Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes c300 amg trong một tập hợp các bức ảnh đẹp

Mercedes c300 amg trong một tập hợp các bức ảnh đẹp

Mercedes-Benz sẽ giới thiệu phiên bản hiệu suất cao của các thương hiệu mới C-Class, C 63 AMG, vào mùa hè tới. Mô hình này hiện đang được đưa vào thử nghiệm bởi các kỹ sư tại các địa điểm khác nhau trên toàn thế giới. Các bức ảnh gián điệp mới nhất đến từ châu Âu (mạch Nurburgring ở Đức) và Hoa Kỳ (sa mạc Death Valley).
 

The new Mercedes c300 amg sẽ ra mắt một thương hiệu mới cơ - 4.0 lít 8 xi-lanh Biturbo powerplant, mà phải được cung cấp trong một số, phiên bản đầu ra khác nhau tùy thuộc vào mô hình nó quyền hạn. Đối với thế hệ 205 của C-Class, mới được phát triển đơn vị V8 này sẽ cung cấp một kinh ngạc 462 mã lực và cung cấp tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Trong khi các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn chỉ là chỉ có 5 mã lực tốt hơn so với giá trị 457 mã lực hiện tại, dự kiến ​​động cơ twin-turbo thực hiện tốt hơn đáng kể so với các đơn vị tự nhiên hút cũ, mà không chạy rất hiệu quả và cũng tiêu thụ rất nhiều xăng. Sự tăng tốc từ điểm dừng đến 100 km / h nên gần gũi để chỉ bốn giây.
Chúng tôi không có bất kỳ thông tin về điều này, nhưng nó có thể mới
Mercedes c300 amg cũng có một đặc biệt, nâng cao hiệu suất biến thể trong các hình thức của một S-Model này cũng được trang bị đặc biệt, thể thao theo định hướng AMG 4MATIC lực kéo. Hơn nữa, trọng lượng hạn chế tổng thể của chiếc xe sẽ được hạ xuống bằng cách lên đến 100 kg so với series 204 mô hình, mặc dù có nhiều công nghệ hơn bao giờ hết trên một mô hình C-Class.
Các nhà đầu cơ cũng cho thấy Mercedes-AMG có thể thực sự trở lại cái cũ
Mercedes c300 amg  biệt danh cho các dòng sản phẩm mới 205, nhưng chủ trương này vẫn chưa được chính thức xác nhận hoặc đề nghị.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes c200Mercedes c250 .
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét