Mercedes cla 45 amg ra mắt thế giới của nghiên cứu ngoạn mục
Mercedes-Benz là nhà tiên phong cuối cùng trong kỹ thuật xe. Các nhà xây dựng Đức đã đoán trước được tiềm năng của những chiếc xe lái xe tự trị kể từ năm 1990 thông qua các khái niệm khác nhau nó thường xuyên được giới thiệu tại triển động cơ. Trong năm 2013, nổi bật S-Class Ổ INTELLIGENT quản lý để làm cuộc hành trình hoàn toàn tự động đầu tiên của thế giới trong giao thông thực tế, giữa các thành phố Mannheim và Pforzheim Đức, bao gồm hơn 100 km. Bây giờ, Mercedes cla 45 amg là một lần mở ra vào một lãnh thổ mới được thiết lập để trở thành một thực tế hàng ngày trong 10 năm. Các xe tải Future 2025 là chiếc xe tải khái niệm mới nhất từ các thương hiệu với các ngôi sao ba cánh và về cơ bản là xe tự lái đầu tiên của thế giới. Các mẫu thử nghiệm, tổ chức lễ ra mắt thế giới tại IAA Hannover Show, được trang bị với các quốc lộ Pilot, trợ lý tự trị phức tạp nhất được thiết kế để lái xe tải của tương lai trong an toàn và khả năng dự đoán hoàn toàn vào đường cao tốc đông đúc hơn bao giờ hết.
Bạn có thể đọc chi tiết kỹ thuật chi tiết thú vị về Mercedes cla 45 amg trong thông cáo báo chí chính thức từ Daimler AG đăng dưới đây. Thưởng thức đọc!
Mercedes cla 45 amg: Autonomous lái xe vào một tương lai thú vị
Từ tầm nhìn đến thực tế - ngoạn mục Mercedes cla 45 amg nghiên cứu sẽ được cung cấp một mất thị giác thú vị và kỹ thuật khả thi trên xe tải đường dài của ngày mai tại 2.014 xe thương mại quốc tế show (IAA). Trong thời gian mười năm, xe tải có thể lái xe một cách tự trên đường cao tốc. Giao thông vận tải hiệu quả sẽ tăng lên, lưu lượng truy cập sẽ được an toàn hơn cho tất cả những người đi đường, và mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 sẽ giảm thêm. Để làm điều này Mercedes-Benz kết nối các hệ thống hỗ trợ hiện tại với cảm biến nâng cao để các "lộ thí điểm" hệ thống. Lái xe tự trị đã có thể ở tốc độ thực tế và trong các tình huống giao thông đường cao tốc thực tế. Mercedes cla 45 amg cung cấp một cái nhìn thoáng qua của các hình dạng tương lai của xe tải.
Cuộc cách mạng trên đường cao tốc: vận tải hàng hóa để trở nên hiệu quả hơn, an toàn hơn và kết nối hơn trong tương lai
Các công nghệ của ngày mai đã là hiện thực tại Daimler Trucks. Mercedes cla 45 amg tạo nên một cuộc cách mạng trong hiệu quả, an toàn và kết nối mạng, một cuộc cách mạng cho giao thông đường bộ và cơ sở hạ tầng của nó, đối với lái xe chuyên nghiệp và cho ngành vận tải đường bộ. Đây không phải là một chiếc xe tải mới, mà là những yếu tố quan trọng trong hệ thống giao thông liên kết với nhau trong tương lai. Nó đang được phát triển như là một phần của "Shaping Future Giao thông vận tải" sáng kiến của Daimler Trucks để bảo tồn tài nguyên và giảm phát thải khí các loại. Mục đích khác là để đảm bảo mức độ cao nhất có thể an toàn giao thông và tăng cường kết nối mạng với quản lý dữ liệu thông minh đáng kể cho xe và dịch vụ giải pháp thích hợp thực hiện.
Các mẫu thử nghiệm đã chứng minh khả năng thú vị của các xe tải tương lai năm 2025 trở lại trong mùa hè ở tốc độ lên đến 80 km / h trong các tình huống giao thông thực tế trên một đoạn xa lộ A14 ở Magdeburg, Đức. Bây giờ bên ngoài ly kỳ và nội thất của cùng một chiếc xe đang được tiết lộ. Các đơn vị máy kéo kết hợp với một trailer được tối ưu hóa khí động học kỷ niệm ra mắt thế giới của nó như là một nghiên cứu tại Xe Thương Mại Quốc Tế show (IAA).
Ngoại thất: chảy hình thức với một chương trình ánh sáng
Về mặt thiết kế, Mercedes cla 45 amg nghiên cứu kết hợp chức năng, hiệu quả và cảm xúc một cách hấp dẫn. Nó trung thành với triết lý thiết kế của "Purity Sensual" Mercedes-Benz. Soft, bề mặt hơi cong được gần-tự nhiên đại diện cho cả hai hiệu quả và cảm xúc. Bên trong và bên ngoài, các hình thức trực quan đặc biệt tượng trưng cho bước nhảy vọt lớn từ xe tải cổ điển để xe vận chuyển tự trị của tương lai. Hình thức sáng tạo và các kỹ thuật ánh sáng của ngày mai gửi xe taxi thông thường trong tương lai.
Các nhà thiết kế đã thừa hưởng những cơ hội được trình bày bởi các đặc tả chiều dài tương lai: mở rộng các phần mềm trước cho phép, hình thức khí động học dòng chảy được tạo ra. Hiệu ứng hình ảnh từ sơn màu bạc ánh sáng nhấn mạnh những đường nét enticingly mịn. Máy ảnh nhỏ gọn thay thế gương bên ngoài thông thường. Kính chắn gió của nó giống một tấm che mặt. Tách rời màn hình mặt trời và aero mái của nghiên cứu có một hình thức đặc biệt.
Với chữ ký của Mercedes-Benz phong cách, thiết kế được sáng tác vào khoảng những ngôi sao như các yếu tố trung tâm. Nhìn thực tế liên tục và như thể được làm bằng một mảnh, cab tiềm bình tĩnh tối đa. Đồng bằng, chưa mạnh xuất hiện của nó mượn nó một không khí khối hùng vĩ.
Trong khi giậm chân tại chỗ với động cơ tắt mặt nạ phía trước được đóng lại. Yếu tố cổ điển như đèn pha dường như mất tích ở cái nhìn đầu tiên. Các xe Mercedes cla 45 amg đi vào cuộc sống khi khởi động động cơ. LED chiếu sáng bề mặt và ánh sáng lên các sơn. Mặt nạ phía trước gleams và bóng đèn LED chiếu sáng thay vì đèn pha thông thường ở bên trái và phải trong mùa bội thu. Orange đèn nhấp nháy cho biết khi chiếc xe tải đang thay đổi hướng.
Khi nghiên cứu hoàn toàn có thể lái xe được điều khiển bằng tay và di chuyển, ánh đèn trắng. Khi chiếc xe tải đang lái xe tự chủ, màu sắc của đèn thay đổi từ màu trắng sang màu xanh. Sau đó, họ đập mạnh, do đó tượng trưng cho nhịp tim mạnh mẽ của xe tải và ghi rõ chế độ hoạt động hiện tại của xe để người đi đường khác.
Nội thất: làm dịu thiết kế cho một cách làm việc mới
Độ tinh khiết gợi cảm của thiết kế làm dịu các Xe Mercedes cla 45 amg cũng được phản ánh bởi các trang trí nội thất. Dòng chảy từ bên ngoài được đưa lên một lần nữa trong cabin.
Mercedes-Benz đã tạo ra một sự tách biệt về quan điểm giữa các khu vực cho các lái xe và sống trong các xe taxi vận chuyển đường dài. Trong tương lai, taxi cũng sẽ bao gồm một khu vực làm việc thoải mái hơn và chức năng cho giai đoạn lái xe tự trị.
Nội thất của chiếc xe Mercedes cla 45 amg là hấp dẫn giống như tập trung vào chức năng cần thiết và thiết kế gần như puristic. Nơi làm việc đối với lái xe là bình tĩnh và gọn gàng như một, văn phòng không giấy hiện đại. Kỹ thuật thực dụng đang sôi chiếu với những vật liệu tự nhiên và một cảm giác ấm cúng và ấm áp.
Gỗ chảy từ sàn đến bảng điều khiển với việc sử dụng rộng rãi của vật liệu là cơ sở để bầu không khí mời và cảm giác hạnh phúc trên tàu. Việc hoàn thành tối là mạnh hạt, mở lỗ chân lông và có tác dụng tự nhiên tuổi - một sự tương phản hoan nghênh các tính năng cao cấp của khu vực làm việc.
Các bảng điều khiển là bình tĩnh và gọn gàng, với các công cụ hiển thị tách và các gương bên ngoài. Chúng trôi nổi như đảo qua kết thúc sơn mài piano trong buồng lái. Thay vì các cửa hàng không dễ thấy có kiểm soát khí hậu gián tiếp với một touchpad thay thế dải switch thông thường. Sự hỗ trợ cho các bảng điều khiển được bọc trong da. Perfect nghề thủ công và xây dựng chất lượng ngồi cạnh nhau với các nhân vật chức năng của tính năng kỹ thuật của xe tải.
Hiệu ứng ánh sáng thú vị trong cabin cũng nhấn mạnh nét độc đáo của các xe tải tương lai năm 2025.
Khi chiếc xe tải đang đi tự chủ, người lái xe có thể ngả ghế của họ và cũng biến nó bằng 45 độ vào không gian, cho phép họ có ý thức chấp nhận một, vị trí làm việc thoải mái dễ chịu. Đồng thời, ánh sáng gián tiếp chiếu sáng nội thất mà không chói.
Để giao tiếp từ nơi làm việc trong tương lai người lái xe sử dụng một máy tính bảng. Đây là chỗ ở trong các giao diện điều khiển trung tâm được thiết kế mới nhưng có thể tháo rời. Ở đây các lái xe có thể xử lý các văn bản, lên lịch khu hơn, chấp nhận đơn đặt hàng hơn nữa và sắp xếp giờ nghỉ tới. Màn hình máy tính có thể được cấu hình cho phù hợp với yêu cầu cá nhân, cũng cho phép người lái xe để gọi tất cả dữ liệu chuyến đi quan trọng.
Trên các tuyến đường dài hướng tự chủ, máy tính bảng trở nên quan trọng như tay lái và bàn đạp được nếu không. Mercedes cla 45 amg mở ra một phương pháp mới để làm việc trong buồng lái của một chiếc xe tải đường dài.
Là một khái niệm tổng thể nó kết hợp khu vực điều khiển công nghệ cao của tương lai với một nhà nước-of-the-nghệ thuật, văn phòng không giấy và một phòng khách. Người lái xe ở Mercedes cla 45 amg cảm thấy như ở nhà ngay cả khi đang di chuyển nhờ vào khung hình kỹ thuật số trên bảng điều khiển phía sau của buồng lái: hình ảnh ở đây cá nhân của gia đình hoặc một kỳ nghỉ vừa qua cuộn qua trên màn hình. Mặc dù tất cả các chức năng và hiệu quả của nó, chiếc xe tải công nghệ cao này cũng cho thấy cảm xúc.
Cảm biến radar và một camera quét môi trường xung quanh
Công nghệ đằng sau mặt tiền này thú vị không kém ấn tượng. Mercedes cla 45 amg không phải là, ví dụ, một phần của một trung đội. Nó không cần phải được daisy-xích vào xe khác hoặc. Cảm biến radar và công nghệ máy ảnh cho phép các xe tải trong tương lai để lái xe tự chủ, độc lập với các xe khác hoặc các trạm điều khiển trung tâm. Tính năng kỹ thuật của nó là như vậy, rất quan trọng trong việc đưa ra Mercedes-Benz Future Truck 2025 khả năng vượt trội của nó như một chiếc xe tự. Đối với Mercedes-Benz đỉnh điểm của việc này là "đường cao tốc thí điểm" hệ thống rất thông minh, giống như các máy lái tự động trên máy bay. Mạng lưới với các xe tải khác hoặc xe khách kéo dài khả năng của mình hơn nữa, nhưng không cần thiết cho lái xe tự trị.
Một cảm biến radar ở vùng dưới của mặt trước quét đường phía trước ở cự ly ngắn và dài. Các cảm biến radar phía trước có một phạm vi 250 m và quét một phân khúc 18 độ. Các cảm biến tầm ngắn có tầm bắn 70 m và quét một phân đoạn 130 độ. Các cảm biến radar là cơ sở cho việc kiểm soát khoảng cách và an toàn hệ thống phanh khẩn cấp đã có ngày hôm nay.
Một camera stereo cài đặt trên mức hỗ trợ cụ phía sau kính chắn gió giữ cho phần phía trước của chiếc xe trong tầm nhìn. Đây hiện là vị trí của một mono-camera nếu tùy chọn ngõ Keeping Assist là ra lệnh. Phạm vi của các camera stereo là 100 m, và nó quét một diện tích 45 độ theo chiều ngang và 27 độ theo chiều dọc.
Các camera stereo của Mercedes cla 45 amg xác định đơn hoặc hai làn đường, người đi bộ, di chuyển và đối tượng văn phòng, tất cả các đối tượng trong phạm vi quan sát và cũng là mặt đường. Chiếc máy ảnh này nhận tất cả mọi thứ mà trái ngược với nền, và do đó cũng có thể đo chính xác khoảng hở. Các camera stereo phía trước cũng có đăng ký các thông tin về các dấu hiệu giao thông.
Ngoài đối tượng và ghi nhận khoảng cách, camera stereo nhận dấu hiệu làn đường như là một chức năng quan trọng để được hướng dẫn làn đường tự trị.
Mặt đường bên trái và bên phải của xe tải được giám sát bởi các cảm biến radar lắp đặt ở hai bên. Chúng nằm ở bên trái và bên phải, phía trước của trục sau các đơn vị máy kéo của. Các cảm biến có một phạm vi 60 m và bao gồm một góc 170 độ theo chiều dọc.
Blind Spot Assist: an toàn hơn khi quay và thay đổi làn đường
Những cảm biến hình thành trung tâm của sự mới Blind Spot Assist hệ thống của Mercedes-Benz. Các mô-đun cảm biến radar được sắp xếp theo một cách mà họ che phủ khu vực song song với xe tải trên toàn bộ chiều dài của một máy kéo / kết hợp trailer hay móc kéo kết hợp. Ngoài dải này được mở rộng về phía trước để hai mét ở phía trước của xe tải.
Xem thêm các sam phẩm khác đang được ưa chuộng : Mercedes cla 200 , Mercedes cla 250 .
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét