Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Mercedes gla 200 Làm mát hiệu quả của không khí phụ trách

Làm mát hiệu quả của không khí phụ trách, nước và dầu động cơ.
Đối với sản lượng điện tối ưu ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài cao, Mercedes gla 200 sử dụng gián tiếp làm mát không khí / nước. Với không khí tối ưu và lưu lượng nước, làm mát không khí phụ trách có một, mạch nước ở nhiệt độ thấp riêng biệt.
Việc làm mát không khí phụ trách đảm bảo rằng không khí nạp nén bởi các turbo tăng áp và làm nóng đến tối đa. 140 độ C được làm lạnh xuống hiệu quả trước khi nó đi vào buồng đốt. Kết quả là, không khí phí ​​vẫn còn ở mức thấp nhất quán của max. 25 độ C so với nhiệt độ bên ngoài, thậm chí quá tải. Một bộ tản nhiệt lớn ở cuối phía trước của chiếc xe được kiểm soát đảm bảo làm mát của nước tuần hoàn trong các mạch nhiệt độ thấp. Vô cùng ngắn ống dẫn phí-không khí làm cho đáp ứng tối ưu.
 

Việc làm mát động cơ được làm mát bằng cách sử dụng các nguyên tắc cross-flow đặc biệt hiệu quả và có một nhiệt ba pha để làm ấm nước làm mát nhanh hơn. Bởi vì các máy bơm nước được điều khiển bởi một chuỗi thời gian chứ không phải là bình thường poly-V-belt, một hệ thống ổ đĩa vành đai đơn giản được sử dụng với lực lượng ít kẹp. Các ưu điểm: ít mất sức mạnh ổ đĩa. Với một luồng đánh giá của 420 lít, máy bơm nước truyền đạt tương đương với hơn hai bồn tắm đầy đủ mỗi phút.
Một bộ làm mát dầu động cơ bên ngoài trong tạp dề phía trước của
Mercedes gla 200 giúp với quản lý nhiệt cho động cơ V8. Một hai giai đoạn, bơm dầu điều khiển lưu thông dầu động cơ: nó thay đổi tốc độ dòng chảy phụ thuộc vào tải và yêu cầu tốc độ động cơ, do đó mang lại lợi ích kinh tế nhiên liệu. Tại cơ cao tốc độ hơn 1,0 lít dầu động cơ mỗi dòng thứ hai thông qua các đường ống dẫn dầu và. Để tiết kiệm rất nhiều các dòng nước và dầu cân được làm bằng nhôm.
Các giải pháp tinh vi cũng được triển khai trên ngoại vi của động cơ:
- Dòng chảy làm mát không khí riêng biệt cho các bộ tăng áp khí thải dưới tải nhiệt cao
- Động cơ gắn kết hoạt động bên cho tốt, không mất thoải mái
- Đơn vị phụ trợ hiệu quả cung cấp bởi hai ngắn, thắt lưng ma sát thấp với bốn rãnh. Định vị thông minh của các đơn vị phụ trợ hầu như làm trung hòa các lực lượng vành đai trên trục khuỷu.
- Bánh đà Hai khối với con lắc ly tâm ngăn rung xoắn trên các dòng ổ đĩa cho một chuyến đi suôn sẻ.
- ECO start / stop chức năng và quản lý phát điện để tiết kiệm nhiên liệu
Băng ghế thử nghiệm công nghệ cao cho động cơ với hơn 470 kW
Có chín trạm thử nghiệm công nghệ cao tại Affalterbach mà động cơ
Mercedes gla 200 với sản lượng vượt quá 470 kW và hơn 1000 Nm trải qua thử nghiệm năng động. Những cơ sở thử nghiệm cho phép một phạm vi rất rộng các điều kiện đường xá và môi trường được mô phỏng để tái sản xuất bất kỳ loại thể tưởng tượng được kịch bản hoạt động. Lạnh hoặc nóng bắt đầu, đèo núi, stop-and-go giao thông hay vòng nhanh trên North Loop của Nürburgring - các công cụ cần thiết để cung cấp cho nỗ lực hết mình. Thậm chí nhiệt độ không khí nạp và mật độ khác nhau có thể được máy tính điều khiển.
Chức năng và độ bền benchtesting cho chất lượng cao nhất
Mục tiêu của kiểm tra chi tiết băng ghế dự bị là để kiểm tra hiệu suất của tất cả các thành phần động cơ, bao gồm cả các đơn vị ngoại vi. Tất cả dữ liệu đo lường cho các công cụ kiểm tra được một cách hệ thống so sánh và đánh giá sử dụng phương pháp thử nghiệm tái sản xuất. Các xét nghiệm chức năng kèm theo thử nghiệm độ bền. Để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong toàn bộ cuộc sống của họ hoạt động, động cơ AMG mới được yêu cầu phải trải qua hàng ngàn giờ thử nghiệm độ bền.
Thử nghiệm rộng rãi trong mọi khu vực khí hậu trên trái đất
Đồng thời các công cụ thử nghiệm đầu tiên trải qua thử nghiệm chuyên sâu trong các thử nghiệm thực tế. Các chương trình thi tiêu chuẩn của
Mercedes gla 200 bao gồm tất cả các vùng khí hậu và cấu đường từ cái lạnh băng giá của miền bắc Thụy Điển đến nhiệt tàn nhẫn của Death Valley (Mỹ), từ vòng nhanh trên North Loop của mạch Nürburgring và tốc độ cao tại Nardo (Italy) và Papenburg để stop-and-go giao thông thành phố trong giờ cao điểm. Chương trình này làm cho nhu cầu rất cao về tính thực tiễn ngày-to-ngày, độ tin cậy và lâu dài độ bền của các thế hệ mới của động cơ.
Một truyền thống xuất sắc tay xây dựng: "một người đàn ông, một động cơ"
Các AMG 4,0 lít V8 Biturbo đang được thực hiện tại Affalterbach theo cơ chế "một người đàn ông, một trong những công cụ" nguyên tắc. Trong cửa hàng động cơ AMG, Xưởng có trình độ cao lắp ráp các động cơ hiệu suất cao bằng tay theo các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất. Chữ ký của người thợ lắp trên tấm cơ AMG là minh chứng cho loại hình này độc quyền sản xuất động cơ và chỉ ra chất lượng và công nghệ truyền tải tối đa từ motorsport - từ công thức 1 và DTM hoạt động thể thao của khách hàng trong GT3 SLS AMG.
Động cơ tám xi-lanh mạnh mẽ là một phần không thể tách rời của lịch sử Mercedes-AMG của. Được thành lập vào năm 1967, công ty đã gây xôn xao với 300 SEL 6.8 AMG mà thành công trong việc lấy vị trí thứ hai tại cuộc đua 24 giờ trong Spa-Francorchamps (Bỉ) vào năm 1971 cho một chiến thắng lớp. Các
Mercedes gla 200 đua saloon được về mặt kỹ thuật dựa trên Mercedes-Benz 300 SEL 6.3 với động cơ M100 V8. Với sản lượng động cơ 184 kW (250 hp) tại 4.000 rpm và tốc độ tối đa 220 km / h, saloon sang trọng này là xe sản xuất thường xuyên nhanh nhất của Đức vào thời điểm đó. Cổ điển điều chỉnh cũng như một chuyển mở rộng 6330-6835 cc dẫn đến sự gia tăng sản lượng đến 315 kW (428 hp) tại 5.500 rpm và mô-men xoắn 500-608 Nm.
Một công cụ quan trọng trong câu chuyện AMG là M117, đơn vị tám xi-lanh đầu tiên của mình với một thiết kế bốn van mỗi xi-lanh. Với dung tích 5,6 lít, 265 kW (360 hp) và mô-men xoắn 510 Nm, động cơ V8 này tăng tốc 300 CE 5.6 AMG với tốc độ tối đa 303 km / h. Trong năm 1987 này đã coupé chiếc xe nhanh nhất của Đức trong sản xuất hàng loạt, và người hâm mộ AMG Mỹ cung kính đặt tên nó "The Hammer".
Các supercharged AMG 5,5 lít V8 của năm 2001 là một mốc quan trọng trong lịch sử phát triển động cơ AMG: các M113 K chuyển lên đến 428 kW (582 hp) và mô-men xoắn 800 Nm. Các supercharged AMG 5,5 lít V8 của SLR McLaren hẹn hò từ năm 2003 thậm chí còn mạnh mẽ hơn - M155 được tạo ra lên đến 478 kW (650 hp) và 820 Nm.
Năm 2005 là năm đầu tay của hút khí tự nhiên, cao vòng quay động cơ AMG V8 6.3 lít được gọi là M156, trong đó phát triển lên đến 386 kW (525 hp) và 630 Nm tùy thuộc vào mô hình. Dành riêng cho các SLS AMG, tương tự 6.3 lít M159 có một sản lượng tối đa 420 kW (571 hp) và mô-men xoắn tối đa 650 Nm. Trong SLS AMG Black Series Coupé các M159 thực sự đạt 464 kW (631 hp).
5,5-lít động cơ
Mercedes gla 200 cung cấp giữa 386 kW (525 hp) và 430 kW (585 hp) tùy thuộc vào mô hình, và một mô-men xoắn tối đa giữa 700 và 900 Nm. M157 được coi là công cụ hiệu quả nhất trong đầu ra và chuyển lớp học của mình.
Với một đầu ra cụ thể cao 128 hp / lít và tiêu thụ ít hơn đáng kể so với 10 lít / 100 km (NEDC kết hợp), 4.0 lít động cơ V8 Biturbo AMG dẫn cách thức truyền thống lâu đời của động cơ V8 mạnh mẽ từ Mercedes-AMG.
 
Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về : Mercedes gla 250Mercedes gla 45 amg
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét