Mercedes GL 400 bắt đầu năm 2015 với doanh thu kỷ lục
Mercedes-Benz Cars khai mạc tại năm 2015 với doanh thu kỷ lục trên cả ba nhãn hiệu ô tô chính của công ty - Mercedes-Benz, Mercedes GL 400 và thông minh. Các bộ phận bán 125.865 trong tháng đầu tiên của năm. Các số liệu bán hàng đã làm một hiệu suất đặc biệt tốt ở Mỹ, Trung Quốc và Đức, nơi sự phát triển kết hợp đạt gần 10%. Những người biểu diễn đầu là C-Class mới trong hai declinations của nó, chiếc limousine sang trọng S-Class, cũng như các dòng sản phẩm gọn, bao gồm các A-, B-, CLA- và GLA-Class. Các danh mục đầu tư thông minh mới nâng cấp, trong đó có thị trường khởi động nó trở lại vào tháng Mười năm 2014, đã đăng một tăng ấn tượng của gần 30% ngày đầu năm đến (YTD), do đó mở đường cho một hiệu suất mạnh mẽ trong tương lai cho các thương hiệu xe thành phố Mercedes-Benz Cars. Để biết thêm thông tin, hãy kiểm tra các thông cáo báo chí đăng tải dưới đây.
Mercedes-Benz Cars khai mạc tại năm 2015 với doanh thu kỷ lục trên cả ba nhãn hiệu ô tô chính của công ty - Mercedes-Benz, Mercedes GL 400 và thông minh. Các bộ phận bán 125.865 trong tháng đầu tiên của năm. Các số liệu bán hàng đã làm một hiệu suất đặc biệt tốt ở Mỹ, Trung Quốc và Đức, nơi sự phát triển kết hợp đạt gần 10%. Những người biểu diễn đầu là C-Class mới trong hai declinations của nó, chiếc limousine sang trọng S-Class, cũng như các dòng sản phẩm gọn, bao gồm các A-, B-, CLA- và GLA-Class. Các danh mục đầu tư thông minh mới nâng cấp, trong đó có thị trường khởi động nó trở lại vào tháng Mười năm 2014, đã đăng một tăng ấn tượng của gần 30% ngày đầu năm đến (YTD), do đó mở đường cho một hiệu suất mạnh mẽ trong tương lai cho các thương hiệu xe thành phố Mercedes-Benz Cars. Để biết thêm thông tin, hãy kiểm tra các thông cáo báo chí đăng tải dưới đây.
CHÍNH THỨC THÔNG CÁO BÁO CHÍ
- Khởi đầu tốt nhất của năm trong lịch sử của công ty cho Mercedes GL 400 với 125.865 xe được bán ra vào tháng Giêng (+ 13,6%)
- Ola Källenius, Thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG, chịu trách nhiệm cho Mercedes-Benz Cars Marketing & Bán hàng: "Chúng tôi đã bắt đầu" năm của xe SUV 'tại Mercedes-Benz với doanh số tăng 37% trong phân khúc này. "
- Tăng doanh số bán tại tất cả các thị trường cốt lõi, doanh thu kỷ lục tại hai thị trường lớn nhất của Mỹ (+ 8,9%) và Trung Quốc (+ 14,5%), tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ ở Đức (+ 11,4%)
- Hơn 50% giao hàng nhiều hơn của C-Class Sedan và Estates hơn trong cùng tháng năm trước
- Tăng thông minh đơn vị bán hàng với các mô hình mới gần 30% so với tháng của năm trước; tăng trưởng trên 60% ở Đức.
Stuttgart, Đức, ngày 06 tháng hai năm 2015 - Mercedes GL 400 sau lên trên sự thành công của các năm trước và đã bắt đầu năm 2015 với doanh thu kỷ lục của 125.865 xe. Như vậy, hơn 13,6% các loại xe Mercedes-Benz đã được bán hơn trong cùng tháng năm trước. Vào tháng Giêng, thông minh cũng đăng một tốc độ tăng trưởng doanh số bán hàng vững chắc của 29,9%.
"Chúng tôi đã bắt đầu" năm của xe SUV 'tại Mercedes-Benz với doanh số tăng 37% trong phân khúc này ", nói Ola Källenius, Thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG, chịu trách nhiệm cho Mercedes-Benz Cars Marketing & Bán hàng . "Năm 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục đà hồi năm ngoái với các sản phẩm mới trên tất cả các phân đoạn: trong cao cấp với Mercedes-Maybach S 600 và trong microcar-segment với fortwo thông minh mới và Forfour thông minh, mà là rất phổ biến giữa các khách hàng của chúng tôi . Tháng Một đơn vị bán hàng của các mô hình thông minh mới tăng gần 30% so với tháng của năm trước. "
Thị trường châu Âu tiếp tục phát triển tích cực cho Mercedes GL 350 với doanh số bán hàng tăng 14,5% lên 47.693 xe. Đặc biệt tỷ lệ tăng trưởng cao đã đạt được trong Vương quốc Anh (+ 20,4%), Italy (+ 16,3%), Tây Ban Nha (+ 47,4%) và Pháp (+ 22,1%). Trong thị trường cạnh tranh toughly Đức, 11,4% nhiều xe đã được bán ra nhiều hơn trong cùng tháng năm trước (15.503 đơn vị), và thị trường cổ phiếu đã tăng giá. Do đó Mercedes-Benz đang mở rộng đầu thị trường giữa các nhà sản xuất cao cấp tại thị trường trong nước.
Tại khu vực NAFTA, tổng cộng 27.621 mô hình đã được bán (+ 9,6%) - nhiều hơn bao giờ hết. Với doanh số 24.619 xe, một kỷ lục doanh số bán hàng đã đạt được ở Mỹ (+ 8,9%). Một kỷ lục mới cũng đã được đăng ở Canada với doanh số tăng 8,2%.
Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương đạt kỷ lục doanh số bán hàng của 46.269 xe (+ 16,4%), trong đó có 28.080 mô hình Mercedes-Benz đã được chuyển giao cho khách hàng ở Trung Quốc (+ 14,5%). Một kỷ lục doanh số bán hàng đã được đăng không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở Nhật Bản, nơi mà Mercedes-Benz giữ leadship thị trường giữa các nhà sản xuất cao cấp.
Trái với dự báo thị trường nói chung, Mercedes GL 400 đơn vị bán hàng tại Nga đã tăng 16,2% trong tháng Giêng. Tuy nhiên, nó vẫn còn để được nhìn thấy như thế nào về tình hình kinh tế khó khăn sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của Mercedes-Benz tại Nga trong thời gian còn lại của năm.
Những chiếc xe nhỏ gọn của Mercedes-Benz tiếp tục được hưởng rất phổ biến, trong đó cho phép tăng doanh thu 24% trong tháng Giêng. Tổng cộng có 33.719 khách hàng nhận được A- mới của họ, B-, CLA- và GLA-Class xe trong tháng Giêng. Các Shooting Brake CLA, là thành viên thứ năm của gia đình xe nhỏ gọn, sẽ ăn mừng ra mắt thị trường vào tháng Ba.
Sedan C-Class và sản là đặc biệt thành công trong tháng Giêng. Doanh số của hai mô hình này cao hơn so với cùng tháng năm trước trên 50%. Nhìn chung, một số 31.959 C-Class Sedan và Estates đã được bàn giao cho khách hàng.
Vào đầu năm nay, chỉ số Mercedes GL 500 đã không chỉ giành chiến thắng trong trái tim của "ô tô, xe und sport" độc giả, người bình chọn các mô hình như là chiếc xe tốt nhất trong hạng sang. Đơn vị bán hàng của ô tô hạng sang bán chạy nhất trên thế giới đã tăng 9,2% lên mức cao kỷ lục mới của 8111 đơn vị.
Sự bùng nổ của SUV đã dẫn đến một sự tăng trưởng doanh số 37% trong phân khúc này. Các GLK- cũng như GL- và G-Class gửi hồ sơ bán hàng mới trong tháng.
Các mô hình thông minh mới ra mắt trong tháng 11 năm 2014 được thưởng thức bữa tiệc chiêu đãi tuyệt vời từ khách hàng. Vào tháng Giêng, đơn vị bán hàng tăng lên đến 8457 fortwo và Forfour mô hình thông minh, đánh dấu một sự gia tăng 29,9% so với tháng của năm trước. Bán trên thị trường nội địa của Đức đã tăng trưởng hơn 60%.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét