Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes c250 Nâng cấp bên trong Nhiều lớp

Mercedes c250 Nâng cấp bên trong Nhiều lớp


Mercedes-Benz là viết những chương tiếp theo của thành công với Mercedes c250 hoàn toàn mới. Trang trí nội thất với sự hứng thú, cao cấp không khí, touchpad và màn hình hiển thị head-up, các thân xe nhẹ nhất trong phân khúc này, tính năng an toàn rộng rãi, hệ thống treo linh hoạt và thoải mái mới cũng như điều hòa không khí GPS nhạy nhấn mạnh những giá trị nội các mới C-Class. Nhìn chung, sự đổi mới và trang thiết bị tinh chế và các cuộc hẹn cảm thấy giống như một bản nâng cấp cho một lớp học cao hơn.
Các thiết kế nội thất của
Mercedes c250 trong tương lai đi qua như là rõ ràng, gợi cảm và với một loạt các tính năng kiểu dáng khác thường mới. Đồng thời nó tiềm thể thao - nhưng với hình dáng gợi cảm và vật liệu cao cấp, do đó epitomising sang trọng hiện đại. Nó cũng đáp ứng các loại kỳ vọng thiết kế cao mà bây giờ có xu hướng để được đồng nghĩa với công nghệ như điện thoại thông minh cao cấp.
Các tính năng phong cách mới nổi bật nhất bao gồm một giao diện điều khiển hoàn toàn giải thích lại trung tâm, có đường dây tiến bộ tạo ra một hấp, cảm giác mở của không gian, cũng như một màn hình hiển thị trung tâm miễn phí-đứng. Vật liệu cao cấp, cũng như sự tác động lẫn khuất bề mặt hữu cơ và dòng điêu khắc chính xác nhấn các thẩm mỹ mới và nhân vật thời trang của mình.
Touchpad sáng tạo được phát triển bởi Mercedes-Benz trong C-Class mới cũng đánh dấu một bước tiến hóa quan trọng. Như trên điện thoại thông minh, tất cả các chức năng đầu đơn vị có thể dễ dàng được vận hành bằng cách sử dụng cử chỉ ngón tay. Người sử dụng cũng nhận được rõ ràng, thông tin phản hồi haptic khi hoạt động bề mặt kiểm soát touchpad.
Bổ sung cho các thông tin trong màn hình hiển thị trung tâm là một màn hình hiển thị head-up cũng là mới trong
Mercedes c250.  Giống như trong một máy bay chiến đấu phản lực nó sẽ chiếu các thông tin quan trọng như là một hình ảnh ảo trực tiếp vào lĩnh vực của người lái tầm nhìn. Nó dường như trôi nổi trên nắp ca-pô, khoảng hai mét ở phía trước của người lái xe, do đó đảm bảo người lái xe đang bị phân tâm ít hơn từ các con đường phía trước. Hệ thống cung cấp thông tin về tốc độ, giới hạn tốc độ, hướng dẫn chuyển hướng và tin nhắn từ DISTRONIC PLUS. Nó có tính năng một hình ảnh ảo có độ phân giải cao mà người lái có thể điều chỉnh các cài đặt ưa thích của họ.

Trọng lượng ít hơn, độ cứng tuyệt vời cho xử lý lái xe tuyệt vời cùng với tiếng ồn và rung động các tính năng ưu cũng như an toàn sụp đổ cao - đó là những đặc điểm nổi bật của C-Class mới với thân máy bằng nhôm lai của nó, mà làm cho nó là "người tiên phong xây dựng nhẹ" trong phân khúc của nó. Nhờ cấu trúc nhẹ thông minh và sáng tạo, cơ thể và thân xe khoảng 70 kg nhẹ hơn so với sản xuất thông thường sử dụng thép. Toàn bộ chiếc xe là khoảng 100 kg nhẹ hơn so với người tiền nhiệm. Trọng lượng này tiết kiệm đáng kể làm giảm tiêu thụ nhiên liệu để thiết lập các tiêu chuẩn mới trong phân khúc này.
Mercedes c250 đã kéo ra bước nhảy vọt về công nghệ này chủ yếu thông qua một thiết kế hoàn toàn mới và sử dụng rộng rãi của nhôm, các bộ phận thép nóng hình thành và thép siêu cao sức mạnh - một sự kết hợp bất thường trong xe khối lượng sản xuất. Các kỹ sư đã thiết kế lại từng chi tiết và không chỉ đơn giản là thay thế thép với nhôm, nhưng thực hiện một khái niệm đó là sẵn sàng cho sản xuất hàng loạt bằng cách sử dụng các vật liệu ngay trong đúng nơi - bản chất của cấu trúc nhẹ thông minh.
Đồng thời cơ thể và thân xe được thiết kế để cung cấp an toàn sụp đổ gương mẫu. Saloon không chỉ đáp ứng tất cả các xếp hạng an toàn quốc gia hiện nay, nhưng cũng có những yêu cầu Mercedes-Benz nghiêm ngặt hơn theo "Best Real Life Safety". A-cường độ cao khoang hành khách an toàn được thực hiện chủ yếu ra khỏi vùng biến dạng cao và siêu cao sức mạnh thép tấm và đặc biệt phát triển với tối ưu hóa đường dẫn lực tản ở cuối phía trước và phía sau được làm từ nhôm hybrid và một làn da bên ngoài mà là thực tế hầu như hoàn toàn bằng nhôm cho phép các yêu cầu này được đáp ứng.

Các C-Class mới đi qua như ánh sáng chân và nhanh nhẹn, cung cấp một mức độ cao của niềm vui lái xe trên đường quanh co cùng với sự thoải mái đi xe tuyệt vời trong phân khúc của nó. Một thiết kế mới 4-link phía trước trục, trong đó cung cấp chuyển động trục xuất sắc, đóng góp một phần lớn trong lĩnh vực này.
Các mới C-Class Saloon được trang bị tiêu chuẩn với một hệ thống treo bằng thép. Ngoài ra, nó là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc này có thể được trang bị với một hệ thống treo khí (AIRMATIC) trên trục trước và phía sau. Nhờ điều khiển điện tử, liên tục giảm xóc biến, nó cung cấp gầm đường xuất sắc và đặc điểm rung lốp và sự lựa chọn của các đặc tính van điều tiết khác nhau.
Các cảm biến túi khí cho hành khách phía trước mới trong C-Class trong tương lai có thể phát hiện tất cả các ghế trẻ em được cài đặt. Sau đó, các túi khí sẽ tự động tắt. Sau khi loại bỏ các ghế trẻ em các túi khí được kích hoạt lại.
Các
Mercedes c250 mới cũng kết hợp rất nhiều các hệ thống hỗ trợ mới hoặc hiện tại hệ thống hỗ trợ với một loạt các chức năng nâng cao, mà tổ chức buổi chiếu ra mắt thế giới của họ trong S-Class chỉ một vài tháng trước: Mercedes-Benz Intelligent Drive.
Các C-Class mới là chiếc xe duy nhất trong phân khúc này để cung cấp một hệ thống điều hòa không khí bao gồm cả tuần hoàn không khí tự động với phát hiện đường hầm bằng cách sử dụng định vị vệ tinh. Các gói AIR-CÂN với fragrancing hoạt động và ion hóa, mà tổ chức ra mắt thế giới của nó trong S-Class, cũng cho biết thêm vào bầu không khí cảm giác tốt.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes c200Mercedes c300 amg
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét