Mercedes E200 mới: ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show 2015
Mercedes E200 - đó là tham chiếu mới cho hiệu năng cao trong các lớp cao cấp, tổ chức lễ ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show 2015. Brabus xây dựng siêu xe này dựa trên Mercedes-Benz S 65 AMG.
Tại trung tâm của chiếc sedan hạng sang là Mercedes E200 V12 Biturbo 6.3 tăng-chuyển động cơ có công suất đỉnh cao của 662 kW / 900 hp (887 mã lực) và mô-men xoắn cao điểm 1.500 Nm (£ 1.106-ft).
Các đơn vị năng lượng trong cung bắn những chiếc xe bốn cửa từ phần còn lại đến 100 km / h (62 mph) trong 3,7 giây. Tốc độ tối đa là vượt quá 350 km / h (217 mph).
Nhìn bề ngoài các BRABUS siêu xe gây ấn tượng với một sợi carbon kit khí động học thuật nâng cấp, BRABUS "PLATINUM EDITION" 21- hoặc 22-inch bánh xe và một hai tông BRABUS nội thất da mịn tinh tế.
Các BRABUS "iBusiness" hệ thống thông tin giải trí cho Mercedes E200 được dựa vào nhà nước-of-the-nghệ thuật các thành phần từ Apple như mini iPad, Mac mini, iPod touch và Apple TV, mà có thể được kiểm soát với một tuỳ chỉnh phát triển Brabus ứng dụng từ xa.
Động cơ 12 xi-lanh của S 65 được sửa đổi trong từng chi tiết trong cửa hàng động cơ Brabus, được trang bị với một nhà nước-of-the-nghệ thuật công viên máy. Việc lắp đặt một tùy chỉnh BRABUS phôi trục khuỷu bị đột quỵ còn hòa hợp với một hình trụ khoan lớn hơn, piston phù hợp và tùy chỉnh phôi thanh kết nối chính xác cân bằng làm tăng chuyển 5,5-6,3 lít (336-384 inch khối).
Sửa đổi các thiết bị ngoại vi của động cơ Mercedes E200 cũng đóng một vai trò lớn trong sản lượng điện rất lớn. Hai tăng áp sản xuất được thay thế bằng bộ tăng áp mà có một đơn vị máy nén lớn hơn và một tuabin lớn hơn cũng như ống xả sửa đổi. Xuống đường ống có đường kính 80 mm (3,1 inch) cũng được bao gồm trong việc chuyển đổi, như là một hệ thống ống xả hiệu suất cao BRABUS bằng thép không gỉ với chất xúc tác kim loại chảy tự do và van bướm điều khiển tích cực.
Cũng như rất quan trọng là một nguồn cung cấp không khí hoàn hảo của động cơ. Để kết thúc này, các chuyên gia động cơ Brabus phát triển các mô-đun Brabus 900 lượng, thu hút không khí của nó thông qua một ống dẫn không khí trong mui xe trực tiếp từ lưới tản nhiệt. Mức tiêu thụ đa dạng mới bao gồm một nhà lọc không khí đặc biệt với mặt cắt ngang lớn hơn và bộ lọc đặc biệt cũng như "Reflection vàng Heat" làm vỏ bọc để hạ thấp nhiệt độ.
Lập bản đồ chính xác trình độ phun và đánh lửa phối hợp sự tương tác hoàn hảo của các thành phần hiệu năng cao. Kết quả là không chỉ có công suất tối đa, nhưng cũng phù hợp với các giới hạn nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn EURO VI phát thải hiện nay. Đối tác công nghệ MOTUL cung cấp các loại dầu nhớt công nghệ cao cho toàn bộ hệ thống truyền lực.
Việc mở rộng hoạt động thực hiện trên kết quả công cụ trong Mercedes E200 V12 Biturbo 6.3 động cơ cung cấp số liệu hiệu suất vô địch: công suất đỉnh của 662 kW / 900 hp (887 mã lực) được sản xuất ở mức thấp 5.500 rpm. Thậm chí nặng hơn là mô-men xoắn cao điểm 1.500 Nm (£ 1.106-ft) tại 4.200 rpm. Trong xe con số này được giới hạn điện tử tới 1.200 Nm (884 lb-ft).
Sức mạnh được chuyển tới bánh sau bởi hộp số tự động bảy tốc độ thích nghi với sản lượng điện rất lớn và một hiệu suất cao chống trượt khác biệt Brabus với tỷ lệ khóa 40 phần trăm. Việc truyền tải cũng có thể được chuyển bằng tay với các BRABUS RACE sang số bằng nhôm mái chèo trên vô lăng.
Hiệu suất của Mercedes E200 ROCKET trên đường là vào mức độ của một chiếc xe thể thao đầy đủ máu top-class. Từ nghỉ ngơi sang trọng sedan chạy nước rút đến 100 km / h (62 mph) chỉ trong 3,7 giây. Các nước rút đến 200 km / h (124 mph) mất một measly 9,1 giây. Tốc độ tối đa là vượt quá 350 km / h (217 mph).
Kinh nghiệm lái xe độc đáo này được đi kèm với một lưu ý xả tinh tế hoặc ly kỳ như mong muốn. Các hệ thống ống xả thể thao Brabus với van bướm điều khiển tích cực cho phép chủ sở hữu để quản lý tốt những âm thanh tại một nút nhấn. Các nút trên vô lăng cho phép người lái lựa chọn giữa lái xe sedan sang trọng trong một "Coming Home" chế độ tinh tế và yên tĩnh và thưởng thức một âm thanh mười hai xi-lanh mạnh mẽ rõ rệt.
Nó đi mà không nói rằng tính khí động học thuận lợi là rất quan trọng ở tốc độ cực cao, do đó dễ dàng đạt được bởi Mercedes E250 amg . Để giảm thiểu lực nâng khí động học trên mặt trước và trục sau và đưa chúng vào cân bằng hoàn hảo, các nhà thiết kế Brabus phát triển một thân xe mang phong cách thanh lịch-thể thao bộ chuyển đổi. Giống như trong công thức 1 đua, các thành phần được sản xuất từ sợi carbon và cung cấp cho chiếc sedan sang trọng nâng cấp hình ảnh năng động và tối ưu hóa hiệu quả khí động học.
Cản trước của S 65 được nâng cấp không chỉ mang vẻ với BRABUS trước spoiler môi và các file đính kèm cản trước với một kết thúc rõ ràng bọc bằng sợi carbon rõ rệt thể thao. Các hình dạng tối ưu hóa trong đường hầm gió cũng giảm thang máy trên các trục trước. Biện pháp này góp phần cải thiện hơn về xử lý ổn định ở tốc độ cao.
Chắn bùn phía trước được nâng cấp trực quan với một carbon-fiber yếu tố thiết kế BRABUS rõ ràng tráng. Logo Brabus tích hợp là tùy chọn có sẵn với ánh sáng, được kích hoạt với các keyless entry-xa hoặc bằng cách kéo tay nắm cửa. Các Mercedes E200 rõ ràng bọc vỏ bằng sợi carbon gương đại diện cho một nâng cấp thêm thể thao của các bên.
Khái niệm khí động học thuật nâng cấp Brabus được làm tròn ra với BRABUS phía sau spoiler môi và cản sau với tích hợp rõ ràng bọc diffusor sợi carbon và xảo thích hợp cho các hệ thống ống xả thể thao Brabus với hai ống xả thiết kế kép.
Hợp kim Brabus Monoblock thích hợp thực hiện với đường kính 21 và thậm chí 22 inch cũng đóng một vai trò thiết yếu trong vẻ ly kỳ và xử lý thậm chí còn năng động hơn và an toàn hơn.
Rèn BRABUS "PLATINUM EDITION" bánh xe có kích thước 9Jx21 trên trục trước và 10.5Jx21 ở phía sau là có sẵn như là một sự kết hợp 21-inch lốp / bánh xe. Khách hàng có thể chọn một trong ba kiểu dáng khác nhau: gương đánh bóng Mercedes E200 bánh xe với sáu nan kép, Monoblock F chéo chấu kiểu dáng và các bánh xe Monoblock R mới với chiều bù đắp cặp nan hoa. Lốp hiệu suất cao từ Continental, Pirelli và YOKOHAMA kích thước 255/35 ZR 21 ở phía trước và 295/30 ZR 21 trên trục sau đã được lựa chọn như là cao su hoàn hảo.
Ngoài ra còn có một sự kết hợp lốp / bánh xe 22-inch Brabus. Trong buổi hòa nhạc với kích thước 255/30 ZR 22 lốp xe trên trục trước và 295/25 ZR 22 lốp xe ở phía sau, Brabus Monoblock G "Platinum Edition" bánh xe giả mạo của các kích cỡ 9Jx22 và 10Jx22 tận dụng không gian có sẵn trong bánh xe giếng.
Để có thể nâng cao mức độ cao của lái xe năng động của hiệu suất cao sedan sang trọng hơn nữa vẫn còn, các đơn vị Mercedes E200 được phát triển, một mô-đun kiểm soát đặc biệt đối với các hệ thống treo khí của sedan sang trọng. Nó làm giảm chiều cao đi xe của Mercedes E200 khoảng 15 mm (0,6 inch) mà không ảnh hưởng đến chất lượng xe xuất sắc.
Brabus là một trong những người tiên phong trong việc phát triển sáng tạo, chức năng và phong cách tích hợp các hệ thống đa phương tiện cho xe ô tô. Chất lượng khách sạn sang trọng của một BRABUS nội thất da mịn với kết thúc hoàn hảo đến từng chi tiết cuối cùng cũng cho phép tích hợp phong cách của một hệ thống đa phương tiện nhà nước-of-the-art.
Các Mercedes E200 cũng có sẵn với các BRABUS "iBusiness" hệ thống đa phương tiện tiên tiến. Nó sử dụng thế hệ mới nhất của công nghệ máy tính Apple để giải trí và truyền thông toàn cầu thông qua điện thoại và internet.
Các BRABUS "iBusiness" hệ thống đa phương tiện tích hợp một máy tính bảng iPad Mini hoàn toàn vào khoang phía sau. Để kết thúc này, một giao diện điều khiển trung tâm được phát triển đặc biệt, đó là vị trí giữa hai ghế cá nhân ở phía sau. Nó có tính năng một dock và giữ máy tính bảng an toàn tại chỗ khi không sử dụng. Nó cũng sạc pin của máy tính.
IPad mini được không chỉ được sử dụng để giao tiếp với thế giới bên ngoài. Các máy tính bảng cũng có thể được sử dụng để kiểm soát tất cả các chức năng của BRABUS "iBusiness" hệ thống và hệ thống thông tin COMAND on-board. Ngoài ra, các máy tính di động được kết nối thông qua hotspot Incar cho Mac Mini, phục vụ như máy chủ.
Các máy tính siêu nhỏ nhưng mạnh mẽ đặc biệt được đặt an toàn trong một ngăn kéo điện thu phù hợp với thiết kế của máy Mac mini trong cốp chiếc tàu sang trọng. Các lập trình viên Brabus phát triển một ứng dụng từ xa BRABUS sáng tạo cho các thông tin liên lạc an toàn giữa các thành phần khác nhau của các thiết bị đa phương tiện.
Một màn hình hiển thị TFT 15,6-inch với tỉ lệ 16: 9 phục vụ như là màn hình trung ương cho mini iPad và các thiết bị khác của hệ thống đa phương tiện. Màn hình điện có thể thu được tích hợp thanh lịch vào Alcantara ngôi sao biểu diễn thời trang. Các màn hình tiêu chuẩn trong sự trở lại của tựa đầu phía trước cũng có thể được sử dụng để xem TV qua DVBT hoặc các nguồn lập trình khác ngoài. Các Mercedes E200được kết nối với Internet thông qua công nghệ viễn thông di động 4G.
Âm nhạc của tất nhiên đi kèm từ Apple iPod touch thế hệ mới nhất, có bộ nhớ 64GB có thể lưu trữ hơn 14.000 bài hát. Những âm thanh được tái tạo thông qua hệ thống âm thanh của S-Class.
Toàn bộ hệ thống được tích hợp vào các phong cách nội thất BRABUS da mịn. Nó được hoàn thành một cách hoàn hảo đến từng chi tiết cuối cùng và cho một sự kết hợp trang nhã của giấy da sáng màu và đen. Các hành khách được hoan nghênh đến nội thất bằng thép không gỉ tấm làm trầy da với backlit BRABUS logo, mà chỉ thay thế màu sắc giữa màu đỏ và màu trắng.
Các cụ cụm BRABUS với 400 km / h (250 mph) quy mô cũng là một phần của việc chuyển đổi, cũng như những điểm nổi bật rõ rệt thể thao như nhôm cửa khóa chân và bàn đạp.
Các Mercedes E400 có thể được sắp xếp như một chiếc xe hoàn chỉnh bắt đầu từ 347.719 EUR. Tất nhiên việc chuyển đổi cũng có thể được trang bị thêm cho bất kỳ Mercedes S hiện có 65.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét