Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Mercedes cla 200 giá tốt giao xe miễn phí

Mercedes cla 200 giá tốt giao xe miễn phí

Các kỷ lục vô địch thế giới trong SimCity: Tuần trước Michael Schumacher đã thử nghiệm hệ thống an toàn của Mercedes cla 200 mới tại Trung tâm Công nghệ Mercedes tại Sindelfingen. SimCity là một trang web thử nghiệm hẻo lánh nơi mà hệ thống hỗ trợ mới có thể được kiểm tra. Schumacher là một đại sứ thương hiệu cho Mercedes-Benz, và một đối tác phát triển cho Mercedes-Benz Intelligent Drive. Đây là tên tập thể công ty đã được trao cho các hệ thống hỗ trợ kết nối mạng mà làm giảm khối lượng công việc lái xe và cải thiện an toàn giao thông.
"Không ai có thể cung cấp cho 100% tập trung tất cả thời gian trong một khoảng thời gian lâu hơn để đối phó với các xe và giao thông tình hình. Đôi khi chỉ cần một khoảnh khắc của sự thiếu chú ý là đủ. Và đó chính là lý do tại sao tôi hỗ trợ các hệ thống hỗ trợ thông minh cho xe ô tô chở khách," Schumacher nói về ổ Intelligent. Các kỷ lục Formula 1 nhà vô địch thế giới đã được hỗ trợ của mình cho các dự án an toàn giao thông trong nhiều năm. "Các hệ thống hỗ trợ không bao giờ bị phân tâm và không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Các hệ thống hỗ trợ không có sự chậm trễ thời gian phản ứng. Họ có thể cứu sống."

"Với Mercedes-Benz Intelligent Ổ chúng tôi đã mở ra một kỷ nguyên mới về an toàn hoạt động, và một lần nữa lại khẳng định vị trí của chúng tôi như là một người tiên phong an toàn", Jochen Hermann, kỹ sư trưởng chịu trách nhiệm về hệ thống hỗ trợ và an toàn hoạt động tại Mercedes-Benz nói. "Ngăn chặn tai nạn và giảm thiểu hậu quả của họ: đây là phương pháp tiếp cận toàn diện được thực hiện bởi các triết lý an toàn của
Mercedes cla 200, mà công ty đề cập chung là 'Real Life Safety'."
Mercedes-Benz luôn được theo đuổi chiến lược này với C-Class, trong đó có rất nhiều hệ thống hỗ trợ mới và chức năng mở rộng đáng kể. Tiện nghi và an toàn được nâng cao cùng một lúc. Các chức năng mới sử dụng hệ thống cảm biến cùng - một camera stereo mới và cảm biến radar đa giai đoạn.
Schumacher và Hermann sâu thảo luận triết lý đằng sau hệ thống: Làm thế nào nhanh chóng và cho các cảnh báo trực quan nên được bao lâu? Làm thế nào sâu nên các âm thanh cảnh báo được? Và ở điểm nào nên các ứng dụng tự động phanh làn chỉnh can thiệp? Trọng tâm của các ổ đĩa thử nghiệm của Schumacher với C-Class là trên các hệ thống hỗ trợ như
- Collision PHÒNG ASSIST PLUS: Ở tốc độ 30 km / h trở lên, nó đưa ra một cảnh báo trực quan nếu khoảng cách giữa xe của lái xe và chiếc xe phía trước là quá nhỏ, với một âm thanh cảnh báo thêm 7 km / h trở lên, nếu có là một nguy cơ va chạm, và cung cấp một chức năng hỗ trợ phanh thích ứng đó, tùy thuộc vào tình hình, có thể thúc đẩy phanh nếu lái xe không phanh cứng đủ. Nếu lái xe không phản ứng, bây giờ, lần đầu tiên trong một loạt hệ thống sản xuất, một vụ va chạm với chậm hoặc dừng xe trước khi xe chạy ở tốc độ lên đến 200 km / h có thể được ngăn chặn hoặc ít nhất là giảm thiểu bằng cách tự động, tự chủ phanh một phần. Hệ thống này cũng phanh để đáp ứng với các phương tiện văn phòng phẩm ở tốc độ lên đến 50 km / h, và có thể ngăn chặn va chạm từ phía sau với tốc độ lên đến 40 km / h.
-
Mercedes cla 200 với chỉ đạo Assist và Stop & Go Pilot sẽ giúp người lái xe để duy trì một khoảng cách thích hợp, thậm chí dừng-và-đi giao thông. Các tính năng hỗ trợ lái mới và giúp người lái xe điều khiển bên trong xe, ngay cả trên những khúc cua nhẹ nhàng, và cung cấp một phương tiện giao thông giơ chức năng sau đây.
- Các PRE-SAFE® phanh cung cấp phanh tự trị trong trường hợp không có một phản ứng lái xe. Trong tình huống lái xe đô thị điển hình, nó có thể ngăn chặn va chạm với người đi bộ hoặc xe đứng yên ở tốc độ lên tới xấp xỉ. 50 km / h; hoặc, với tốc độ lên tới xấp xỉ. 70 km / h giảm tác động của va chạm như vậy.
- Brake Assist PLUS với Cross-Traffic Assist có thể, tùy thuộc vào tình hình, tăng cường áp dụng phanh của người lái xe, nếu cần đến ứng dụng phanh đầy đủ, và lần đầu tiên, cũng có thể phản ứng để vượt qua giao thông và người đi bộ.
- Active Blind Spot Assist vấn đề một cách trực quan và - nếu chỉ số được kích hoạt - một âm thanh cảnh báo về sự hiện diện của một chiếc xe tại khu vực điểm mù; và có thể ngăn chặn một side-va chạm tiềm năng bằng cách áp dụng hệ thống phanh đơn phương vào phút cuối.
- Active ngõ Keeping Assist cảnh báo chống lại trôi không chủ ý trên một làn đường thông qua các rung động của tay lái; và nếu chiếc xe thực sự đi qua một ngõ đánh dấu, chỉnh vị trí của xe thông qua các ứng dụng phanh đơn phương. Nó cũng áp dụng phanh đơn phương nếu xe bị trôi qua một lane và đánh dấu làn đường lân cận có, ví dụ, giao thông đang tới, vượt qua hoặc xe vượt qua trong đó.
Đối với Jochen Hermann, các bài kiểm tra với Michael Schumacher là một bổ sung hữu ích cho hàng triệu cây số thử nghiệm trong giả lập, trên những con đường và trên các tuyến đường thử nghiệm trên toàn thế giới. "Nó là vô cùng thú vị để làm việc với Michael Schumacher. Ông không chỉ sensationally tốt xe vận động, ông có một sự hiểu biết đặc biệt của công nghệ và vật lý lái xe kết hợp với khả năng để xác định các giải pháp tiềm năng một cách chính xác và nhanh chóng. Tôi nghĩ rằng sự hợp tác này sẽ phải chịu một rất nhiều hoa quả trong tương lai. Mục đích chung của chúng tôi là an toàn hơn cho tất cả những người đi đường. "
"Những gì cá nhân tôi thấy rất tốt này là: nó không phải là cần thiết để mua một
Mercedes cla 200 để có được hệ thống mới nhất, thay vào đó Mercedes-Benz đang nhanh chóng làm cho công nghệ này đến với nhiều trình điều khiển xe bây giờ - trong C-Class mới, cho Ví dụ,. hoặc thậm chí, trong trường hợp va chạm PHÒNG ASSIST và ATTENTION ASSIST, là thiết bị tiêu chuẩn ngay từ A-Class trở lên Đây là một cách tiếp cận tôi chỉ có thể hoan nghênh - an toàn phải được cung cấp cho tất cả mọi người ", Schumacher nói sau khi kết thúc việc ổ đĩa thử nghiệm.
 

Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về:  Mercedes cla 250Mercedes cla 45 amg .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét