Mercedes-AMG
trình bày một kiệt tác công nghệ mới: AMG 4,0 lít V8 Biturbo là một sự
phát triển mới tại trung tâm thể thao của xe Mercedes gla 200 mới. Sáng
tạo đơn vị tám xi-lanh này đứng ra giao của nó cao siêu quyền lực, xây
dựng nhẹ có mục đích, cũng như hiệu quả cao và khả năng tương thích môi
trường. Với
công suất đỉnh lên đến 375 kW (510 hp) và mô-men xoắn tối đa lên đến
650 Nm, các AMG V8 mới mang lại hiệu xe thể thao lấy cảm hứng. Động cơ xe thể thao mới sau trong một động cơ V8 truyền thống ấn tượng
mà bắt đầu vào năm 1967 với M100 trong huyền thoại 300 SEL 6.8 AMG đua
xe và tiếp tục với các tính năng trendsetting của tương lai.
Động cơ V8 mạnh mẽ lâu đã là một năng lực cốt lõi tại AMG, các thương hiệu hiệu suất từ Mercedes-Benz. Động cơ hiệu suất cao sáng tạo và thú vị đi ra khỏi các vị trí trong Affalterbach. Nhân dịp này, Mercedes gla 200 GmbH là hoàn toàn chịu trách nhiệm cho cả hai phát triển và sản xuất.
Động cơ V8 mạnh mẽ lâu đã là một năng lực cốt lõi tại AMG, các thương hiệu hiệu suất từ Mercedes-Benz. Động cơ hiệu suất cao sáng tạo và thú vị đi ra khỏi các vị trí trong Affalterbach. Nhân dịp này, Mercedes gla 200 GmbH là hoàn toàn chịu trách nhiệm cho cả hai phát triển và sản xuất.
Tobias Moers, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Mercedes-AMG GmbH: "động cơ V8 là một phần không thể thiếu của các triết lý AMG và cam kết của thương hiệu để" Driving Performance "Các động cơ Biturbo V8 cho GT mới của chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng của chúng tôi. ! "
Christian Enderle, Trưởng cơ và Phát triển Powertrain tại Mercedes gla 200: "Các AMG 4,0 lít V8 Biturbo mới nhìn thấy chúng ta trình bày một động cơ xe thể thao thú vị và mạnh mẽ, nhờ vào một số biện pháp, cũng đại diện cho bước tiếp theo trong hiệu quả. "
Động cơ AMG V8 mới có hai bộ tăng áp mà không được gắn vào bên ngoài của các ngân hàng xi lanh mà là bên trong các cấu hình V - chuyên gia gọi nó là một 'nóng bên trong V'. Những lợi ích là một công cụ thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng tối ưu và phát thải khí thải thấp. Sump bôi trơn khô cho phép động cơ được lắp đặt thấp hơn, trong đó di chuyển trung tâm của lực hấp dẫn gần gũi hơn với con đường và là cơ sở để tăng tốc bên cao. Như thế, M178 (chỉ định trong nhà) từ AMG là của thế giới động cơ xe thể thao đầu tiên với V bên trong nóng và bôi trơn sump khô. Với trọng lượng khô 209 kg AMG V8 mới cũng là động cơ nhẹ nhất trong phân khúc cạnh tranh của mình.
Phân phối điện năng và hiệu năng siêu xe thể thao lấy cảm hứng từ Là thành viên mới nhất của gia đình động cơ Mercedes-Benz BlueDIRECT, các Mercedes gla 200 đứng ra giao sức mạnh vượt trội và hiệu suất xe thể thao lấy cảm hứng. Nó tự hào có một AMG V8 âm thanh động cơ dễ gây xúc động và không thể nhầm lẫn, cùng với một phản ứng ngay lập tức và quyền lực kéo cao. Các đường cong mô-men xoắn là đồng nghĩa với driveability tốt: đỉnh cao của 650 Nm có sẵn trong phạm vi rộng 1750-4750 rpm.
Với dung tích 3982 cc, về công nghệ động cơ V8 có liên quan chặt chẽ với các cơ turbo 2,0 lít AMG trong A 45 AMG, CLA 45 AMG và GLA 45 AMG, đó là hiện nay, bốn loạt sản xuất mạnh mẽ nhất động cơ xi lanh trên thế giới. Cả hai động cơ AMG có tỷ lệ bore / đột quỵ cùng, đảm bảo khả năng có vòng quay cao. Hình thành hỗn hợp đến lịch sự của thế hệ thứ ba phun xăng trực tiếp với kim phun Piezo. Các cao hiệu quả và kinh tế AMG 4.0 lít, động cơ V8 Biturbo đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và mức độ phát thải hạt tối đa mà có hiệu lực vào năm 2016.
Các-te nhôm được sản xuất sử dụng công nghệ đúc cát và có thiết kế boong kín. Điều này đảm bảo sức mạnh cực trong khi giữ trọng lượng càng thấp càng tốt, và cho phép áp lực phun cao lên đến 130 bar. Các bề mặt xi lanh bore trang bị công nghệ NANOSLIDE® mà làm cho họ chăm chỉ gấp đôi miếng lót gang thông thường.
Mercedes gla 200 được phát triển bởi Daimler bắt đầu từ năm 2000 và đến nay đã được sử dụng tại hơn 200.000 động cơ từ năm 2006. Các đơn vị đầu tiên với công nghệ tương tự như vậy NANOSLIDE® là một AMG V8: những người tiền nhiệm rất thành công với AMG 4.0 lít Biturbo mới. Phạm vi ứng dụng cho công nghệ đoạt giải thưởng đa này đã được liên tục mở rộng. Kể từ đầu mùa giải 2014 cuộc đua nó cũng đang được triển khai tại các cơ turbo Mercedes F1 V6 mới.
'Cảnh tượng mài giũa' là một biện pháp để giảm ma sát và do đó tiêu thụ: trong quá trình phức tạp này, lót xi lanh nhận được xử lý bề mặt cơ khí của họ khi đã chốt chặt tại chỗ. Một khuôn dân giống như kính được bắt vít vào cácte ở vị trí của đầu xi-lanh được gắn sau. Do đó bất kỳ warpage xi lanh có thể xảy ra trong quá trình lắp ráp cuối cùng được đưa vào tài khoản hoặc loại bỏ như lót xi lanh được mài dũa. Điều này có lợi thế cả về độ bền và tiêu thụ dầu. Các AMG V8 mới đã giả mạo piston nhôm có tính năng một thiết kế nhẹ và độ bền cao. A-ma sát thấp gói vòng piston giảm nhiên liệu và dầu tiêu thụ.
Nhờ việc sử dụng dầu bôi trơn sump khô, một chảo dầu thông thường là không cần thiết. Đã được cài đặt thấp xuống, động cơ có thể do đó được giảm thêm 55 mm. Điều này đã làm trung tâm của chiếc xe của lực hấp dẫn, đó là lý tưởng cho một chiếc xe thể thao với động lực bên cực kỳ cao. Ngoài cải thiện sự nhanh nhẹn, bôi trơn sump khô đảm bảo khai thác dầu trực tiếp từ các crankcases cho động cơ bôi trơn tối ưu, thậm chí ở tốc độ cao trên những khúc cua.
Trong Mercedes gla 200 bôi trơn sump khô triển khai một máy bơm hút, một máy bơm áp lực và bể chứa dầu bên ngoài với một công suất 12 lít. Hệ thống tuần hoàn chín lít dầu động cơ trong tổng số. Các máy bơm hút dầu chiết xuất từ dầu trực tiếp từ các crankcases, đầu xi lanh và thân van lắp ráp và cung cấp nó cho các bồn chứa dầu bên ngoài tại một bơm ra lên đến 250 lít mỗi phút. Dầu nhớt vẫn còn ở đó chỉ trong năm giây trước khi được bơm trở lại xung quanh động cơ hiệu suất cao. Hiệu quả hút dầu động cơ cải thiện hiệu suất động cơ hơn nữa. Kiểm soát theo yêu cầu của các máy bơm dầu áp lực sẽ đưa vào tài khoản các động cơ rpm, nhiệt độ và tải trọng đặc điểm lưu trữ của đơn vị điều khiển. Được làm bằng nhựa, phần đáy chảo dầu và bình dầu là bằng chứng của một cam kết để xây dựng nhẹ.
Các đầu xi lanh trong Mercedes gla 200 4.0 lít, động cơ V8 Biturbo được làm từ hợp kim zirconium. Những lợi ích là chịu nhiệt độ tối đa và độ dẫn nhiệt. Bốn trục cam trên kiểm soát tổng số 32 van. Điều chỉnh trục cam ở phía đầu vào và đầu ra cho phép một phản ứng tuyệt vời và tối ưu hóa các chu kỳ khí cho mỗi điểm điều hành. Van lò xo tối ưu và ma sát thấp van bánh răng với những người theo cam cung cấp tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa.
Một sự kết hợp của biturbocharging và phun xăng trực tiếp với đốt phun hướng dẫn làm tăng hiệu quả nhiệt động lực học, do đó làm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải phát thải. Riêng kim phun piezo nhanh chóng và chính xác phun nhiên liệu ở áp suất cao vào tám buồng đốt. Nhiều tiêm xảy ra theo yêu cầu, đảm bảo một hỗn hợp nhiên liệu / không khí đồng nhất. Việc phân phối nhiên liệu được kiểm soát bằng điện tử và hoàn toàn biến cho một áp suất nhiên liệu từ 100 đến 200 bar.
Không giống như các phương pháp tiếp cận thông thường trước đó, cả hai bộ tăng áp khí thải trong các Mercedes gla 200 mới được đặt bên trong 'nóng bên trong V' cấu hình thay vì ở bên ngoài của các ngân hàng xi lanh. Những lợi thế của cách bố trí này là rằng động cơ V8 là đáng kể nhỏ gọn hơn, cho phép phân bổ trọng lượng tối ưu giữa phía trước và trục sau, cũng như vị trí lắp đặt thấp. Các 'V nóng bên trong' cũng tối ưu hóa các nguồn cung cấp không khí trong lành cho cả hai tăng áp khí xả.
Điện tử van blow-off kiểm soát đảm bảo một phản ứng rất tức thời và trực tiếp. Áp lực cước tối đa là 1,2 bar; các turbo tăng áp có tốc độ tối đa 186.000 vòng mỗi phút. Đối với mục đích đốt, gấp 2,3 lần nguyên tử oxy được ép thành động cơ tăng áp như sẽ là trường hợp trong một cơ hút khí tự nhiên. Hai bộ chuyển đổi xúc tác tường lửa trong vật liệu gốm mỏng vị trí xuống từ tăng áp khí xả phản ứng rất nhanh do cấu hình close-coupled của họ. Cùng với hai kim loại, bộ chuyển đổi xúc tác dưới sàn, các M178 mang lại kiểm soát phát thải hiệu quả.
Hệ thống ống xả thể thao với cánh tà khí thải biến
Tâm lý hưng phấn, dễ gây xúc động hấp dẫn và công nhận giá trị: tại Mercedes-AMG âm thanh động cơ là một mục tiêu quan trọng trong quá trình phát triển. Các GT mới có một hệ thống ống xả thể thao với cánh tà xả hoàn toàn biến. Điều này mang lại cho người lái khả năng thay đổi các âm thanh động cơ: tùy thuộc vào chế độ lựa chọn họ có thể gặp các AMG V8 mới với một tập trung vào sự thoải mái và thư giãn, hành trình dài, hoặc với một cảm xúc hơn, xe thể thao lấy cảm hứng từ hình cảm ứng. Các Mercedes gla 200 có đặc điểm âm riêng của mình mà biểu thị thành viên của GT của gia đình AMG nhưng mà cũng phân biệt nó với tất cả các xe hiệu suất cao khác.
Mời các bạn xem
thêm thông tin mới nhất về : Mercedes gla 250
và Mercedes
gla 45 amg
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét