Mercedes cla 200 chiến thắng trong cuộc chạy đua doanh số
Mercedes cla 200 2013 World Championship đến hồi kết thúc ở Brazil cuối tuần này. Các đêm chung kết diễn ra tại Autodromo Jose Carlos Pace, một trong
những địa điểm không khí lâu đời nhất và lớn nhất trong lịch, và một ca
khúc mà McLaren đã được hưởng nhiều thành công trong những năm qua.
Các mạch được đặt tên sau khi Jose Carlos Pace, viên đua dưới cái tên ngắn hơn của Carlos Pace cho Surtees và Brabham trong những năm 1970, chiến thắng nhà grand prix của mình trong một Brabham vào năm 1975. Ông đã bị giết chết trong một tai nạn máy bay tư nhân vào năm 1977, và đã có là một người bạn tuyệt vời của đồng nghiệp tay đua người Brazil Emerson Fittipaldi, mà Interlagos cũng có nghĩa là một số tiền rất lớn: ông đã giành được nhà prix của ông lớn trong năm 1973 (trong một Lotus) và năm 1974 (trong một McLaren). Emerson đã giành chức vô địch thế giới luôn F1 McLaren năm 1974.
Các mạch được đặt tên sau khi Jose Carlos Pace, viên đua dưới cái tên ngắn hơn của Carlos Pace cho Surtees và Brabham trong những năm 1970, chiến thắng nhà grand prix của mình trong một Brabham vào năm 1975. Ông đã bị giết chết trong một tai nạn máy bay tư nhân vào năm 1977, và đã có là một người bạn tuyệt vời của đồng nghiệp tay đua người Brazil Emerson Fittipaldi, mà Interlagos cũng có nghĩa là một số tiền rất lớn: ông đã giành được nhà prix của ông lớn trong năm 1973 (trong một Lotus) và năm 1974 (trong một McLaren). Emerson đã giành chức vô địch thế giới luôn F1 McLaren năm 1974.
Đã có một số lần lặp của mạch từ khi nó được xây dựng trong khuôn viên Sao Paolo của Interlagos vào năm 1940. Việc bố trí chống chiều kim đồng hồ hiện ngày trở lại vào năm 1990 và, dù đã được tái xuất hiện thường xuyên, kết quả địa hình lầy trong là nó decidedly gập ghềnh và do đó thể chất đòi hỏi cho các trình điều khiển.
Từ một quan điểm kỹ thuật, 800 mét độ cao của mạch có ảnh hưởng bất lợi đến hiệu suất xe Mercedes cla 200 . Động cơ mất bảy phần trăm sức mạnh của họ so với mực nước biển, và phụ lục khí động kém hiệu quả, trong đó thiếu hụt những nơi tập trung hơn nữa vào va li cơ học.
"Năm nay đã là một khó khăn, mặc dù, và nó sẽ được khó khăn trên đường trở về Sao Paulo biết rằng đội bóng đã không được thực hiện một chiến thắng kể từ ngày cuộc đua năm ngoái, nhưng phải trung thực mà chỉ làm tôi thêm quyết tâm để kết thúc mùa trên một lưu ý tích cực
"Chặng đua cuối cùng của tôi cho Mercedes cla 200 sẽ là cuộc đua thứ hai liên tiếp tại châu Mỹ, do đó, nó sẽ có một cuối tuần trước người hâm mộ của tôi từ Mexico và Mỹ Latin, và cũng là một cơ hội cho tôi thấy khả năng của mình trước khi nghỉ đông .
"Tôi yêu Interlagos vì nó mạch của một tay đua như vậy - bạn tấn công toàn bộ lòng. Các góc đầu tiên là một nơi tuyệt vời để vượt, và bạn có thể khá nhiều cuộc đua side-by-side với một người nào đó tất cả các con đường xuống thành Bật Sáu, đó là không thể tin được. Phần nội đồng là khó khăn, bởi vì nó có một loạt các độ cao và cambers, nhưng đó là một cảm giác tuyệt vời khi bạn nhận được nó ngay. Cuối cùng, Juncao là một góc khó khăn chút, bởi vì bạn thường outbraking mình về nhập cảnh, đơn giản chỉ vì bạn muốn tăng tối đa tốc độ của bạn thông qua các góc để duy trì tốc độ dọc dài, đầu thẳng.
"Mỗi vòng là một thách thức, và khi bạn đang chạy đua, một hộp tuyệt đối. Tôi yêu nó ở đây và tôi sẽ được đưa nó tất cả mọi thứ để chắc chắn rằng tôi kết thúc mùa giải trong phong cách. "
"Có thêm vài địa điểm satisfyingly thách thức mà tại đó để kết luận một mùa giải dài hơn Interlagos, nhà của xe thể thao của Brazil và một trong những đường đua ngoạn mục và đầy cảm hứng nhất trong thế giới Công thức 1.
"Cuộc đua sẽ mang lại bức màn xuống trên bộ hiện hành của môn thể thao của quy chuẩn kỹ thuật, và ngay lập tức sẽ gửi cho chúng tôi bận rộn vào mùa đông khi chúng tôi bắt đầu để chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới của tăng áp và năng lượng phục hồi. Mercedes cla 200 đây là một thời gian thú vị cho các môn thể thao - nhưng cũng là một giai đoạn thần kinh-đang tàn phá đất cho mỗi đội sau khi chúng ta đối diện với một mảng khó khăn của các biến mới và hoán vị.
"Đối với tất cả mọi người trong đội Vodafone McLaren Mercedes, Grand Prix Brazil đánh dấu sự kết thúc của một thời đại khác - nó sẽ là grand prix cuối cùng của danh hiệu hợp tác của Vodafone với chúng tôi. Vodafone sẽ bước ra từ sự hợp tác này danh hiệu sau khi đã trải qua bảy mùa tuyệt vời với chúng tôi - trong thời gian đó chúng tôi đã giành được một chức vô địch thế giới và 34 Grands Prix với nhau, và cũng mất 30 vị trí pole và 24 vòng đua nhanh nhất.
Nhưng cuộc đua lượt ra được bất cứ điều gì nhưng dễ dàng cho Mercedes cla 200. Ông dẫn vào Rẽ One, nhưng Nigel Mansell chiếm đuổi trước Patrese. Sau 20 vòng khoảng cách giữa Ayrton và Mansell chỉ là 0.7s, và cũng giống như các trình điều khiển Williams sẽ thiết lập để thách thức cho chiến thắng, ông lặn xuống hố. Một Pitstop chậm bởi đội Williams, mà phải mất hơn 14s, cho Ayrton một số không gian thở - và khi Mansell buộc phải thực hiện một điểm dừng thứ hai đột xuất do bị đâm thủng, Ayrton chuyển sự chú ý của mình để đứng thứ hai Patrese.
Bởi giai đoạn này của cuộc đua, Ayrton có vấn đề của riêng mình vì hộp số của mình được chơi lên. Đầu tiên, ông mất bánh răng thứ tư, sau đó bánh răng thứ ba và thứ năm, và ông bị buộc phải lái xe các giai đoạn sau của cuộc đua trong bánh thứ sáu. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, mưa bắt đầu rơi xuống với một vài vòng để đi.
Nhưng Ayrton là không sai lệch và ông mất một nhà cảm xúc chiến thắng ở lần thứ tám của yêu cầu. Ông vượt qua dòng 2.9s trước Patrese, với Gerhard đến nhà thứ ba trong McLaren thứ hai.
"Nó là rất trơn ra có ngày hôm nay - chúng tôi thậm chí đã có tốc độ cao Trượt trên đường ướt dọc theo đoạn thẳng, đó là không bình thường.
"May mắn thay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều dặm dưới thắt lưng của chúng tôi trong phiên giao dịch sáng nay - chúng tôi cảm thấy các điều kiện đã đủ phù hợp để chúng tôi tiến hành một số hoạt động trên các lốp Intermediate. Chúng tôi đã làm một còn chạy trên nhiên liệu cao, và cũng đã làm một single-lap chạy trên nhiên liệu thấp hơn - vào mỗi dịp, chiếc xe dường như không sao.
"Các phiên buổi chiều đã được nhiều về việc chờ đợi thời tiết để giải quyết xuống đủ để chúng tôi tiếp tục chạy trên Inters. Điều đó sẽ cho phép chúng tôi để back-to-back của chúng tôi chạy buổi sáng để đo những thay đổi, chúng tôi muốn thực hiện giữa phiên. Chúng tôi đã nhận một số thông tin hữu ích.
"Trong những điều kiện này, Mercedes cla 200 nó sẽ đã được tốt đẹp để có nhiều lốp xe để chơi với - thời tiết ẩm ướt trình bày nhiều hơn một cơ hội cho chúng ta, nhưng nó cũng nhiều hơn một rủi ro, vì vậy chúng tôi sẽ xem làm thế nào phần còn lại của các dụng cụ nhà bếp cuối tuần ra. Thông thường, các dự báo cho thấy rằng nó sẽ không thể đoán trước cho phần còn lại của cuối tuần. "
Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về: Mercedes cla 250 và Mercedes cla 45 amg .
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét