Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes c250 đi du lịch khắp châu Âu với sự sang trọng và tinh tế

Mercedes c250  đi du lịch khắp châu Âu với sự sang trọng và tinh tế

Các Top Mercedes c250 đã sẵn sàng. Dù cho tham quan ở London, qua những ngôi làng đẹp như tranh vẽ ở Provence, thông qua các phong cảnh cán của Tuscany, hoặc tăng dần các Grossglockner cao Alpine Road. Hành khách trong những huấn luyện viên du lịch mới của thương hiệu Setra sẽ trải qua chuyến đi của họ đến những nơi đẹp nhất ở châu Âu cảm thấy thoải mái hơn và thoải mái hơn bao giờ hết - kinh nghiệm nhóm vô giá và một cái nhìn toàn cảnh nghĩa đen 'trên trời' bao gồm. Các nhà nước-of-the-nghệ thuật huấn luyện viên ba-trục kết hợp thanh lịch sang trọng với công nghệ xe chức năng và farseeing hệ thống an toàn.
 

Với
Mercedes c250, thương hiệu Ulm của Stuttgart-dựa Daimler AG giới thiệu các thành viên mới của gia đình sản phẩm Setra: tốt nhất của tốt nhất trong các xe buýt và huấn luyện viên công nghiệp châu Âu - cho hành khách, điều khiển và khai thác.
Huấn luyện viên du lịch cho hầu hết các yêu cầu chính xác
Hành khách nhập vào thế giới mới của Setra du lịch rất thuận tiện thông qua mở rộng, diện tích lối cong. TopClass 500 có nghĩa là tiêu chuẩn cao nhất của du lịch. Ghế ngồi thoải mái lưu diễn, một mái nhà tranh toàn cảnh bằng kính lớn, bản bông rộng rãi và nhà nước-of-the-nghệ thuật các hệ thống thông tin giải trí dành cho thông tin và giải trí - trong Setra TopClass 500 hành khách có thể thưởng thức vô số tiện nghi trong không nghe-sang trọng. Với TopClass 500 thời gian tốt nhất của năm bắt đầu ngay tại cửa nhà của bạn. Khi đi du lịch vào ban đêm, các khái niệm ánh sáng LED mới đảm bảo ánh sáng môi trường xung quanh dễ chịu và một bầu không khí ấm cúng. Và bạn nên chạy vào thời tiết xấu, trong
Mercedes c250 bạn có thể ngồi lại và thư giãn bởi vì nhiệt độ nội thất thú vị được đảm bảo cả hai vào mùa hè và mùa đông - từ hàng ghế đầu tiên cuối cùng.
Buồng lái của TopClass 500: các nhà phát triển đã tạo ra một môi trường làm việc thuận tiện, nơi tất cả mọi thứ là chính xác đúng nơi. Một hệ điều hành cập nhật lên và tay lái đa chức năng bọc da với một lái cột lever đơn giản để hoạt động chỉ là hai trong nhiều lợi thế mà làm cho công việc của lái xe dễ dàng như có thể - vì lợi ích của tất cả những người , ai cũng có thể chỉ cảm thấy an toàn và an toàn nhờ vào sự bảo vệ của hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến. An toàn để nói: trong TopClass 500 cuộc hành trình là phần thưởng.
Các sản phẩm cao cấp mới đại diện cho các giải đấu hàng đầu của xe buýt và xây dựng huấn luyện viên và được thẻ gọi điện thoại cho bất kỳ nhà điều hành cung cấp một chương trình tour du lịch độc quyền.
Bạn có thể đếm trên TopClass 500. Không chỉ ba trục S 515 HDH, S 516 HDH và S 517 HDH ​​gây ấn tượng với sự sang trọng thể thao của chính hãng cờ tàu, họ tự hào gen hấp dẫn về mặt kinh tế của ComfortClass 500 là tốt. Chúng bao gồm việc xây dựng hybrid nhẹ, một tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống lái xe thân thiện môi trường, và một loạt các biện pháp giảm cân giảm khác và cải tiến trong toàn bộ khung xe. TopClass 500, đây là "tốt nhất của" xe buýt và huấn luyện viên công nghiệp châu Âu.
Những thói quen kiểm tra khởi hành là hơi khác với thông thường hiện nay. Người lái xe mở hai cánh cửa mới TopClass 500 và chăm chú chuyển mạch trên đèn nội thất cho hành khách của mình từ bên ngoài trước khi lên máy bay. Thay vì một cây đũa thần, ông sử dụng phím đa chức năng của TopClass 500. Với nhiều chức năng của nó, phím này có nhiều điểm chung với một kích thước bỏ túi điện thoại thông minh công nghệ cao hơn so với một khóa điện truyền thống. Từ bên ngoài cao tầng siêu, người lái xe thuận tiện gọi lên các cấp nhiên liệu và AdBlue, mức áp suất lốp xe và các chi tiết khác trên màn hình. Các Setra cũng thực hiện tự kiểm tra trên đèn pha và đèn của nó tại các liên lạc của một nút. Bất kỳ trục trặc sẽ được tự động hiển thị trên màn hình.
Có như vậy, không cần phải cho đi bộ thanh tra quán xung quanh các huấn luyện viên du lịch trước khi thiết lập ra - mặc dù
Mercedes c250 cung cấp rất nhiều để xem xét, từ đèn pha mịn nổi bật qua mới La Linea trên bên để thiết kế tỉ mỉ nắp động cơ trong các đuôi xe khí động học.

Buồng lái cũng cung cấp một sự giàu có của các tính năng ấn tượng. Phạm vi điều chỉnh chỗ ngồi của người lái xe là phong phú, và có rất nhiều ngăn mở và đóng cửa để chứa các thiết bị thông thường, đồ uống và các giấy tờ ở bên trái và bên phải. Overhead có ngăn xếp trên mái nhà, trong khi một trong hai bước ở phía trước của trung tâm lối đi kết hợp an toàn cho vật có giá trị. Nắp trong tủ lạnh ngay cả cung cấp đủ không gian cho một máy tính xách tay XL.
Các tay lái bọc da cao điều chỉnh là dễ chịu khi chạm vào. Truyền thống lâu đời của Setra được nhấn mạnh trong các trung tâm của bánh xe bằng chữ ký của thương hiệu "K" trong một vòng tròn màu đỏ của công ty Setra của. Sau khi buộc dây an toàn của mình, người lái xe kiểm tra bốn gương bên ngoài, trong đó thể hiện khu vực trước của các huấn luyện viên và cung cấp tầm nhìn tốt hướng về phía sau.
Về cơ bản quen thuộc từ
Mercedes c250, bảng điều khiển trong TopClass được thiết kế chặt chẽ hơn với nhu cầu của người lái xe. Setra cũng đã trau chuốt hơn nữa thiết kế của nó, và thêm vào một vòm kim rực rỡ cho khu vực trung tâm. Hình thức và chức năng bổ sung cho nhau để hoàn thiện.
Các nút sắp xếp rõ ràng nằm trong tầm tay của người lái xe, trong khi các dụng cụ và màn hình được đặt hoàn hảo trong lĩnh vực của mình về tầm nhìn. Sau khi đưa chìa khóa, đánh lửa được bật lên bằng cách ấn một kim button.The trong các dụng cụ xoay xung quanh để giới hạn của họ và sau đó trở lại vị trí còn lại. Một đẩy thứ hai của nút mang đến sáu xi-lanh trong dòng Mercedes-Benz OM 471 đến cuộc sống ở phía sau. Điều này là hầu như không thể nghe được, nhưng các máy đếm kim chỉ hợp lệ đến 600 rpm.
Một cái nhìn vào màn hình máy điều hòa không khí mới: khu vực và hành khách khoang lái được thiết lập theo yêu cầu và điều khiển riêng biệt. Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động. Điều chỉnh cá nhân đều có thể là cần thiết, bao gồm các chi tiết như các thiết lập sấy sơ: tùy thuộc vào chế độ sử dụng cho xe, máy sưởi sẽ ấm lên động cơ duy nhất, khu vực của người lái xe cũng như hoặc toàn bộ xe buýt bao gồm các khoang hành khách.
Động cơ mạnh mẽ, nhẹ nhàng và nhanh chóng chuyển dịch truyền
Việc truyền Mercedes PowerShift GO 250-8 được trang bị tiêu chuẩn, với các đòn bẩy chọn trên cột lái. Chuyển công việc thường được giữ ở mức tối thiểu, tuy nhiên: sau khi chuyển các chuyển đổi quay về vị trí D và nhả phanh với các đòn bẩy thái vị trí, một vòi nước nhẹ nhàng trên máy gia tốc là đủ để thiết lập các Setra trong chuyển động. Loại xe ba trục tăng tốc nhẹ nhàng nhưng nhanh chóng. Trên một mức độ upshifts bề mặt diễn ra tại tối đa là 1600 rpm trong các bánh răng thấp hơn khi xe chạy ở ga đầy đủ. Trong dấu ấn phong cách Setra, việc truyền dịch chuyển các bánh răng cả hai nhanh chóng và thuận lợi.
Hệ thống sẽ lựa chọn các thiết bị thứ tám và cao nhất từ ​​tốc độ 80 km / h. Ở tốc độ 100 km / h bờ biển Setra trơn tru và uy nghi cùng, ở mức dưới 1300 rpm. Một thời gian ngắn trước khi nó đạt tốc độ bay, cơ thể của xe là không ngờ được hạ xuống vài cm - điều này giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Đoán trước Powertrain Control (PPC) cũng tiết kiệm diesel đắt. Hệ thống kiểm soát hành trình trước thời độc đáo này trên tàu huấn luyện viên du lịch là GPS dẫn đường, cung cấp nó với một kiến ​​thức chi tiết của hầu như tất cả các xa lộ và trục giao thông ở châu Âu. Ngoài việc điều chỉnh tốc độ để một giá trị đặt trước, PPC cũng can thiệp vào các hệ thống truyền lực. Ví dụ: kiểm soát hành trình thiết lập đến 98 km / h, trên trễ lên đến 100 km / h cho phép pushbutton, trễ thấp xuống 95 km / h. Hệ thống chuyển xuống với dự đoán của gradient lên dốc dốc đầu tiên. Trên chót núi ga được phát hành trong thời gian tốt, làm chậm sự Setra giảm nhẹ. Trên dốc xuống dốc sau sự Setra tăng tốc như một kết quả của khối lượng của nó, khai thác cho phép 100 km / h.
Nếu nó sẽ mang lại lợi ích, hệ thống ngay cả disengages ly hợp trong giây lát và không thể nhận thấy khi đi xuống dốc và thay đổi việc truyền tải vào trung tính. Chức năng EcoRoll này được hiển thị trong màn hình hiển thị của các rev giảm counter kim để nhàn rỗi. Hệ thống sau đó reengages ly hợp trong thời gian tốt - mà không jolting và hầu như không nghe thấy. Tùy thuộc vào hình thức sử dụng cho huấn luyện viên, PPC có thể cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu lên đến hai phần trăm. Hệ thống hoạt động mà không cần driver hoặc hành khách chú ý, như
Mercedes c250 bờ biển uy nghi cùng.
Người lái xe có thể ghi đè lên hệ thống bất cứ lúc nào để đảm bảo rằng ông vẫn còn kiểm soát được mọi tình huống. Tại không có thời gian nào Setra thuế quá nặng tài xế: tất cả các chức năng chính và tất cả các hạng mục chính của thông tin được cung cấp tại tất cả các lần. Tất cả các chức năng đều hoạt động theo các nguyên tắc tổ chức cùng - từ màn hình ở bảng điều khiển thông qua các máy điều hòa không khí để phím đa chức năng.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes c200Mercedes c300 amg
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét