốc tế của mình, Mercedes-Benz đã đạt được hơn 18 triệu địa chỉ liên lạc, minh chứng cho sự quan tâm rất lớn của cộng đồng xã hội cho thấy trong S-Class mới.
Web tương tác đặc biệt để mang lại cho các
Mercedes E200  mới cho cuộc sống
Các đặc web tương tác mang lại lựa chọn điểm nổi bật của saloon sang trọng mới cho cuộc sống tại www.mercedes-benz.com/s-class. Chúng bao gồm các chức năng massage Energizing dựa trên nguyên tắc đá nóng, hệ thống PRE-SAFE® hỗ trợ thúc đẩy, làm giảm nguy cơ chấn thương trong một cái đầu-on va chạm, MAGIC BODY CONTROL, đình chỉ đầu tiên của thế giới với "đôi mắt", và dựa trên internet và do đó đặc biệt là up-to-date Live dịch vụ thông tin giao thông. Du khách đến với web đặc biệt có thể tải về "Tóm tắt lý" của họ về những điểm nổi bật S-Class ở định dạng pdf. Các đặc web sẽ có sẵn như một máy tính để bàn, máy tính bảng và điện thoại thông minh phiên bản.
Truyền thông trên tất cả các kênh truyền hình trên toàn thế giới
Các biện pháp quảng cáo cổ điển sẽ được hỗ trợ bởi các hoạt động CRM và tiếp thị bán lẻ toàn diện, ví dụ, với sự nhấn mạnh vào khách hàng mục tiêu trực tiếp. Các đại lý sẽ nhận được một hộp công cụ mở rộng mà sẽ cho phép họ thiết kế và thực hiện các sự kiện độc quyền của khách hàng VIP, trong đó giới thiệu S-Class trong một khung cảnh phi thường một cách thanh lịch, vượt thời gian và tình cảm. Một đặc biệt "Đổi mới" đã được tích hợp vào các tài liệu bán hàng để làm nổi bật nhiều các công nghệ mới để hiệu quả tốt nhất.
Theo quan điểm của lịch sử S-Class như một người tiên phong về công nghệ phát triển ô tô, Mercedes-Benz Classic sẽ được hỗ trợ các chiến dịch với nhiều hoạt động. Một tài liệu liên quan lịch sử các saloon sang trọng bao gồm tất cả các loạt mô hình đến nay, ví dụ, khi một 2014 cổ điển lịch trình bày các họa tiết ấn tượng từ các thời kỳ khác nhau. Một cuộc triển lãm đặc biệt tại bảo tàng Mercedes-Benz ở Stuttgart từ 18 tháng Sáu đến 03 tháng 11 năm 2013 cũng sẽ vinh danh các hiện tượng độc đáo của S-Class. Nhiều cuộc triển lãm và kèm theo thông tin sẽ trình bày các gia đình S-Class từ đầu thế kỷ 20 cho đến ngày nay.
Mercedes E200 cũng được tích hợp vào các hoạt động tài trợ. Nó nổi bật trong sự xuất hiện của Mercedes-Benz và Mercedes-AMG tại liên hoan phim Cannes năm nay, ví dụ, và hiện đang đóng cùng người mẫu hàng đầu Trung Quốc Sui Anh trong khóa trực quan thúc đẩy Mercedes-Benz tham gia trên toàn thế giới mới trong thế giới thời trang. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Carine Roitfeld, cựu giám đốc bộ biên tập của tạp chí Vogue Pháp, và là giám đốc nghệ thuật Stephen Gan, trong số những thứ khác đồng sáng lập của tạp chí New York V, các nhiếp ảnh gia Max von Gumppenberg và Patrick Bienert đã tạo ra một hình ảnh Motif với một lý thú, quyến rũ năng động. Một ảo ảnh quang minh họa một tương tác thú vị giữa xe hơi và mô hình, với người xem tăng ấn tượng rằng Sui Ông đang giữ S-Class dịu dàng trên tay cô, thổi cho nó một nụ hôn.
Cơ quan sáng tạo Mercedes-Benz của Jung von Matt là trách nhiệm thiết kế và thực hiện các chiến dịch tiếp thị. Các đặc web đã được sản xuất bởi cơ quan trực tuyến Scholz & Volkmer. Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có sẵn từ các đại lý ở châu Âu từ 20 tháng 7 năm 2013.
 
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes E250 amg  Mercedes E400

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét