Mercedes c300 amg : Mạnh mẽ hiệu suất cao Athlete
205 series mới của Mercedes c300 amg có thể không được hoàn thành mà không có một biến thể hiệu suất từ Mercedes-AMG. Cùng với thế hệ mới nhất, các bộ phận thể thao có trụ sở tại Affalterbach cũng giới thiệu một danh sách mới cho chiếc xe của mình, như trong trường hợp của Mercedes-AMG GT mới. Các hot nhất và mạnh mẽ nhất C-Class của mọi thời đại bây giờ sẽ được biết đến như là Mercedes-AMG C 63 thay vì trước đây Mercedes-Benz C 63 AMG tiêu đề, do đó việc thiết lập các nhà sản xuất thực hiện như là một nhà sản xuất ôtô toàn làm tròn. Mới 63 C dưới W 205 (Limousine) và S 205 (T-Modell) thế hệ được trang bị động cơ mới nhất của thiết kế trong phòng thí nghiệm Affalterbach: các đơn vị AMG M177 có nguồn gốc từ AMG M178 mà chiếu trên mới Mercedes-AMG GT. Nó quá tính năng là một động cơ V8 Biturbo với tổng dung tích 4,0 lít.
Các bài mới Mercedes c300 amg được cung cấp trong hai phiên bản riêng biệt. Các tiêu chuẩn của C 63 tự hào có một sản lượng đỉnh cao của 476 mã lực và mô-men xoắn tối đa 650 Nm. Các nhọn lên C 63 S mô hình thậm chí còn mạnh mẽ và năng động với 510 mã lực và 700 Nm, được thiết lập để cung cấp những cảm giác crisper. Cả hai phiên bản đều được trang bị một nền tảng thể thao phía sau bánh lái, các AMG SPEEDSHIFT MCT-7 hộp số thể thao tự động, hệ thống treo thể thao AMG RIDE CONTROL và các chương trình drivemode AMG DYNAMIC SELECT.
Bạn có thể đọc chi tiết kỹ thuật chi tiết thú vị về Mercedes c300 amg trong thông cáo báo chí chính thức đăng tải dưới đây. Thưởng thức đọc!
CHÍNH THỨC THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Niềm đam mê tinh khiết và năng động ngoạn mục - mới Mercedes c300 amg bộ tiêu chuẩn. Các ổ đĩa công nghệ cao, việc xử lý AMG chữ ký và mức độ cao của cá nhân trong các lựa chọn thiết bị đảm bảo một trải nghiệm lái hoàn toàn độc đáo. Các mô hình hàng đầu trong C-Class line-up được thúc đẩy bởi một động cơ 4.0 lít V8 Biturbo có liên quan chặt chẽ với các đơn vị điện cung cấp cho động cơ đẩy ngoạn trên chiếc Mercedes-AMG GT. Phổ năng lượng dao động từ 350 kW (476 hp) trong C 63-375 kW (510 hp) trong C 63 S. Với một con số tiêu thụ nhiên liệu vượt trội của chỉ 8,2 lít cho mỗi 100 km (NEDC kết hợp), C là 63 tám xi-lanh xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc hiệu năng cao. Phạm vi rộng lớn của các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm các AMG RIDE KIỂM SOÁT thống treo thể thao với giảm xóc điều khiển điện tử, các khóa sau khác biệt cơ khí và các chương trình ổ AMG DYNAMIC SELECT. Các cao độc quyền "Edition 1" có sẵn từ tung ra thị trường.
Dynamics cộng với sự thoải mái dài - như một saloon thể thao và hiệu suất cao xe bất động, mới Mercedes-AMG C 63 cung cấp các dữ liệu động cơ hấp dẫn với con số tiêu thụ đặc biệt thấp, động lực theo chiều dọc và ngang nổi bật và một mức độ cao về khả năng sử dụng hàng ngày. Các thiết kế nội thất và ngoại thất có nhiều đặc biệt, hơn bao giờ hết.
Mô hình đầu V8 trong C-Class có sẵn trong một sự lựa chọn của bốn biến thể - các saloon và bất động đều được cung cấp như Mercedes c300 amg và C 63, C 63 S thiết lập cho thậm chí xử lý năng động hơn và hiệu suất. Mercedes-AMG C 63 kỷ niệm ra mắt thế giới của mình vào 02 tháng 10 năm 2014 cùng với các chương trình ra mắt của Mercedes-AMG GT tại Salon de l'Automobile ở Paris. Giới thiệu thị trường bắt đầu vào tháng Hai năm 2015 với những saloon, tiếp theo là bất động trong tháng 4 năm 2015.
"Chúng tôi cũng đang đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới với danh pháp mới. Sự kế thừa cho Mercedes-Benz C 63 AMG, mà đã được vô cùng thành công trên toàn thế giới, bây giờ sẽ được gọi là Mercedes-AMG C 63, "Tobias Moers, Giám đốc điều hành của Mercedes-AMG GmbH nói. "Tại 40.000 đơn vị, 204 C 63 AMG là mẫu AMG bán chạy nhất. Bây giờ chúng ta sẽ thêm vào thành công này với các mới Mercedes-AMG C 63. Có thể là trong ổ đĩa, xử lý hoặc thiết bị, Mercedes-AMG C 63 bộ tiêu chuẩn mới và sẽ tiếp tục tăng cường lời hứa thương hiệu của chúng tôi "Driving Performance". Khách hàng AMG có thể mong đợi một kinh nghiệm lái xe đặc biệt năng động. "
Tổng quan về mô hình: Best tiêu thụ nhiên liệu, hiệu suất tốt nhất
Các Mercedes c300 amg là đi đầu trong lĩnh vực cạnh tranh. Những chiếc xe hiệu suất cao mới từ Affalterbach là những người duy nhất trong phân khúc này được trang bị một động cơ Biturbo tám xi-lanh. Kết quả là phân phối điện năng thể thao và một âm thanh động cơ cao tình cảm - một chữ ký của các thương hiệu AMG. Trình điều khiển được hưởng lợi từ hiệu suất vô địch đến từ một mức độ tối cao của quyền lực và mô-men xoắn. Các C 63 S tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 4,0 giây và C 63 trong 4,1 giây (động sản: 4,1 và 4,2 giây tương ứng). Tốc độ tối đa là 250 km / h (điện tử giới hạn). Power-to-tỷ lệ trọng lượng 3,4 kg / mã lực (C 63 S) và 3,6 kg / mã lực (C 63) cũng đưa các người mẫu hàng đầu AMG V8 mới ở phần đầu của bảng xếp hạng.
"Đương nhiên, mới Mercedes c300 amg được một lần nữa chạy bằng động cơ tám xi-lanh. Việc giao quyền lực, đam mê và âm thanh cao tình cảm của 4,0-lít V8 Biturbo của chúng tôi đang thực sự hấp dẫn. Đồng thời, chúng tôi đang duy trì vai trò hàng đầu của chúng tôi trong những vấn đề cốt lõi của hiệu quả. Không khác hiệu suất cao V8 ô tô là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với C mới 63 tuổi, "Christian Enderle, Trưởng Công cụ phát triển và hệ thống truyền lực tại Mercedes-AMG GmbH nói.
Các C300 không chỉ giữ vị trí hàng đầu về động cơ dữ liệu và hiệu suất, nó cũng đặt ra các tiêu chuẩn mới về tiêu thụ nhiên liệu. Với một con số 8,2 lít cho mỗi 100 km (NEDC kết hợp, tương đương với 192 g CO2 / km), chiếc xe hiệu suất cao từ Affalterbach chứng tỏ hiệu quả vượt trội mà đặt nó ở trên cùng của phân khúc này. Và nó không dừng lại ở đó - C 63 là tám xi-lanh, chiếc xe hiệu suất cao nhất tiết kiệm nhiên liệu trên thế giới. Nó đạt được sự sụt giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu so với C trước 63 AMG. Các mới Mercedes c300 amg tiêu thụ ít nhiên liệu khoảng 32 phần trăm so với người tiền nhiệm trực tiếp của nó với 6.3 lít V8 động cơ hút khí tự nhiên - trong khi cung cấp hiệu suất nhiều hơn và âm thanh cảm xúc đó là một chữ ký của AMG V8.
New V8 Biturbo có liên quan chặt chẽ với các công cụ trong Mercedes-AMG GT
Nâng cao hiệu quả ấn tượng này được bắt nguồn từ các gói ổ đĩa mới. Các M177 4.0 lít động cơ V8 Biturbo, các thành viên mới nhất của gia đình cơ BlueDIRECT, là một họ hàng gần của M178, mà là trung tâm thể thao-xe của Mercedes c300 amg mới. Những sáng tạo tám xi-lanh là đáng chú ý để giao quyền lực xuất sắc của mình, mục tiêu thiết kế gọn nhẹ, hiệu quả cao và khả năng tương thích môi trường. Nó cũng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về tiếng ồn và rung động thoải mái.
Các tính năng tám xi-lanh mới được phát triển biturbocharging, mà trong đó hai bộ sạc không nằm ở bên ngoài của các ngân hàng xi lanh, nhưng thay vào đó, trong xi lanh V - chuyên gia gọi đây là "nóng bỏng bên V". Những lợi ích là kích thước động cơ nhỏ gọn, đáp ứng tối ưu và lượng khí thải thấp.
Piezo phun xăng trực tiếp với đốt phun hướng dẫn
Chuẩn bị hỗn hợp được xử lý bởi hệ thống phun xăng piezo trực tiếp sử dụng độc quyền Mercedes. Thế hệ thứ ba của quá trình đốt cháy phun hướng dẫn đã được phát triển để đáp ứng tất cả các yêu cầu pháp lý trong tương lai. 4.0-lít động cơ V8 Biturbo có hiệu quả cao và sạch sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 6, bao gồm cả các quy định liên quan đến khí thải hạt tối đa mà không có hiệu lực cho đến năm 2016. Một hệ thống làm mát động cơ tinh vi đảm bảo hiệu suất cao ngay cả ở tốc độ đầy tham vọng đường đua .
Hệ thống ống xả hiệu suất có sẵn như là một tùy chọn
Fascination, hay xúc động và nhận biết tức - âm thanh động cơ là một mục tiêu phát triển quan trọng. Các Mercedes c300 amg được trang bị một hệ thống ống xả thể thao với nắp xả. Tùy thuộc vào các chương trình ổ AMG DYNAMIC SELECT, âm thanh động cơ khác nhau giữa thấp-key cho du lịch đường dài và hay xúc động thô. Nắp ống xả nằm ở một phần ba phía trước, tại giao diện giữa hai ống. Dẫn động vô hạn biến của nó được kiểm soát trên cơ sở của chương trình ổ đĩa, hiệu suất mong muốn của người lái xe và tốc độ động cơ.
Một hệ thống ống xả hiệu suất với ba cánh tà khí thải có thể chuyển đổi là có sẵn như là một lựa chọn cho cả hai động cơ khác nhau. Nó cung cấp cho người lái xe với một lây lan thậm chí còn lớn hơn. Trong "Comfort" chương trình lái xe, động cơ chạy êm hơn và thoải mái hơn, trong khi, trong "Sport +" và "Race", âm thanh V8 thậm chí còn chiếm ưu thế và gợi của một chiếc xe đua touring - hoàn chỉnh với âm thanh lên ca, đặc biệt đôi de-nắm chặt phản hồi. Ngoài việc thiết lập nó qua các chương trình ổ đĩa, tiếng máy cũng có thể được thiết lập riêng bất cứ lúc nào chỉ bằng cách ấn một nút.
Mercedes c300 amg đi kèm như là tiêu chuẩn với động cơ gắn kết năng động
Một tính năng mới nữa của C300 mà là duy nhất trong lĩnh vực cạnh tranh là động cơ gắn kết năng động - như sử dụng trên GT Mercedes-AMG. Họ giải quyết các xung đột lợi ích giữa sự thoải mái và xử lý bằng cách giảm độ rung từ các đơn vị cụ / truyền. Việc gắn kết năng động, có thể thích ứng với độ cứng của họ trôi chảy và các phần phân đoạn của một giây để các điều kiện lái xe hiện hành và phong cách. Động cơ gắn kết mềm mại tạo sự thoải mái bởi tiếng ồn và độ rung tách tốt hơn. Xử lý và sự nhanh nhẹn, mặt khác, được hưởng lợi từ gắn kết hơi cứng hơn. Khi lái xe tự động, người lái xe cảm thấy gần gũi hơn kết nối với các phương tiện như là kết quả của việc tăng phản hồi, trong khi cảm giác lái là trực tiếp hơn. Những lợi ích điều khiển tổng thể từ một cảm giác lái chính xác hơn. Phong trào giảm thiểu khối lượng hệ thống truyền lực kêu gọi ít chỉnh về biến-in.
Công cụ sản xuất bằng tay - "một người đàn ông, một động cơ"
Động cơ V8 mạnh mẽ đã luôn là một trong những năng lực của AMG, việc thực hiện thương hiệu Mercedes c300 amg GmbH là hoàn toàn chịu trách nhiệm về phát triển và sản xuất. Động cơ V8 Biturbo 4.0 lít được sản xuất tại các cửa hàng máy Affalterbach theo cơ chế "một người đàn ông, một trong những công cụ" nguyên tắc.
Biến động - AMG SPEEDSHIFT MCT 7-tốc độ truyền tải thể thao
Một phần lớn của các nhân vật trực tiếp và thể thao của Mercedes c300 amg là do việc truyền tải. Các AMG SPEEDSHIFT MCT 7-tốc độ truyền tải thể thao cung cấp một sự pha trộn hấp dẫn của động lực thích hợp thực hiện và sự biến đổi đặc biệt. Việc truyền MCT được tái phát triển rộng rãi cho các ứng dụng trong C 63 và bây giờ thậm chí còn nhanh hơn trong thời gian phản ứng của nó.
Hãy là nó tự động hoặc được kích hoạt ở các mái chèo tay lái của người lái xe, một tay lên hoặc xuống ca bây giờ là nhanh hơn đáng kể so với các model trước. Việc truyền tải hiện nay là đáng kể tự phát nhiều hơn trong "Sport +" và chế độ bằng tay đặc biệt. Tăng trong phản ứng này đã được kích hoạt bằng cách tối ưu hóa các phần cứng và phần mềm của truyền. Ngoài ra, các mái chèo ca nhôm trên bánh lái Performance hiện nay có thể truyền tải đầu vào thay đổi của người lái xe thậm chí còn nhanh hơn trước, do đó tiếp tục gia tăng cảm giác năng động.
Một cái nhìn tại các chương trình ổ đĩa cho thấy sự biến động cao của AMG SPEEDSHIFT MCT 7-tốc độ truyền tải thể thao. Các lựa chọn có sẵn là "kiểm soát hiệu quả", "Sport" và "Sport +" - cũng như "Race", đó là độc quyền cho C 63 S. Người lái xe lựa chọn từ các chương trình ổ đĩa khác nhau với sự trợ giúp của các AMG DYNAMIC CHỌN switch. Các "tạm thời M" chức năng, được kích hoạt bằng cách sử dụng các mái chèo, cung cấp một sự gia tăng hơn nữa về động lực.
Mời các bạn xem thêm các loại xe cùng loại khác : Mercedes c200 , Mercedes C250 .
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét