Mercedes CLA 200 tại Geneva Motor Show 2015: Near-series hiện chiếc xe Mercedes-Benz G 500 4x4²
Chỉ có một G-Class có thể là tốt hơn so với một G-Class. Đây là cương lĩnh tiếp theo là các nhà phát triển với Mercedes CLA 200 6x6, và bây giờ họ đang đẩy mạnh một bánh với G 500 4x4². Các công thức cơ bản cho overcomer này mọi thứ đều đơn giản: chăm cấp trên hệ thống truyền động tất cả các bánh xe-lái bao gồm trục cổng từ 6x6 - lấy đi một trục - và pha trộn tất cả với một chassis biến mới được phát triển và sản xuất hàng loạt-G Lớp cơ thể. Một chút lớn công suất động cơ V8 với 310 kW (422 hp), một bộ 22-inch 325/55 R 22 bánh xe có kích thước, sợi carbon có thể tháo rời các bộ phận cơ thể và sau đó thành phần chỉ người sành ăn từ designo phạm vi độc quyền quyến rũ cho nội thất - và menu 5 sao cho tất cả những người đam mê off-road đã sẵn sàng.
Một bổ sung mới các mô hình gia đình G-Class cực: Mercedes CLA 200 6x6 có một người anh em mô hình trong các hình thức của G 500 4x4². Các gần-series hiện chiếc xe này là một điểm nhấn mới trong lịch sử bậc phong phú của G-Class và kết hợp tất cả các ưu điểm của các dòng xe. Các mô hình chuỗi sản xuất của G-Class cung cấp những nền tảng bền vững trong các hình thức của các khung cơ thể và thang-type, bù đắp cho sự tăng hiệu suất đáng kể của G 500 4x4² mà không có bất kỳ vấn đề và cũng không có bất kỳ loại của quân tiếp viện. The G 63 AMG 6x6 tặng một phiên bản sửa đổi của quyết tâm vĩnh viễn tất cả các hệ thống truyền động bánh cứng cáp với trục portal. Các khoang động cơ chứa một động cơ V8 hoàn toàn mới với sự dịch chuyển của bốn lít, phun trực tiếp và biturbocharging. Cũng mới là khung gầm với hai mùa xuân / struts giảm chấn và giảm xóc có thể điều chỉnh. Cuối cùng, trong nội thất, G 500 4x4² cư ngụ tận hưởng sự thoải mái và một bầu không khí trên một mệnh với một saloon sang trọng.
Động cơ mới cung cấp điện V8 Biturbo
4.0 lít động cơ V8 Biturbo trong G 500 4x4² đứng ra giao của nó cao siêu quyền lực, cấu trúc nhẹ nhắm mục tiêu, cũng như hiệu quả cao của nó. Các phát triển mới tám xi-lanh có tăng áp kép mà không được gắn vào bên ngoài của các ngân hàng xi lanh mà là bên trong các cấu hình V - những gì được gọi là 'nóng bên trong V'. Những lợi thế nằm trong thiết kế động cơ nhỏ gọn, đáp ứng tối ưu và phát thải khí thải thấp. Các piezo phun xăng trực tiếp được sử dụng độc quyền tại Mercedes CLA 200 là chịu trách nhiệm cho sự hình thành hỗn hợp. Quá trình đốt cháy phun hướng dẫn đã được tăng cường trong thế hệ thứ ba để đáp ứng tất cả các yêu cầu luật định trong tương lai. Trong sản xuất hàng loạt, 4.0 lít động cơ V8 Biturbo có hiệu quả cao và kinh tế sẽ đáp ứng tiêu chuẩn Euro 6 thải, bao gồm cả mức phát thải hạt tối đa sẽ không có hiệu lực cho đến năm 2016.
Các V8 te bao gồm một hợp kim nhôm và đảm bảo sức mạnh tối đa với trọng lượng thấp nhất có thể. Các bức tường xi lanh trong công nghệ NANOSLIDE® là chăm chỉ gấp đôi như lót xi lanh gang thông thường, giảm thiểu ma sát bên trong và do đó các nhiên liệu cần thiết và tạo điều kiện tối đa mileages. NANOSLIDE® được phát triển bởi Daimler bắt đầu từ năm 2000 và đến nay đã được sử dụng thành công và đáng tin cậy tại hơn 200.000 động cơ từ năm 2006.
Twin sidepipes trên cả hai mặt trước của các bánh xe phía sau điều chỉnh âm thanh G-điển hình của G 500 4x4² và nắm vững toàn bộ tiết mục của những chiếc xe thể thao mạnh - từ mumbling mềm trong trung tính qua ồn ào vang xa trong phạm vi một phần tải để nhấn mạnh bùng nổ khi đẩy nhanh quá tải. Một tác dụng phụ đáng hoan nghênh của các sidepipes: có được cải thiện khả năng off-road, vì ở khu vực phía sau có là không có bộ phận giảm thanh phía sau bình thường, mà nếu không có thể hạn chế các góc khởi hành.
Những điều đang thực sự nhìn lên cả trên và off-road
Theo quan điểm của các dữ liệu quan trọng cho khung gầm và hệ thống truyền động có vẻ như nhiều hơn logic rằng thế giới off-road bắt đầu cho G 500 4x4² nơi xe cộ khác đầu hàng. Nhưng thật ngạc nhiên là mới "G" đặt trong một hiệu suất hoàn toàn thuyết phục trên đường chạy. Do đường đua rộng lớn hơn đáng kể của các trục cổng thông tin so với các xe series-sản xuất (299 mm), lớn 22-inch 325/55 R 22 bánh xe có kích thước và điều chỉnh giảm xóc với chế độ thể thao của mình, G-Class nâng cao ổ đĩa thông qua các khúc cua nên năng động mà những người cư ngụ cảm thấy như thể họ đang ở trong một chiếc xe thể thao hơn là một chiếc xe xuyên quốc gia. Điều này cũng áp dụng cho các tour du lịch trên sườn unsurfaced hoặc đường tuyết-ràng buộc, trong trường hợp hiệu suất của một chiếc xe đua đá cao-powered trong đó.
Đối với bất cứ ai thích sử dụng các G 500 4x4² tắt theo dõi đánh đập, các tùy chọn kích thước off-road 37 x 12,5 x 18-inch lốp MT được khuyến khích. Permanent ổ đĩa tất cả các bánh, một giảm off-road trong trường hợp chuyển nhượng, trục cổng thông tin và ba sự khác biệt có thể khóa trong khi di chuyển sẽ không được tìm thấy trên xe xuyên quốc gia thông thường. Điều này dẫn đến hệ thống truyền động tàn nhẫn trong mọi điều kiện. Ngay cả những đụn cát cao nhất được xông bởi hiện chiếc xe này một cách dễ dàng, trong khi địa hình núi đá được thu nhỏ giống như một sơn dương, và nước được điều khiển thông qua mà không có bất kỳ vấn đề.
Các trục cổng thông tin phát triển cho các ứng dụng đa năng, bổ sung danh mục off-road của Mercedes CLA 250 và là điểm nhấn về kỹ thuật của G 500 4x4² hiện chiếc xe này. Trái ngược với trục cứng thông thường, ở đây các bánh xe không ở đỉnh cao của trung tâm của các trục xe, thay vào đó họ đang nằm nhiều ở phần dưới trên đầu trục do chuyển portal. Vì vậy, trên G 500 4x4² giải phóng mặt bằng tăng lên đến 450 mm và chiều sâu lội - hay đúng hơn là có thể lặn sâu - đến 1000 mm. Dưới đây là những dữ liệu off-road so với các series sản xuất Mercedes-Benz G 500:
Ở cấp độ cao nhất: thủ đoạn trục cổng thông tin '
Tuy nhiên thiết kế trục cổng thông tin có lợi thế nào quyết định hơn, và việc điều chỉnh phức tạp không cần thiết: thông qua các vị trí không thay đổi của trục cứng nhắc trong mối quan hệ với khung xe, các điểm neo đậu của việc đình chỉ, kết nối tay lái và vị trí của trục các đăng tất cả vẫn giống hệt nhau . Ngoài ra, việc giảm sự truyền portal cân bằng circumferences lăn lớn tại cả các off-road và lốp xe trên đường. Các tỷ số truyền động, ổ đĩa công tơ mét và hệ thống cảm biến ABS cũng vẫn không thay đổi. Giảm trong các ổ đĩa trung tâm này cũng có tác dụng là mô-men xoắn ổ đĩa đầu tiên được thiết lập tại các bánh xe và do đó tải trọng cơ học trong toàn bộ hệ thống truyền lực, đặc biệt là cho các ổ trục, được giảm đi.
Khai Mobile độc lập - chassis
Bộ khung cơ bản là dựa trên loạt sản xuất G mô hình và cung cấp một sự cộng sinh hoàn hảo của tính năng động thể thao và tiện nghi thoải mái, cả trên đường và tắt nó. Việc điều chỉnh giảm chấn mới, bắt nguồn từ cuộc biểu tình thể thao, có ảnh hưởng quyết định ở đây. Hai thanh chống lò xo / van điều tiết chạy song song được sử dụng trên mỗi bánh xe. Một mùa xuân / van điều tiết strut hoạt thông thường với các đặc tính bộ giảm chấn. Các strut mùa xuân thứ hai đã giảm xóc điều khiển điện tử có thể điều chỉnh, mà do đó thay đổi toàn bộ hành vi giảm xóc tùy thuộc vào tình trạng lái xe hiện hành. Với cơ cấu này, kingpin nghiêng đáng kể là có thể có giữa các thiết lập SPORT và COMFORT, mà người lái có thể chọn sử dụng một nút trong điều khiển trung tâm. Thời gian chuyển đổi giữa hai chế độ này là kỷ lục breakingly thấp, ở mức 15 phần nghìn giây.
Trong động lũng đoạn thiết lập thể thao thực hiện công việc sterling, bởi vì kết nối tauter đáng kể của khung xe cho phép tốc độ vào cua cao hơn. Nếu người lái xe là hơn trong tâm trạng cho hành trình thú vị, các COMFORT thiết dàng làm suy giảm lòng tất cả không đồng đều trên mặt đất. Trong những tình huống khắc nghiệt như lái quá đột ngột, hệ thống sẽ tự động chuyển sang dùng các thiết lập vững vì lợi ích của an toàn xử lý tối đa có thể. Các khung cảnh thoải mái cũng giúp trong các buổi off-road, bởi vì các bánh xe giữ lại bề mặt tiếp xúc tốt hơn. Thậm chí trên nhiều đường viền địa hình off-road, mỗi bề mặt kéo khả năng có thể được sử dụng hiệu quả.
Công ty có trách nhiệm vô hạn: bánh beadlock với lốp MT
Lốp tối ưu dành cho các G 500 4x4², đặc biệt là đối với trừng phạt off-road chuyến đi: lốp xe bùn / địa hình (M / T) trong kích thước 37 x 12,5 x 18 inch trên bánh xe beadlock đặc biệt. Thông thường các kết hợp bánh xe / lốp thông thường từ chối một lực kéo-đẩy mạnh giảm của áp suất không khí cho những chuyến đi trên cát, ví dụ, để 0.5 bar. Đây 1,0 bar là giới hạn thấp nhất, bởi vì dưới áp suất thấp này các lốp xe có thể đi tắt trong quá trình diễn tập chỉ đạo hoặc ingression cát có thể xâm nhập vào bề mặt làm kín giữa lốp và bánh xe rim và do đó dẫn đến thủng chậm. Không phải như vậy với G 500 4x4². Ở đây, hai mảnh bánh xe 18-inch beadlock đặc biệt được sử dụng. Với kiểu thiết kế này, trong quá trình lắp ráp lốp xe là bị chèn ép trong quá chặt giữa hai nửa bánh xe và một vòng beadlock bên trong rằng nó không thể bị trượt khỏi vành và không có cát có thể nhập, thậm chí trong trường hợp tổng số thiệt hại của không khí.
Nên các khung giờ vẫn tiếp xúc mặt đất khắc nghiệt bất chấp một phong cách lái xe đón và giải phóng mặt bằng xuất sắc, các nhà phát triển đã hiển thị tật viễn thị ở đây, quá, và tích hợp một mạnh mẽ, hai mảnh underguard bằng thép không gỉ. Những phương tiện mà các hội quan trọng nhất trong khu vực phía trước và phía sau được bảo vệ tốt chống lại tác động và cú sốc nghiêm trọng hơn.
Phương Sporty sang trọng
Trong điều kiện thị giác G 500 4x4² tăng không có nghi ngờ về niềm đam mê của mình. Các lốp xe cồng kềnh, khoảng cách rất lớn đến mặt đất, độ cao gần 2,25 mét với chiều rộng của hầu 2.10 mét và rõ ràng, thẳng lệnh thiết kế tôn trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nổi bật hơn nữa trong khi cắt với các dải đèn LED tích hợp trên kính chắn gió và sơn một phần flarings bánh xe-arch phu - cả trong sợi carbon tốt - cộng với cản trước trên G 63 AMG và Mercedes CLA 200 mô hình.
Các cuộc hẹn nội thất tạo ấn tượng sang trọng sportily. The G 500 4x4² cung cấp một bầu không khí độc quyền với các gói độc quyền designo. Các bolsters ghế và tựa đầu cũng như bảng điều khiển, điều khiển trung tâm và tay vịn ở các cửa ra vào được trang trí màu đen da designo với toe tương phản trắng. Các bề mặt ghế và các tấm cửa được bảo hiểm trong DINAMICA và gây ấn tượng với quilting kim cương thiết kế hấp dẫn của họ. Thêm vào đó có DINAMICA cắt cho lót mái và những trụ cột cơ thể.
Các trung tâm của "G" thế giới là ở Graz
Các bộ phận phát triển của Mercedes CLA 45 AMG nằm ở Graz là trung tâm của thẩm quyền nơi mà tất cả mọi thứ "G" là có liên quan và chịu trách nhiệm cho sự phát triển và hỗ trợ hàng loạt các xe xuyên quốc gia huyền thoại. Hơn nữa, Graz ở Áo đã được các vị trí sản xuất cho tất cả các xe G-Class dân sự và thương mại từ năm 1979. Cho dù và khi quyết định sản xuất hàng loạt của Mercedes-Benz G 500 4x4² sẽ được thực hiện phụ thuộc vào phản ứng mà gần-series hiện chiếc xe này nhận được.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét