Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Mercedes cla 45 amg với doanh số kỷ lục và tăng trưởng

Mercedes cla 45 amg với doanh số kỷ lục và tăng trưởng


Tháng Mười này, Mercedes-Benz vận chuyển 126.421 xe cho khách hàng (+ 15,3%), nhiều hơn bất kỳ tháng mười trước. Kể từ đầu năm nay, Mercedes cla 45 amg cũng đã đạt được một kỷ lục khác bằng cách bán tổng cộng 1.189.059 xe ô tô chở khách (+ 10,7%). Tăng trưởng đặc biệt mạnh mẽ trong khu vực NAFTA, Thổ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản. Tại châu Âu, Mercedes-Benz đạt mức tăng 6,9% trong tháng Mười, tăng thị phần của mình trong hầu hết các thị trường. Tại Đức, Nhật Bản và Hoa Kỳ, Mercedes-Benz vẫn là thương hiệu cao cấp nhất được đăng ký. Có nhu cầu đặc biệt cao đối với các mẫu E-Class mới trong tháng mười, nhưng các máy ảnh compact và SUV Mercedes-Benz mới cũng cho thấy một sự gia tăng đáng kể.
"Bán hàng kỷ lục của chúng tôi trong tháng Mười đã cung cấp cho chúng ta một khởi đầu mạnh mẽ trong quý IV, và chúng tôi đã tăng thêm thị phần của chúng tôi," Ola Källenius, Thành viên Hội đồng quản trị sư đoàn
Mercedes cla 45 amg chịu trách nhiệm về Marketing & Sales nói. "Trong tháng mười, chúng tôi tăng doanh số bán hàng của chúng tôi trong tất cả các khu vực trọng điểm. Vì mục tiêu của chúng tôi là đạt được một kỷ lục mới cho năm 2013 tổng thể, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi con đường của chúng tôi một cách chặt chẽ tăng trưởng như chúng tôi đầu vào cuối năm nay. "
Tại châu Âu, Mercedes-Benz bán được tổng cộng 55.235 xe trong tháng Mười (+ 6,9%), tăng doanh số bán hàng đơn vị của nó trong hầu hết các thị trường châu Âu. Các thương hiệu cao cấp Stuttgart dựa cho thấy tăng trưởng đặc biệt mạnh mẽ ở Anh (+ 28,2%), Thổ Nhĩ Kỳ (+ 63,1%) và Nga (+ 14,8%). Trong các thị trường Đức Mercedes-Benz đã có thể gần như phù hợp với mức của năm trước với 22.758 đơn vị bán (py. 23.270 đơn vị). Với thị phần 9,5% mỗi tháng mười, thương hiệu với các ngôi sao vẫn là thị trường dẫn đầu trong số các thương hiệu cao cấp tại thị trường nội địa.
Tại Hoa Kỳ,
Mercedes cla 45 amg bàn giao 30.069 xe đến khách hàng (+ 25,4%) vào tháng trước. Với doanh số bán hàng kỷ lục của công ty lại một lần nữa các thương hiệu cao cấp hàng đầu. Trong các thị trường tăng trưởng của Brazil Mercedes-Benz đã ghi nhận mức tăng hơn 40% kể từ đầu năm. Daimler AG đang đầu tư vào một bước đầu tiên khoảng 170 triệu € trong một nhà máy lắp ráp xe Mercedes-Benz mới, mà sẽ bắt đầu sản xuất xe ô tô chở khách cho thị trường nội địa trong năm 2016.
Trong khu vực Châu Á / Thái Bình Dương tăng trưởng doanh số bán hàng của Mercedes-Benz đã được thúc đẩy chủ yếu bởi những kỷ lục mới tại Nhật Bản. Từ đầu năm đến nay, thương hiệu này đã bàn giao 42.580 xe cho khách hàng ở đó, khoảng một phần ba so với hơn cùng kỳ năm trước. Trên thị trường Ấn Độ Mercedes-Benz cũng đã tăng doanh số bán hàng của mình bằng một phần ba. Ngoài ra ở Trung Quốc (. Bao gồm Hồng Kông) xu hướng tích cực của những tháng trước đó vẫn tiếp tục: Trong tháng mười, Mercedes-Benz đã nâng số lượng các đơn vị được bán tại Trung Quốc 9,1% lên 17.348 xe. Các bằng chứng gần đây nhất của sự phát triển tích cực
Mercedes cla 45 amg ở Trung Quốc là kết quả của JD Power Asia Pacific vừa công bố ban đầu Chất lượng nghiên cứu năm 2013, trong đó xếp hạng Mercedes-Benz là thương hiệu với chất lượng ban đầu cao nhất trong số 65 hãng quốc tế và trong nước ở Trung Quốc. Việc sản xuất tại địa phương long-wheelbase E-Class và C-Class cũng như nhập khẩu S-Class đi ra hàng đầu trong phân khúc tương ứng của họ.
Các dòng máy compact Mercedes-Benz mới vẫn đang được bán rất mạnh mẽ: 36.132 khách hàng mua một chiếc A-Class, B-Class hoặc
Mercedes cla 45 amgs mô hình tháng trước, nâng tổng doanh số bán xe nhỏ gọn của thương hiệu bằng 72,7%.
Doanh số của các phân khúc mô hình E-Class mới đã tăng mạnh trong tháng Mười. Tổng cộng có 21.996 khách hàng đã lựa chọn cho sedan và bất động mô hình trong tháng Mười (+ 21,5%), trong khi doanh số bán hàng của chiếc coupe mới và cabrio tăng một phần ba.
Sẽ tiếp tục có nhu cầu mạnh mẽ đối với Mercedes-Benz SUV. Kể từ tháng hơn một phần tư triệu xe SUV đã được giao, tăng 16,1% so với cùng kỳ năm trước. Các
Mercedes cla 45 amg mình đã bán được hơn 100.000 chiếc trong năm nay (+ 18%) và M-Class, cũng tổng cộng 100.000 đơn vị kể từ đầu năm đến nay, là chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc của nó trên toàn thế giới.
Tháng trước, 5.240 chiếc sedan S-Class đã được chuyển giao cho khách hàng trên toàn thế giới (+ 6,1%). Kể từ giữa tháng S-Class mới đã có sẵn ở tất cả các thị trường trọng điểm. Ở châu Âu và ở Hoa Kỳ nó đã đứng đầu danh sách đăng ký trong phân khúc cao cấp. Mercedes-Benz đã giới thiệu mô hình hàng đầu của nó vào ba thị trường S-Class đầu trong ít hơn mười hai tuần.
Kể từ đầu năm 2013, khách hàng đã giao 82.449 đơn vị nhỏ gọn hai chỗ thông minh (py 87.961 đơn vị). Tháng trước, fortwo thông minh là rất phổ biến ở Trung Quốc (+ 9,7%). car2go có một nguyên nhân đặc biệt cho lễ kỷ niệm trong tháng Mười: Đó là kỷ niệm thứ năm của chương trình xe chia sẻ thành công đó cũng đạt được hai cột mốc quan trọng: 500.000 khách hàng trên toàn thế giới đang sử dụng hơn 9.000 fortwos thông minh màu xanh và trắng, vốn đã được thuê hơn một triệu lần cho đến bây giờ.
 

Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes cla 200Mercedes cla 250 .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét