Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Xuất hiện Mercedes GLA 200 trên đất Hà Nội

Mercedes GLA 200 tại Geneva Motor Show 2015: Mercedes-Benz Concept V-ision e


Khái niệm V-ision e từ Mercedes-Benz trình bày một bản xem trước của sự đa dạng về tiềm năng phát triển được cung cấp bởi các V-Class. Chiếc xe concept kết hợp hiệu suất thân thiện với môi trường với sự nhẹ nhàng của sự sang trọng hiện đại. Các tiên tiến nhất Mercedes GLA 200 công nghệ có sẵn, đảm bảo động cơ đẩy cực kỳ mạnh mẽ trong các mô hình, như bộ đôi ổ đĩa hệ thống có hiệu quả cao bao gồm một động cơ xăng và động cơ điện cung cấp tổng sản lượng hệ thống là 245 kW (333 hp) và mô-men xoắn của hệ thống lên đến 600 Nm. Điều này đảm bảo khả năng vận hành thể thao, thậm chí là đánh giá số lượng tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 3,0 lít cho mỗi 100 km. Chiếc xe có thể đi được quãng đường 50 km ở chế độ chạy điện, làm cho các chuyến đi ngắn ngày một niềm vui tại địa phương thải. Nội thất của Concept V-ision e cung cấp một cảm giác độc đáo của sự thoải mái trong một không khí loft giống hiện đại. Những mái nhà trượt toàn cảnh lớn nhất trong phân khúc xe cỡ trung-van lũ lụt nội thất rộng rãi với ánh sáng. Trong sự kết hợp với các cuộc hẹn sáng trắng và một tầng thực nâu gỗ, điều này tạo ra một cảm giác trước đây unattained của expansiveness, tự do, và nhẹ nhàng. Thêm khả năng cá nhân hóa các V-Class được cung cấp bởi nhiều tính năng mới thoải mái, chẳng hạn như ghế sau điều hành với sự hỗ trợ bê, một chức năng massage, và chỗ để chân, cũng như một điều khiển trung tâm lớn với chủ sở hữu cốc nhiệt và làm mát năm lít.



"Khái niệm V-ision e thể hiện tiềm năng của Mercedes trong Mercedes GLA 200 sẽ cung cấp trong tương lai khi nói đến sức chứa mong muốn của khách hàng - và nhu cầu thị trường - bằng cách cung cấp độc quyền lớn hơn và các tùy chọn cá nhân hơn", Volker Mornhinweg, Trưởng Mercedes nói -Benz Vans. "Công nghệ HYBRID Mercedes-Benz PLUG-IN tiên phong của chúng tôi đã cho phép chúng tôi để tăng sản lượng của V-Class mạnh mẽ nhất vào lúc này bởi 105 kW, ngay cả khi chúng tôi đã hạ thấp mức tiêu thụ nhiên liệu với mức độ nhỏ gọn. Đó là những gì tôi gọi chuyển tiếp-tìm kiếm nâng cao hiệu suất ".

PLUG-IN HYBRID: hiệu suất thể thao ở mức độ cao nhất về hiệu quả

Khái niệm V-ision e sử dụng cùng một hệ thống ổ đĩa tiên tiến, đảm bảo việc xử lý động phi thường và hiệu quả trong mới Mercedes GLA 200. Bốn xi-lanh động cơ xăng của nó có một đầu ra của 155 kW (210 hp) và mô-men xoắn phát triển một tối đa 350 Nm, trong khi động cơ điện cung cấp 90 mã lực và 340 Nm mô-men xoắn. Điều này dẫn đến một lượng hệ thống là 245 kW (333 hp) và mô-men xoắn hệ thống lên đến 600 Nm. Các e chạy nước rút Concept V-ision từ 0-100 km / h trong 6,1 giây, mà làm cho hybrid này thậm chí còn nhanh hơn ra khỏi hộp hơn V 250 Bluetec biến động hàng đầu hiện nay - và hơn được trang bị tốt để vượt xe khác một cách nhanh chóng. Tốc độ của mô hình là 206 km / h. Tiêu thụ nhiên liệu NEDC của nó là 3,0 lít cho mỗi 100 km tương ứng với lượng khí thải CO2 của 71 g mỗi km. Các khái niệm MPV có thể đi được quãng đường 50 km ở chế độ tất cả các điện nếu lái xe ở tốc độ tối đa 80 km / h. Điều này có nghĩa rằng các chuyến đi ngắn ngày để làm việc, ví dụ, có thể được điều khiển hoàn toàn miễn phí khí thải, trong đó cung cấp một lợi ích lớn về môi trường ở các thành phố đặc biệt.

Năng lượng cho động cơ điện được lưu trữ trong một cao áp pin lithium-ion với tổng công suất 13,5 kWh. Pin đã được cài đặt trong một nhà thép tấm ốp trong thân cây. Bởi vì sự rộng rãi của Mercedes GLA 200, pin chỉ có một tác động nhỏ về khối lượng hàng hóa trên xe và tính linh hoạt của nội thất. Nếu sử dụng pin điện áp cao có thể được sạc bằng nguồn điện bên ngoài và do đó làm cho một đóng góp rất hiệu quả để tiêu thụ nhiên liệu thấp của mô hình và khí thải. Một hệ thống onboard sạc thông minh cho phép pin được sạc trong vòng chưa đầy hai giờ sử dụng một wallbox hoặc một trạm sạc công cộng (400 V, 7.2 kW, một pha). Pin cũng có thể được sạc thông qua bất kỳ cửa hàng hộ gia đình bình thường. Thời gian sạc ở đây với số tiền khoảng năm giờ, tùy thuộc vào loại kết nối được sử dụng (230 V, 13 A, 3,0 kW, một pha).

Chương trình quản lý ổ đĩa hệ thống thông minh của xe tự động lựa chọn sự kết hợp lý tưởng của động cơ đốt trong và động cơ điện. Phạm vi của các tùy chọn ở đây bao gồm một sự khởi đầu gần như im lặng điện (bắt đầu im lặng), sử dụng động cơ điện để hỗ trợ động cơ xăng khi tăng tốc, ví dụ (tăng), và phục hồi năng lượng (hồi sức) trong khi phanh và khi chiếc xe đang xuống dốc. Tất cả năng lượng thu được được lưu trữ trong pin và sau đó có thể được sử dụng để lái xe điện hoặc cho các chức năng tăng cường. Trình điều khiển cũng có thể quản lý tương tác hybrid thủ công, trong trường hợp đó, họ có thể chọn từ bốn chế độ khác nhau có thể được lựa chọn bằng cách sử dụng một bộ chuyển mạch. Các chế độ này là: Hybrid (tất cả các chức năng có sẵn hybrid), E-Mode (lái xe tất cả các điện),Mercedes GLA 200 (mức độ sạc của pin được duy trì), và Charge (pin đã được sạc trong khi lái xe). Một màn hình hiển thị ở trung tâm của cụm đồng hồ hiển thị các chế độ hiện hành.

Chiếc xe hybrid cũng được trang bị một máy nén điều hòa không khí hoạt động bằng điện và các thành phần sưởi ấm bằng điện để đảm bảo một nội thất đẹp mát mẻ vào mùa hè và nhiệt thoải mái trong mùa đông. Khí hậu nội thất mong muốn có thể được lập trình sẵn cùng với một thời gian khởi hành bằng cách sử dụng các nút trên vô lăng hoặc một trình đơn trong cụm đồng. Như là trường hợp với các C 350 e, nó sẽ có thể trong tương lai để sử dụng các trang web tại http://connect.mercedes.me nhập các cài đặt thông số khí hậu và pin sạc trước và cũng từ xa gọi đến số liệu về pin nhà nước -charge và phạm vi tất cả các điện hiện tại của chiếc xe.

Năng động, ngoại thất với phong cách thể thao

Việc xử lý đặc biệt và hiệu quả của hệ thống ổ đĩa lai công nghệ cao được nhấn mạnh bởi thiết kế ngoại thất của Mercedes GLA 250, có tính năng sơn ấn tượng và phong cách thể thao-khí động học. Chiếc xe concept có một sơn alubeam designo titan, mà trên một mặt cho vay bên ngoài một cái nhìn mát mẻ và kỹ thuật. Tuy nhiên, cùng lúc, các chất màu chất lượng cao đặc biệt tạo ra sắc thái màu tone hấp dẫn và hiệu ứng bóng, tùy thuộc vào tỷ lệ của ánh sáng bên ngoài.

Kiểu dáng năng động của mô hình cũng tạo ra một ấn tượng lâu dài với váy thể thao bên và cản xe, đuôi xe, và bánh xe đa chấu 20-inch với độ bóng cao, ánh, tất cả trong số đó cung cấp cho các V-Class một cái nhìn rõ ràng thể thao và nhanh nhẹn.

Nội thất Loft như: The nhẹ nhàng sang trọng hiện đại

Nội thất của Concept V-ision e gợi nhớ đến không khí của một loft hiện đại - sang trọng rộng rãi ngập tràn ánh nắng. Hầu như toàn bộ mái nhà của xe được làm bằng thủy tinh. Các 2,14 m² toàn cảnh cửa sổ trời trượt là lớn nhất trong các kích thước giữa các van phân khúc và cho phép một số lượng bất thường của ánh sáng vào bên trong. Trong sự kết hợp với các cuộc hẹn trắng sáng mà dường như trôi nổi trên các sàn tối tương phản làm bằng tiếng Anh óc chó, mái nhà tạo ra một cảm giác vô song của expansiveness, tự do, và nhẹ nhàng.

Khái niệm V-ision e tỏa sáng trong nội thất bọc da nappa màu trắng và vật liệu DINAMICA sợi nhỏ màu trắng kéo dài từ chỗ ngồi đến cửa ra vào, bên vách ngăn, cụm đồng hồ, và mái lót. Một ấn tượng tươi được làm bằng ống màu, đường, và trang trí vải làm bằng vải vi sợi cực kỳ hiện đại, cũng như một yếu tố chải nhôm trim lớn trên cụm. Điều này phong cách thiết kế hiện đại và thanh lịch được làm tròn bằng ánh sáng xung quanh kín đáo trên những bức tường nội thất bên. Hệ thống chiếu sáng có năm thiết lập dimmer, và ba tông màu trung tính của nó (màu trắng), năng lượng mặt trời (màu hổ phách), và vùng cực (đá xanh) cho phép cho một tâm trạng ánh sáng cá nhân. Màu sắc và chất liệu khái niệm của chiếc xe, và ánh sáng môi trường xung quanh của nó, tạo ra một cảm giác có giá trị đặc biệt cao và chất lượng, trong đó kết hợp với V-Class "chương trình thiết kế thành ngữ mang sang trọng hiện đại trong tất cả các sự nhẹ nhàng của nó vào cuộc sống.

Panoramic sunroof trượt với tính năng MAGIC SKY KIỂM SOÁT

Các 1.92 x 1.12-m toàn cảnh cửa sổ trời trượt với MAGIC SKY KIỂM SOÁT được chia thành hai phần: một mái nhà trượt kính hoạt động bằng điện ở phía trước và một mái nhà kính văn phòng ở phía sau. Các tính năng MAGIC SKY KIỂM SOÁT làm cho nó có thể chuyển đổi toàn bộ bề mặt kính để xóa hoặc tối với chỉ một nút bấm. Khi rõ ràng, mái nhà là gần như hoàn toàn trong suốt và cho phép trong ánh sáng không bị cản trở để tạo ra một cảm giác expansiveness không giới hạn. Khi mái nhà màu tối, lượng ánh sáng nó cho phép trong rơi xuống ít hơn một phần trăm. Điều này có thể rất có lợi vào những ngày nắng nóng, vì nó làm giảm nhiệt tích tụ trong nội thất của nhiều như 10 độ Celsius. Các cửa sổ trời toàn cảnh cũng được trang bị với một hai mảnh lăn điện chói nắng mà có thể được sử dụng để hoàn toàn tối đen nội thất. Điều này không chỉ giữ cho nội thất bị quá nóng; nó cũng cho phép các hành khách để làm việc thoải mái hay thư giãn ở mặt sau của chiếc xe vào những ngày nắng nóng.

Nếu mái nhà là mở và nó bắt đầu mưa, một cảm biến mưa gây ra các cửa sổ trời toàn cảnh để di chuyển sang vị trí nghiêng, do đó ngăn ngừa nước từ đi vào bên trong. Những mái nhà cũng tự động đóng cửa khi xe vào một đường hầm để đảm bảo lượng khí thải gây ô nhiễm và mùi đường hầm được lưu giữ trong khoang hành khách. Các cửa sổ trời toàn cảnh và sự chói nắng con lăn có thể được vận hành với một công tắc trên bảng điều khiển mái nhà, cũng như thông qua một chuyển đổi trung tâm trên trần nhà ở phía sau.

Ghế giám đốc điều hành, bảng thoải mái, và một người giữ iPad: một văn phòng thoải mái hoặc một nơi yên tĩnh để thư giãn

Cùng với các cửa sổ trời toàn cảnh trượt, các Concept V-ision e cũng bao gồm các tính năng thiết bị mới khác mà làm cho thoải mái thậm chí lớn hơn và các tùy chọn cá nhân hóa đa dạng hơn cho V-Class như một phương tiện cá nhân hoặc doanh nghiệp - và thậm chí cho thị hiếu độc quyền hơn là tốt .

Những chiếc ghế điều hành trong sự thoải mái thêm phục vụ nổi bật phía sau, đặc biệt là trên những chuyến bay dài. Như trường hợp trong Mercedes GLA 200, những chỗ ngồi lý tưởng cho các công việc tập trung hoặc thư giãn. Sự thúc đẩy của một nút là tất cả phải mất để dựa ngửa ghế vào một vị trí nằm với một thái độ lên đến 49 độ. Với sự hỗ trợ của họ tích hợp bê, chỗ để chân riêng biệt, và gối thêm, các ghế ngồi cung cấp mức độ cao nhất của sự thoải mái thư giãn hoặc ngủ khi ngả hoàn toàn. Chỗ để chân được đặt trên đường ray chỗ ngồi sau tay lái và ghế hành khách phía trước và có thể được di chuyển tới lui. Những chỗ để chân cũng cung cấp sự thoải mái cho hành khách phía sau khi chỗ ngồi của mình đang ở vị trí thẳng đứng. Các góc tựa lưng dốc nhất là 21 độ. Những chiếc ghế, bê hỗ trợ, và chỗ để chân đều bọc da nappa với màu trắng. Những chiếc ghế giám đốc điều hành cũng được trang bị một hệ thống sưởi ba giai đoạn và hệ thống thông gió và một tính năng massage thư giãn. Tất cả các tính năng được điều khiển thông qua công tắc ở bên trong của các tay vịn. Bởi vì bên trong V-Class là rất rộng rãi, ghế giám đốc điều hành có thể được kết hợp với ghế cá nhân tiêu chuẩn hoặc tùy chọn ghế ngồi là tốt. Do đó họ mở rộng nhiều loại ghế ngồi tùy chọn cấu hình trong Mercedes-Benz MPV trong một cách đặc biệt nhất.

Khái niệm V-ision e cung cấp một môi trường làm việc thoải mái với hai bảng thuận tiện tích hợp vào tựa ghế lái và ghế hành khách phía trước có thể dễ dàng gập ra phía sau. Mỗi phòng trong số các bảng là 35 x 35 cm, trong đó cung cấp đủ không gian cho các tài liệu. Bề mặt bảng được phủ bằng da nappa màu trắng. Backrests phía trước chỗ ngồi cũng bao gồm một người giữ iPad thuận tiện và trạm docking với một giao diện sạc tích hợp và hai cổng USB sạc. Docking station có thể nghiêng và xoay 90 độ. Tất cả các cửa hàng - ví dụ, đối với tai nghe - luôn luôn tự do truy cập, bất kể vị trí các trạm docking của.

Thuận tiện hoạt động của mái nhà và chỗ ngồi với chức năng một ứng dụng iPad

Lớp học đầu tiên thoải mái cũng được đảm bảo trong Concept V-ision e khi nói đến hoạt động các tính năng khác nhau của cửa sổ trời toàn cảnh và ghế hành. Bên cạnh các công tắc bên trong xe, một ứng dụng iPad có thể được sử dụng để mở và đóng các cửa sổ trời trượt qua hệ MAGIC SKY CONTROL, cũng như để vận hành chói nắng, điều chỉnh vị trí ngồi hoặc nằm nghiêng, và kích hoạt massage, sưởi ấm chỗ ngồi, và tính năng thông gió ghế. Ứng dụng cung cấp một bản xem trước của những khả năng trong tương lai để tăng hoạt động thoải mái ở phía sau của MPV V-Class.

Điều khiển trung tâm lớn với người giữ nhiệt cup, một lạnh hơn, và các cửa hàng điện

Một tính năng mới có lợi cho cả hành khách phía sau và người lái xe và hành khách phía trước là giao diện điều khiển trung tâm lớn. Mặt trước của đơn vị này có một tay vịn bọc, hai chủ sở hữu cốc, và một ngăn để lưu trữ điện thoại di động. Bên dưới tay vịn là một đơn vị đa phương tiện với hai cổng USB và một khe cắm thẻ SD, cũng như một ngăn xếp lớn và một năm mát-lít có thể được bật và tắt bằng cách ấn một nút. Các mát cung cấp đủ không gian cho hai chai nửa lít. Sự trở lại của trung tâm điều khiển có hai người giữ nhiệt ly cho hành khách phía sau, cũng như một 220-V và một ổ cắm 12-V, và một khu vực xếp với ánh sáng môi trường xung quanh trong ba màu sắc.

Concept V-ision e: V-Class đang trở nên ngày càng nhiều cá nhân

Từ thiết kế ngoại thất thể thao của nó đến các tính năng độc quyền của nó thoải mái và Mercedes GLA 450 amg hệ thống ổ đĩa HYBRID thân thiện môi trường - Khái niệm V-ision e làm cho nó rõ ràng rằng Mercedes trong MPVs cung cấp tiềm năng rất lớn về tính linh hoạt cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng đa dạng và lời chúc . Bất kể cho dù nó được sử dụng như một phương tiện cá nhân, gia đình và những người tham gia vào rất nhiều hoạt động giải trí, hay như một chiếc sedan sang trọng kinh doanh, các V-Class sẽ cung cấp tùy chọn cá nhân hóa nhiều hơn trong tương lai. Khái niệm V-ision e do đó nhấn mạnh yêu cầu bồi thường V-Class của đang được các phương tiện lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến một mô hình rộng rãi với phong cách rất riêng của mình - và một trong đó cung cấp các mức dễ chịu và một hệ thống ổ đĩa cực kỳ hiện đại để điện nó .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét