Vô địch An toàn: Mercedes gla 200 đạt được một đánh giá 5 sao tại thử nghiệm va chạm Mercedes-Benz GLA-Class mới (X 156) là ngôi sao của series mới nhất của thử nghiệm va chạm EuroNCAP.
Sự giao nhau nhỏ gọn ấn tượng các chuyên gia an toàn và quản lý để đạt được một đánh giá tổng thể năm sao. GLA
cung cấp mức bảo vệ cao nhất trong số các mô hình tương tự: 96% cho
người cư ngụ của người lớn, 88% cho những người sinh con, 67% cho người
đi bộ. Theo bảng chấm điểm được sử dụng bởi EuroNCAP, chiếc xe cung cấp một cấp độ 70% an toàn hỗ trợ. Bạn có thể đọc các thông cáo báo chí chính thức của EuroNCAP ngay bên dưới.
Khoang hành khách vẫn ổn định trong các tác động trực diện. Đối với cả người lái và hành khách giả, bảo vệ tất cả các vùng cơ thể là tốt ngoài chân thấp, bảo vệ trong đó là đủ. Đọc giả chỉ bảo vệ tốt của đầu gối và femurs của người lái xe và hành khách. Mercedes-Benz cho thấy một mức độ bảo vệ tương tự sẽ được cung cấp cho người cư ngụ của các kích cỡ khác nhau và với những người ngồi ở các vị trí khác nhau. Mercedes gla 200 ghi được điểm tối đa trong các tác động bên hàng rào bảo vệ tốt của tất cả các vùng cơ thể. Trong các tác động bên cực nghiêm trọng hơn, bảo vệ ngực và bụng đã đầy đủ và của người đứng đầu và xương chậu là tốt. Bảo vệ chống lại vết thương whiplash trong trường hợp có va chạm từ phía sau được đánh giá là tốt cho các ghế trước và sau và GLA-Class có tự trị hệ thống phanh khẩn cấp tiêu chuẩn phù hợp để cung cấp bảo vệ bổ sung ở tốc thành phố.
Dựa trên các bài đọc giả trong các thử nghiệm va chạm, GLA-Class ghi được điểm tối đa để bảo vệ mình của 1 ½ năm dummy. Chuyển tiếp chuyển động của 3 năm dummy, ngồi trong một sự kiềm chế hướng về phía trước, không phải là quá nhiều nhưng ngực và cổ lực lượng đã nhẹ cao. Các túi khí hành khách sẽ tự động bị vô hiệu hóa khi một đứa trẻ kiềm chế ở phía sau phải đối mặt được đặt trên ghế hành khách. Hệ thống này là khác nhau từ trước đó hệ thống Mercedes-Benz mà chỉ làm việc với ghế cụ thể. Rõ ràng thông tin được cung cấp cho người lái xe liên quan đến tình trạng của các túi khí và hệ thống đã được trao điểm tối đa. Tất cả các loại kiềm chế mà xe được thiết kế có thể được cài đặt và cung cấp chỗ ở đúng.
Cản ghi được điểm tối đa để bảo vệ nó cung cấp cho chân người đi bộ ", với kết quả tốt trong tất cả các lĩnh vực. Tuy nhiên, cạnh phía trước của nắp ca-pô cho thấy kết quả nghèo và không có điểm nào. Mercedes gla 200 có một 'hoạt động' nắp ca-pô để cải thiện bảo vệ đầu. Khi một tác động với một người đi bộ được phát hiện, thiết bị truyền động nâng nắp ca-pô, tạo thêm không gian giữa nó và các cấu trúc cứng trong khoang động cơ. Mercedes-Benz đã cho thấy rằng hệ thống làm việc mạnh mẽ cho người đi bộ của statures khác và ở một phạm vi rộng của tốc độ, vì vậy hệ thống đã được thử nghiệm ở vị trí triển khai. Kết quả tốt trong hầu hết các khu vực thử nghiệm.
Kiểm soát ổn định điện tử là tiêu chuẩn. Một lời nhắc nhở cài dây an toàn là tiêu chuẩn cho ghế trước và sau. Một thiết bị hạn chế tốc độ điều khiển thiết lập có sẵn như là một tùy chọn và được đưa vào đánh giá như Mercedes-Benz sẽ thấy hầu hết những chiếc xe được trang bị với nó. 'Ngõ Departure Warning' cũng có sẵn trên GLA-Class như một lựa chọn, nhưng đây không phải là dự kiến để đáp ứng tiêu chuẩn Euro NCAP của đồ đạc để đưa vào đánh giá. Kể từ khi nó bắt đầu sản xuất, Mercedes gla 200 đã có Collision Prevention Assist® như là tiêu chuẩn. Từ VIN WDC1569081J025585, chiếc xe đã được trang bị tiêu chuẩn với Phòng chống Collision Assist Plus®, một hệ thống phanh khẩn cấp tự trị giúp người lái tránh hoặc giảm thiểu va chạm tại, tốc độ thấp và thành phố ở tốc độ cao điển hình của out-of-thị trấn lái xe.
Khoang hành khách vẫn ổn định trong các tác động trực diện. Đối với cả người lái và hành khách giả, bảo vệ tất cả các vùng cơ thể là tốt ngoài chân thấp, bảo vệ trong đó là đủ. Đọc giả chỉ bảo vệ tốt của đầu gối và femurs của người lái xe và hành khách. Mercedes-Benz cho thấy một mức độ bảo vệ tương tự sẽ được cung cấp cho người cư ngụ của các kích cỡ khác nhau và với những người ngồi ở các vị trí khác nhau. Mercedes gla 200 ghi được điểm tối đa trong các tác động bên hàng rào bảo vệ tốt của tất cả các vùng cơ thể. Trong các tác động bên cực nghiêm trọng hơn, bảo vệ ngực và bụng đã đầy đủ và của người đứng đầu và xương chậu là tốt. Bảo vệ chống lại vết thương whiplash trong trường hợp có va chạm từ phía sau được đánh giá là tốt cho các ghế trước và sau và GLA-Class có tự trị hệ thống phanh khẩn cấp tiêu chuẩn phù hợp để cung cấp bảo vệ bổ sung ở tốc thành phố.
Dựa trên các bài đọc giả trong các thử nghiệm va chạm, GLA-Class ghi được điểm tối đa để bảo vệ mình của 1 ½ năm dummy. Chuyển tiếp chuyển động của 3 năm dummy, ngồi trong một sự kiềm chế hướng về phía trước, không phải là quá nhiều nhưng ngực và cổ lực lượng đã nhẹ cao. Các túi khí hành khách sẽ tự động bị vô hiệu hóa khi một đứa trẻ kiềm chế ở phía sau phải đối mặt được đặt trên ghế hành khách. Hệ thống này là khác nhau từ trước đó hệ thống Mercedes-Benz mà chỉ làm việc với ghế cụ thể. Rõ ràng thông tin được cung cấp cho người lái xe liên quan đến tình trạng của các túi khí và hệ thống đã được trao điểm tối đa. Tất cả các loại kiềm chế mà xe được thiết kế có thể được cài đặt và cung cấp chỗ ở đúng.
Cản ghi được điểm tối đa để bảo vệ nó cung cấp cho chân người đi bộ ", với kết quả tốt trong tất cả các lĩnh vực. Tuy nhiên, cạnh phía trước của nắp ca-pô cho thấy kết quả nghèo và không có điểm nào. Mercedes gla 200 có một 'hoạt động' nắp ca-pô để cải thiện bảo vệ đầu. Khi một tác động với một người đi bộ được phát hiện, thiết bị truyền động nâng nắp ca-pô, tạo thêm không gian giữa nó và các cấu trúc cứng trong khoang động cơ. Mercedes-Benz đã cho thấy rằng hệ thống làm việc mạnh mẽ cho người đi bộ của statures khác và ở một phạm vi rộng của tốc độ, vì vậy hệ thống đã được thử nghiệm ở vị trí triển khai. Kết quả tốt trong hầu hết các khu vực thử nghiệm.
Kiểm soát ổn định điện tử là tiêu chuẩn. Một lời nhắc nhở cài dây an toàn là tiêu chuẩn cho ghế trước và sau. Một thiết bị hạn chế tốc độ điều khiển thiết lập có sẵn như là một tùy chọn và được đưa vào đánh giá như Mercedes-Benz sẽ thấy hầu hết những chiếc xe được trang bị với nó. 'Ngõ Departure Warning' cũng có sẵn trên GLA-Class như một lựa chọn, nhưng đây không phải là dự kiến để đáp ứng tiêu chuẩn Euro NCAP của đồ đạc để đưa vào đánh giá. Kể từ khi nó bắt đầu sản xuất, Mercedes gla 200 đã có Collision Prevention Assist® như là tiêu chuẩn. Từ VIN WDC1569081J025585, chiếc xe đã được trang bị tiêu chuẩn với Phòng chống Collision Assist Plus®, một hệ thống phanh khẩn cấp tự trị giúp người lái tránh hoặc giảm thiểu va chạm tại, tốc độ thấp và thành phố ở tốc độ cao điển hình của out-of-thị trấn lái xe.
Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về : Mercedes gla 250 và Mercedes gla 45 amg
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét