Mercedes c300 amg mới cho sự ấm áp ấm cúng
Dù cho sự ấm áp, không khí trong lành - bạn luôn luôn ngồi ở đúng chỗ trong Mercedes c300 amg. Hai khu điều khiển riêng biệt ở các sàn và trần mạch của các hệ thống điều hòa không tách rời hoàn toàn tự động với hệ thống thông gió chéo dòng chảy đảm bảo một phân bố nhiệt độ thậm chí từ đầu tiên vào hàng ghế cuối cùng.
Một phần không thể thiếu của các Mercedes c300 amg là bảng điều khiển mới cho hệ thống sưởi, thông gió và kiểm soát khí hậu, với Stacks & Thẻ hoạt động, giao diện người dùng mới và màn hình hiển thị. Bộ điều khiển HVAC phép thiết lập kiểm soát khí hậu riêng biệt cho khoang lái và khoang hành khách lái xe. 2.8-inch tích hợp màn hình hiển thị màu sắc cũng cho thấy việc kiểm soát khí hậu tự động cho buồng lái. Tốc độ quạt gió và điều chỉnh nắp sẽ được tự động điều chỉnh tùy thuộc vào các thiết lập nhiệt độ mong muốn.
Hơn nữa, Setra là kỷ niệm một thế giới ra mắt với một phát triển hơn nữa của hệ thống sưởi ấm quạt hướng trục, trong đó tích cực ventilates vùng footwell - đảm bảo rằng không có hành khách sẽ có được đôi chân lạnh trong tương lai. Không khí ấm áp được thổi dưới mỗi ghế đôi qua các ống dẫn khí từ các bộ trao đổi nhiệt trên các bức tường bên.
Các ngưỡng cửa sổ của TopClass 500 được đưa đến một nhiệt độ dễ chịu bằng điện, bằng phương tiện của máy sưởi lá, thay vì nước nóng. Điều này đảm bảo điều chỉnh tự động và một nhiệt độ ổn định không có vấn đề gì nhiệt độ ngoài trời.
Nền kinh tế nhiên liệu hàng đầu
Các Mercedes c300 amg kết hợp sang trọng và hiệu quả một cách chưa từng có. Như trường hợp với các ComfortClass 500 trình bày trong năm 2012, hình dạng khí động học của các huấn luyện viên du lịch mới đã được hình thành như là một phần của một quá trình phát triển phức tạp và trong nhà thử nghiệm hầm gió rộng ở Stuttgart-Untertürkheim. Việc chuyển đổi tối ưu hóa từ phía trước đến phía tường bên, mái nhà và kết thúc phía sau đảm bảo giảm đáng kể mức độ tiếng ồn trong TopClass 500, và thoải mái do đó nhiều hơn cho người lái và hành khách. Cạnh khí động học đặc biệt và các chi tiết khác giúp cho các vận động viên đường dài độc quyền một số Cd 0,33 - cho phép họ tự tin lấy vị trí hàng đầu trong các xe buýt và huấn luyện viên công nghiệp châu Âu còn về kinh tế và chu kỳ sống thấp chi phí.
Hỗ trợ lái xe kinh tế viện trợ hệ thống mới
Các TopClass 500 luôn luôn là trên mặt của người lái xe khi nói đến đạt tới đích là kinh tế và sinh thái thân thiện nhất có thể. Ví dụ, các EcoDriver Phản hồi hệ thống trợ lái xe nhận thức với thông tin phản hồi liên tục của dữ liệu xe hiện nay, góp phần làm giảm bền vững trong mặc thành phần và tiêu thụ nhiên liệu.
Đây cũng là tác dụng của các trang bị GPS Predictive Powertrain Control (PPC) chương trình ca, mà truy cập dữ liệu hồ sơ số độ cao và can thiệp vào hệ thống truyền lực để tiết kiệm nhiên liệu. Trên một xuống dốc dốc nhẹ, ví dụ, các hệ thống tích hợp EcoRoll disengages ly hợp khi ở chế độ tự động PowerShift và thay đổi việc truyền tải vào trung tính, khiến chiếc xe này đến bờ biển trong thời gian dài mà không có nội kéo động cơ thua lỗ. Các tác động tích cực bổ sung đáng chú ý: các chiến lược thay đổi dự đoán làm giảm số lượng gearshifts, mà cũng có thể được thực hiện một cách thoải mái hơn trong TopClass 500.
PPC là người đầu tiên điều khiển tốc độ tự động với sự can thiệp truyền tích hợp. Dữ liệu đo cộng với việc định vị vị trí xe bằng cách sử dụng hệ thống định vị toàn cầu (GPS) làm cho hoạt động kiểm soát hành trình dự đoán có thể. UBND tỉnh chủ yếu can thiệp khi đàm phán khó khăn và trải dài xuống dốc. Ngoài việc thực hiện kiểm soát thông qua các chức năng điều khiển tốc độ thông thường, đoán trước Powertrain Control cũng phải mất hơn quản lý sang số theo từng trường hợp. Điều này có nghĩa rằng Predictive Powertrain Control là khả năng can thiệp vào lựa chọn thiết bị trên cơ sở kiến thức tuyến đường chính xác. Ngoài ra hệ thống có thể mở rộng việc sử dụng các công nghệ EcoRoll đã tiết kiệm nhiên liệu. Kết quả là, gearshifts đánh giá là không cần thiết bởi các chức năng tiên đoán được ngăn chặn, nhiều ca cần thiết được thực hiện chứ không phải là một số gearshifts cá nhân, và sử dụng các EcoRoll được lên kế hoạch và thực hiện trên cơ sở dự báo.
Các gói phần mềm tổng thể đoán trước Powertrain kiểm soát bao gồm các dữ liệu đầu vào profiling các tuyến đường trước và vị trí GPS hiện tại của chiếc xe. Dữ liệu được cung cấp bởi các xe riêng của mình trên tất cả bao gồm khối lượng xe, tốc độ đường, mô-men xoắn của động cơ và đầu ra, và các thiết bị hiện nay trong việc truyền tải PowerShift. Giá trị đích quyết định thêm vào hỗn hợp này là tốc độ bay mong muốn, đầu vào của các trình điều khiển bằng cách sử dụng các nút điều khiển trên tay lái.
Trong trường hợp cá nhân, trang bị các dữ liệu, điều khiển hành trình tiên đoán do đó phải mất phí của máy gia tốc, phanh cố định và truyền tải. Đương nhiên, kiểm soát cuối cùng vẫn nằm với người lái xe. Và tất nhiên các gói bao gồm điều khiển hành trình thích ứng và chức năng tự động phanh khẩn cấp phanh hoạt Assist vẫn hoạt động và ưu tiên hơn Predictive Powertrain Control, vì lợi ích của xe và an toàn giao thông.
Khi lái xe một sự kết hợp moóc / máy kéo tải đến 40 tấn trên một tuyến đường thử nghiệm so sánh, các nhà báo xe tải có thể đạt được tiết kiệm nhiên liệu lên đến tám phần trăm với việc sử dụng PPC.
Các Mercedes c300 amg đã được thực hiện lâu hơn. The 2550 mm rộng và thân xe cao 3880 mm đã được kéo dài để đạt được sự thoải mái đi xe tốt nhất có thể và tải trọng. Tại 12.495 mm S 515 HDH là 195 mm dài hơn người tiền nhiệm của nó, là S 516 HDH đã tăng chiều dài 135 mm đến 13.325 mm, và S 517 HDH đã được kéo dài thêm 115 mm đến 14.165 mm.
Wheelbases tăng 110 mm (trong S 515 HDH), 50 mm (trong S 516 HDH) và 30 mm (trong S 517 HDH) đã kích hoạt khả năng khoang hành lý của TopClass 500 để được tăng lên đến 0,8 khối mét. Ngoài ra, bốn ngăn xếp với tổng khối lượng là 2,2 mét khối và một tải trọng 220 kg được cung cấp trong khu vực phía trước của chiếc xe cho các thiết bị bổ sung.
Hệ thống lái của TopClass 500 kết hợp mô-men xoắn cao ở tốc độ động cơ thấp với thoải mái đi xe mịn. Điều này cũng được đảm bảo bởi các khái niệm cấu trúc nhẹ thông minh, mà là mang đến sự hoàn hảo trong mô hình loạt Setra thứ sáu. Trọng lượng của các khung hình đã được giảm hơn 150 kg. Tuy nhiên các thế hệ xe mới cung cấp độ cứng hơn tại một trọng lượng thấp hơn. Việc nâng cao hơn nữa Front Collision Guard (FCG) cũng cải thiện an toàn thụ động - đó là trang bị tiêu chuẩn trong thế hệ xe mới.
Hoạt động Hỗ trợ phanh (BAS PLUS), Attention Assist và hệ thống giám sát áp suất lốp như thiết bị tùy chọn - ngoài các hệ thống an toàn chủ động cũng đã được chứng minh, các TopClass 500 cũng có Start-Tắt Assist trên tàu theo tiêu chuẩn, ngăn ngừa các xe từ vô ý lăn về phía trước hay phía sau trên các gradient và làm khởi đầu và vận động chậm dễ dàng hơn - một lợi ích đáng kể về sự thoải mái và an toàn.
Đằng sau cánh cửa khoang động cơ của Mercedes c300 amg OM 471 LA 6 xi-lanh trong dòng động cơ phát triển 350 kW (476 hp) / 2300 Nm như là tiêu chuẩn và 375 kW (510 hp) / 2500 Nm như một sự thay thế tùy chọn được kết hợp với truyền GO 250-8 PowerShift và hãm nước thứ Voith để tăng tốc mạnh mẽ cộng với hiệu quả nhiên liệu tối đa.
Ngoài việc phải tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải Euro VI cho xe mới mà đi vào hiệu lực vào năm 2014, khái niệm chung của TopClass 500 đã làm cho các khoản phụ cấp cho rất nhiều các quy định an toàn và các quy định pháp luật sẽ có hiệu lực trong những năm tới. Điều này bao gồm các nhu cầu bổ sung vào hệ thống hỗ trợ lái xe áp dụng từ năm 2015 cũng như thị ECE-R 66/01, mà đòi hỏi phải tăng cường roll-over ổn định của huấn luyện viên du lịch và có hiệu lực hai năm sau đó.
Trong TopClass 500 công nghệ động cơ Bluetec với công nghệ SCR và AdBlue tiêm, như đã thử và thử nghiệm trong hơn 100.000 xe, được kết hợp với tuần hoàn khí xả và một bộ lọc hạt đóng hộp.
Việc làm mát tuần hoàn khí xả làm phát sinh ít oxit nitơ khi nhiên liệu được đốt cháy - tiêu thụ AdBlue được giảm đến 40 phần trăm so với động cơ Euro V. Các AdBlue được tiêm không có không khí vào trong dòng khí thải của các đơn vị đo mới. Trong bộ chuyển đổi xúc tác SCR các oxit nitơ được gần như hoàn toàn chuyển thành nước và nitơ. Hệ thống ống xả của động cơ Euro VI bổ sung được trang bị với một bộ lọc hạt diesel cực kỳ hiệu quả mà yêu cầu phục vụ trong Setra cho lần đầu tiên sau khi 360.000 km hoặc ba năm, và sau đó chỉ có mỗi 240.000 km (hai năm). Để tránh tăng backpressure trong hệ thống xả với tác động tiêu cực của nó tiêu thụ nhiên liệu, hệ thống aftertreatment khí thải toàn bộ bao gồm cả quá trình oxy hóa chuyển đổi xúc tác, lọc bụi và SCR chuyển đổi xúc tác có thiết kế hai ống. Tất cả các thành phần được kết hợp trong một nhà ở.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét