Kéo thấp là rất quan trọng để đạt được hiệu quả vượt trội. Từ tốc độ dưới 70 km / h, kéo khí động học vượt quá tổng số tiền của tất cả các yếu tố kháng lái xe khác. Như vậy, kéo tạo thành một tham số quan trọng trong nỗ lực để giảm tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2. Với giá trị của Cd 0,24 cho C 220 Bluetec ECO, mới Mercedes cla 200 lập một chuẩn mực mới trong phân khúc tầm trung. Mức độ tiếng ồn của gió, mà đã được rất thấp trong các thế hệ trước của C-Class, đã được hạ thấp hơn nữa.
Các kỹ sư cũng đã dành sự quan tâm siêng năng để tối ưu hóa các nguồn tiềm năng khác của sự xáo trộn trong đó có thể có ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của người lái xe và hành khách "và tập trung, mặc dù họ có thể không có ý thức nhận thấy các hiệu ứng. NVH (tiếng ồn, độ rung, độ nặng nề) là thuật ngữ kỹ thuật cho các yếu tố gây khó chịu như vậy. Các chuyên gia đã được tối ưu hóa các đặc điểm tiếng ồn của quạt gió bên trong, cửa sổ điện, các chức năng điều chỉnh ghế và nhiều bộ chấp hành và điều hành tiếng ồn khác, ví dụ. Kết quả là, các Mercedes cla 200 mới chiếm một vị trí chuẩn mực trong phân khúc của nó.
Động cơ xăng và động cơ diesel mạnh mẽ và hiệu quả, tất cả các trang bị đầu ECO / dừng chức năng và tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải Euro 6, cung cấp cho hiệu suất sinh động và thưởng thức lái xe tuyệt vời. Họ cũng cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu lên đến 20 phần trăm so với mô hình trước đó.
Ba động cơ khác nhau có sẵn tại buổi ra mắt thị trường - một động cơ diesel trong vỏ bọc của Bluetec Mercedes cla 200 và các mô hình hai xăng, C 180 và C 200:
Ngay sau khi ra mắt thị trường, Mercedes-Benz đã được thiết lập để mở rộng phạm vi của động cơ đáng kể. Một động cơ diesel nhỏ mới có dung tích 1,6 lít sẽ được thêm vào. Giảm cân, thiết kế nhỏ gọn và tiêu thụ nhiên liệu thấp cụ thể là những thành tích đặc biệt của nó. Tùy thuộc vào cấu hình của nó, là một giai đoạn tăng áp động cơ bốn xi-lanh tạo ra 85 hoặc 100 kW (115 hoặc 136 hp) của nguồn điện từ năng lực của khối 1598 cc và cung cấp 280 hoặc 320 Nm mô-men xoắn. Common rail hệ thống phun trực tiếp của hoạt động ở áp suất phun tối đa là 1600 bar. Động cơ này đặt Mercedes cla 200 mới ở một vị trí hàng đầu trong phân khúc của nó về lượng khí thải CO2.
Ngoài động cơ mới này diesel nhỏ, một phiên bản nâng cao của 2,2-lít động cơ diesel bốn xi-lanh đã được chứng minh cũng là để trở nên có sẵn trong một số biến thể đầu ra. Các động cơ diesel sau đó sẽ bao trùm một phạm vi sản lượng từ 85 kW (115 hp) đến 150 kW (204 hp). Các C 220 Bluetec cũng sẽ được tùy chọn có sẵn với công suất 125 kW (170 hp) như BlueEFFICIENCY Edition. Tất cả các động cơ diesel của C-Class mới được trang bị những công nghệ SCR thành lập (giảm xúc tác chọn lọc) cho lái xe đặc biệt thân thiện môi trường và đảm bảo rằng các mô hình C-Class với động cơ diesel đạt được hiệu quả lớp A ít nhất, và trong hầu hết các trường hợp thậm chí hiệu quả loại A +.
Động cơ xăng BlueDIRECT với thế hệ thứ ba tiêm trực tiếp
Năm động cơ xăng bốn xi-lanh xếp hạng tại 115-175 kW (156-238 hp) cũng sẽ có mặt. Những điều này sẽ bao gồm các mô hình bản C 180 ECO đặc biệt, đủ điều kiện cho lớp học hiệu quả A như BlueEFFICIENCY Edition. Một động cơ xăng sáu xi-lanh được đánh giá ở 245 kW (333 hp) sẽ theo đúng trình tự.
Lai với bốn xi-lanh động cơ diesel và động cơ xăng
Như trong S và Mercedes cla 200 sẽ bổ sung được cung cấp một động cơ diesel kết hợp với một mô-đun hybrid. Các Bluetec HYBRID C 300 với động cơ diesel bốn xi-lanh và một động cơ điện nhỏ gọn tạo ra một sản lượng 150 + 20 kW (204 + 27 hp) và chạy trên chỉ 3,9 lít dầu diesel cho mỗi 100 km / h trong NEDC chế độ kết hợp (con số tạm thời ). Một mô hình lai hơn nữa đặc biệt là kinh tế mà là để làm theo tại một thời điểm sau đó sẽ tính năng nhà nước-of-the-nghệ thuật công nghệ plug-in.
Tùy thuộc vào xếp hạng đầu ra được cài đặt, Mercedes-Benz là cung cấp hai sàn 6 cấp truyền mới cho động cơ bốn xi-lanh trong Mercedes cla 200 mới mà đứng ngoài đầu tiên và quan trọng nhất của đức hạnh của họ một cách dễ dàng tăng cường chuyển dịch cùng với sự gia tăng độ chính xác chuyển và một chuỗi các bánh răng thay đổi hài hòa. Mịn Bánh răng tự động được cung cấp bởi các 7G-TRONIC PLUS hộp số tự động, đã trải qua phát triển hơn nữa tại Mercedes-Benz trong lợi ích của việc tăng cường môi trường thân thiện và niềm vui lái xe.
Hệ thống dẫn động bánh 4MATIC vĩnh viễn phục vụ để cải thiện độ bám đường và ổn định xe trong C-Class, quá, trong khi nhấn mạnh thêm tính thể thao tinh tế của xe.
Hệ thống treo trên C-Class mới là một sự phát triển hoàn toàn mới. Nó cung cấp để xử lý nhanh nhẹn và linh hoạt mà làm cho lái xe một niềm vui lớn trên con đường quanh co khi cũng cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất của chuyến đi thoải mái trong phân khúc này.
Một thiết kế mới 4-link phía trước trục đóng một phần quan trọng trong các đặc tính xử lý nhanh nhẹn. Nhờ nguyên tắc 4-link, hệ thống treo độc lập phía trước được tách rời hoàn toàn khỏi các thanh chống lò xo. Các chuyển động trục lợi quả cho phép nhiều grip và ổn định bên cao hơn. Kết quả là, việc đình chỉ phản ứng một cách nhạy cảm hơn đối với biến động chỉ đạo và cho phép một thao, phong cách lái xe nhanh nhẹn. Một tối ưu hóa đa liên kết độc lập hệ thống treo sau với 5-link khái niệm đảm bảo chất vị trí bánh xe vượt trội và sự ổn định tối cao đường thẳng.
Các mới Mercedes cla 200 Saloon được trang bị tiêu chuẩn với một hệ thống treo bằng thép. Ba hệ thống treo kiểm soát trực tiếp với hệ thống giảm xóc chọn lọc có sẵn kết hợp với hệ thống treo này:
- Một hệ thống treo thoải mái- Một Avantgarde treo thoải mái với một nhân vật thể thao- Một hệ thống treo thể thao hạ thấp 15 mm
Hệ thống treo khí đầu tiên trong thể loại này
Ngoài ra, Mercedes cla 200 mới là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc của nó có thể được trang bị với một hệ thống treo khí (AIRMATIC) trên mặt trước và trục sau. Nhờ điều khiển điện tử, biến liên tục giảm xóc ở phía trước và phía sau, nó cung cấp gầm đường và rung lốp đặc điểm nổi bật ngay cả với xe tải. Người lái xe có thể sử dụng các switch AGILITY SELECT để chọn giữa các đặc điểm khác nhau: "Comfort", "ECO", "Sport" và "Sport +". Thêm tùy chọn "Cá nhân" cho phép trình điều khiển để cấu hình xe theo ý muốn của riêng mình. AIRMATIC cũng có tính năng tất cả các vòng tự san lấp mặt bằng cho đi xe thoải mái tối ưu ngay cả khi chiếc xe đang được nạp.
Các C-Class mới cũng đi kèm với một phanh đỗ xe điện như là tiêu chuẩn. Phanh này được phát hành tự động khi người lái xe kết thúc chế độ đỗ xe với mục đích di chuyển ra khỏi.
Tất cả các mô hình của gia đình Mercedes cla 200 sẽ được trang bị hệ thống Direct Steer điện như là tiêu chuẩn trong tương lai. Điều này kết hợp hỗ trợ điện đường tốc độ phụ thuộc vào từ hệ thống lái trợ lực nhạy tốc độ với một tỷ lệ lái mà thay đổi theo góc lái được. Sự hỗ trợ lực lái được cung cấp bởi các rack và lái bánh răng bánh răng được điều khiển theo yêu cầu, qua đó góp phần hướng tới hiệu quả.
Đó là mục tiêu được tuyên bố của Mercedes-Benz để thực hiện các tiêu chuẩn an toàn cao nhất có sẵn cho tất cả mọi người. Để kết thúc này, C-Class mới kết hợp gần như tất cả các hệ thống hỗ trợ mới với một loạt các chức năng nâng cao mà tổ chức buổi chiếu ra mắt thế giới của họ trong S-Class và E-Class chỉ một vài tháng trước. Các hệ thống hỗ trợ tăng cường sự thoải mái và an toàn. Mercedes-Benz gọi Lái xe thông minh này.
Các C-Class mới cung cấp nhiều hệ thống an toàn và hỗ trợ sáng tạo. Nó được trang bị tiêu chuẩn với ATTENTION ASSIST, có thể cảnh báo lái xe của không chăm chỉ và buồn ngủ. Trên
đường cao tốc, hệ thống COMAND cờ chức năng chuyển hướng lên gần đó phá
vỡ các tùy chọn như dừng, cung cấp hệ thống đã được quy định trong xe. Các ATTENTION ASSIST chức năng cung cấp một mức độ có thể điều chỉnh
độ nhạy cảm và có thể thông báo cho người lái xe trong một cái nhìn
riêng biệt trong văn cụm về mức độ buồn ngủ và bao lâu họ đã được lái xe
từ năm nghỉ cuối cùng của họ.
Ngoài thích ứng Brake Assist, trong đó cung cấp sự bảo vệ khỏi va chạm từ tốc độ thấp nhất là 7 km / h, tiêu chuẩn phù hợp va chạm PHÒNG ASSIST PLUS còn có thêm chức năng: khi một nguy cơ va chạm vẫn còn và lái xe không phản ứng, hệ thống là có thể thực hiện phanh tự trị ở tốc độ lên đến 200 km / h, do đó làm giảm mức độ nghiêm trọng của vụ va chạm với xe chậm hoặc dừng lại. Hệ thống này cũng phanh để đáp ứng với các phương tiện văn phòng phẩm ở tốc độ lên đến 50 km / h, và có thể ngăn chặn va chạm từ phía sau với tốc độ lên đến 40 km / h.
Hệ thống hỗ trợ mới và hệ thống hỗ trợ hiện có với một loạt các chức năng tăng cường từ S-Class mới và E-Class cũng là tùy chọn có sẵn, kết hợp dữ liệu từ các công nghệ cảm biến khác nhau như là một phần của khái niệm ổ thông minh để nâng cao sự thoải mái và an toàn đáng kể:
- DISTRONIC PLUS với chỉ đạo hỗ trợ và tích hợp Stop & Go Pilot là một trợ lý kẹt xe bán tự động mà ở tốc độ dưới 60 km / h là có thể theo dõi chiếc xe phía trước ngay cả nơi đánh dấu làn đường không rõ ràng hoặc hoàn toàn thiếu, do đó cung cấp một phương tiện an toàn và thuận tiện đi theo dòng chảy của lưu lượng truy cập.
- Các BAS PLUS Hỗ trợ phanh Hệ thống doanh nghiệp cũng có thể phát hiện qua giao thông và tăng cường lực phanh khi lái xe không áp dụng hệ thống phanh đủ; PRE-SAFE® phanh có thể phát hiện xe văn phòng phẩm cũng như người đi bộ, phanh tự động, nếu lái xe không phản ứng, do đó ngăn ngừa tai nạn lên đến 50 km / h và giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của vụ va chạm ở tốc độ lên đến 72 km / h. Trong chảy giao thông PRE-SAFE® phanh cung cấp hỗ trợ theo cùng một chế độ hoạt động trong suốt dải tốc 7-200 km / h.
- Tăng cường hoạt động ngõ Keeping Assist thể bây giờ cũng ngăn chặn các xe từ vô tình trôi ra khỏi làn đường khi những mảng vỡ lane áp và nguy cơ của một vụ va chạm phát sinh, ví dụ như là kết quả của xe vượt tốc độ cao, giao thông song song hoặc thậm chí giao thông đang tới, bằng cách áp dụng hệ thống phanh trên một mặt.
Ngoài 3 điểm đai an toàn với căng pyrotechnical đai và giới hạn lực đai đối với người lái, hành khách phía trước và những người ở hàng ghế sau bên ngoài, nhiều túi khí phục vụ để bảo vệ người cư ngụ của xe trong một tai nạn.
Mercedes-Benz đã tiến hành phát triển hệ thống hơn và cải thiện đáng kể của hệ thống điều hòa không khí trong C-Class mới. Điều này đặc biệt đúng với các kiểm soát chất lượng, hiệu suất, hiệu quả và chất lượng không khí. Các Mercedes cla 200 mới cũng là chiếc xe duy nhất trong phân khúc này để cung cấp phát hiện đường hầm thông qua định vị vệ tinh. Nó sử dụng các thông tin bản đồ từ hệ thống định vị và các dữ liệu vị trí GPS để đóng nắp tuần hoàn không khí tự động khi xe đi vào một đường hầm, sau đó lại mở nó ra khi chiếc xe xuất hiện từ đường hầm.
Mercedes cla 200 trực tuyến không chỉ cung cấp một màn hình lớn hơn với độ phân giải 960 x 540 pixel và một nắp thủy tinh ngoại quan đặc biệt như là quen thuộc từ các thiết bị tiêu dùng như iPhone® hay iPad. Nó cũng cho phép tiếp nhận TV / radio kỹ thuật số, ví dụ, và cung cấp một loạt các tính năng khác bao gồm điều hướng nhanh chóng cứng-đĩa, tránh tailback tự động qua up-to-date và "Live Thông tin giao thông" dữ liệu lưu lượng truy cập chính xác, tích hợp chức năng WLAN hotspot và hệ thống điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC.
Ngoài thích ứng Brake Assist, trong đó cung cấp sự bảo vệ khỏi va chạm từ tốc độ thấp nhất là 7 km / h, tiêu chuẩn phù hợp va chạm PHÒNG ASSIST PLUS còn có thêm chức năng: khi một nguy cơ va chạm vẫn còn và lái xe không phản ứng, hệ thống là có thể thực hiện phanh tự trị ở tốc độ lên đến 200 km / h, do đó làm giảm mức độ nghiêm trọng của vụ va chạm với xe chậm hoặc dừng lại. Hệ thống này cũng phanh để đáp ứng với các phương tiện văn phòng phẩm ở tốc độ lên đến 50 km / h, và có thể ngăn chặn va chạm từ phía sau với tốc độ lên đến 40 km / h.
Hệ thống hỗ trợ mới và hệ thống hỗ trợ hiện có với một loạt các chức năng tăng cường từ S-Class mới và E-Class cũng là tùy chọn có sẵn, kết hợp dữ liệu từ các công nghệ cảm biến khác nhau như là một phần của khái niệm ổ thông minh để nâng cao sự thoải mái và an toàn đáng kể:
- DISTRONIC PLUS với chỉ đạo hỗ trợ và tích hợp Stop & Go Pilot là một trợ lý kẹt xe bán tự động mà ở tốc độ dưới 60 km / h là có thể theo dõi chiếc xe phía trước ngay cả nơi đánh dấu làn đường không rõ ràng hoặc hoàn toàn thiếu, do đó cung cấp một phương tiện an toàn và thuận tiện đi theo dòng chảy của lưu lượng truy cập.
- Các BAS PLUS Hỗ trợ phanh Hệ thống doanh nghiệp cũng có thể phát hiện qua giao thông và tăng cường lực phanh khi lái xe không áp dụng hệ thống phanh đủ; PRE-SAFE® phanh có thể phát hiện xe văn phòng phẩm cũng như người đi bộ, phanh tự động, nếu lái xe không phản ứng, do đó ngăn ngừa tai nạn lên đến 50 km / h và giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của vụ va chạm ở tốc độ lên đến 72 km / h. Trong chảy giao thông PRE-SAFE® phanh cung cấp hỗ trợ theo cùng một chế độ hoạt động trong suốt dải tốc 7-200 km / h.
- Tăng cường hoạt động ngõ Keeping Assist thể bây giờ cũng ngăn chặn các xe từ vô tình trôi ra khỏi làn đường khi những mảng vỡ lane áp và nguy cơ của một vụ va chạm phát sinh, ví dụ như là kết quả của xe vượt tốc độ cao, giao thông song song hoặc thậm chí giao thông đang tới, bằng cách áp dụng hệ thống phanh trên một mặt.
Ngoài 3 điểm đai an toàn với căng pyrotechnical đai và giới hạn lực đai đối với người lái, hành khách phía trước và những người ở hàng ghế sau bên ngoài, nhiều túi khí phục vụ để bảo vệ người cư ngụ của xe trong một tai nạn.
Mercedes-Benz đã tiến hành phát triển hệ thống hơn và cải thiện đáng kể của hệ thống điều hòa không khí trong C-Class mới. Điều này đặc biệt đúng với các kiểm soát chất lượng, hiệu suất, hiệu quả và chất lượng không khí. Các Mercedes cla 200 mới cũng là chiếc xe duy nhất trong phân khúc này để cung cấp phát hiện đường hầm thông qua định vị vệ tinh. Nó sử dụng các thông tin bản đồ từ hệ thống định vị và các dữ liệu vị trí GPS để đóng nắp tuần hoàn không khí tự động khi xe đi vào một đường hầm, sau đó lại mở nó ra khi chiếc xe xuất hiện từ đường hầm.
Mercedes cla 200 trực tuyến không chỉ cung cấp một màn hình lớn hơn với độ phân giải 960 x 540 pixel và một nắp thủy tinh ngoại quan đặc biệt như là quen thuộc từ các thiết bị tiêu dùng như iPhone® hay iPad. Nó cũng cho phép tiếp nhận TV / radio kỹ thuật số, ví dụ, và cung cấp một loạt các tính năng khác bao gồm điều hướng nhanh chóng cứng-đĩa, tránh tailback tự động qua up-to-date và "Live Thông tin giao thông" dữ liệu lưu lượng truy cập chính xác, tích hợp chức năng WLAN hotspot và hệ thống điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC.
Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về: Mercedes cla 250 và Mercedes cla 45 amg .
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét