Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Mercedes gla 250 cũng giúp khi thay đổi làn đường


Mercedes gla 250 cũng giúp khi thay đổi làn đường
The Blind Spot Assist mới của Mercedes gla 250 có khả năng nhiều hơn: nó cảnh báo các tài xế xe tải về người sử dụng đường khác không chỉ khi tắt; nó cũng cảnh báo về vụ va chạm sắp xảy ra với những trở ngại văn phòng phẩm - ví dụ dấu hiệu hoặc đèn - và cũng phục vụ như là một hệ thống hỗ trợ khi thay đổi làn đường để các bên đồng driver's lên đến tốc độ tối đa cho phép.
Một cảm biến radar giám sát toàn bộ phía hành khách của xe tải
Trái tim của Blind Spot Assist là một cảm biến radar nằm ở phía trước của trục sau của xe tải ở phía bên đồng driver's của chiếc xe. Hệ thống được sắp xếp theo một cách mà nó bao gồm toàn bộ chiều dài của một semi-trailer hay một chiếc xe tải và xe kéo kết hợp. Ngoài dải này thậm chí còn mở rộng thêm về phía trước để hai mét ở phía trước của xe tải.
 

Mục tiêu: luôn luôn thông báo, cảnh báo nếu cần thiết
Mục đích của Blind Spot Assist: để thông báo cho người lái xe nếu một đối tượng nằm bên cạnh. Trong một giai đoạn thứ hai trình điều khiển được cảnh báo nếu họ bắt đầu hoặc tiếp tục hành động và có nguy cơ va chạm.
Nếu có một vật chuyển động trong khu vực giám sát bên người lái xe được thông báo trực quan. Trong A-pillar trên mặt đồng lái xe ngang tầm mắt của người lái xe một đèn LED trong hình dạng của một hình tam giác được chiếu sáng. Đèn
Mercedes gla 250 thu hút sự chú ý của người lái xe trực giác đối với tình hình bên cạnh chiếc xe. Nếu có nguy cơ một vụ va chạm có một cảnh báo trực quan và âm thanh bổ sung: nhấp nháy đèn LED màu đỏ nhiều lần với một sản lượng cao hơn, và một chuông cảnh báo âm thanh ở bên trong câu hỏi.
Nếu các cảm biến phát hiện một trở ngại văn phòng phẩm như một đèn giao thông hoặc đèn trong các mô hình theo dõi của các xe tải trong quá trình tắt, đó cũng là một cảnh báo trực quan và âm thanh.
Hỗ trợ toàn diện cho người lái xe xảy ra trên toàn bộ dải tốc độ của chiếc xe tải từ điểm dừng - tại đèn giao thông, ví dụ - cho phép tốc độ tối đa.
Thông tin và cảnh báo mà vẫn hưởng tùy thuộc vào tình hình
Thông tin và cảnh báo mà vẫn hưởng tùy thuộc vào tình hình cá nhân:
- Các trình điều khiển được cảnh báo bởi một tín hiệu quang nếu một vật thể di chuyển ở phía bên hành khách của các xe tải để làm cho anh ta hay biết về sự hiện diện của người sử dụng đường khác của cô.
- Nếu có một ý định rõ rệt để tắt - sử dụng các góc độ chỉ số / chỉ đạo - người lái xe được thông báo về nguy cơ va chạm.
- Khi chuyển góc, Blind Spot Assist cho một cảnh báo thêm về sự nguy hiểm của một vụ va chạm với một vật cản cố định, chẳng hạn như là một dấu hiệu giao thông hoặc một bài ranh giới, bằng cách giám sát các mô hình theo dõi của nửa rơ moóc hoặc trailer.
- Ở tốc độ cao hơn Blind Spot Assist mất trên các chức năng của một trợ lý làn thay đổi. Người lái xe cũng có thông tin về một đối tượng ở phía bên hành khách hoặc cảnh báo về nó khi sử dụng các chỉ số hoặc băng qua làn đường đánh dấu. Điều này có nghĩa rằng Blind Spot Assist cung cấp hỗ trợ khi thay đổi làn đường, ví dụ như khi vượt qua một tay đua xe đạp trong một khung cảnh ngoài đô thị, hoặc khi thay đổi làn xe trên những con đường nhiều làn xe.
Mercedes gla 250 cho các hệ thống an toàn và hỗ trợ
Mercedes-Benz là truyền thống là một nhà lãnh đạo khi nói đến phát động hệ thống an toàn và hỗ trợ trong xe tải. Điều này áp dụng cho các hệ thống phanh ABS chống khóa trong năm 1981, điều chỉnh chống trượt ASR tăng tốc (1985), các điện tử phanh Hệ thống EBS và điều khiển cuộn (cả năm 1996), để điều khiển hành trình và Lane Trợ lý (mỗi 2000), ổn định kiểm soát (2001 ), Brake Assist (2002) cộng với hoạt Brake Assist (2006) và các phiên bản tiên tiến của nó. Các xe tải mang ngôi sao Mercedes luôn ra trước đây: Mercedes-Benz Xe tải đưa ra thị trường tất cả các hệ thống an toàn năm chính trước khi có một nghĩa vụ pháp lý.
Các nền này là nghiên cứu tai nạn cũng như phát triển kỹ thuật năng động. Với tai nạn Mercedes-Benz nghiên cứu của công ty đã hoạt động gì là hầu như là một tổ chức độc đáo từ năm 1970. Khi tai nạn xe tải trong kết hợp với một chiếc
Mercedes gla 250 xảy ra, các chuyên gia tham dự với một tai nạn đặc biệt ghi lại xe và phân tích từng chi tiết.
Trong những năm này đã dẫn đến một hồ bơi độc đáo của kiến ​​thức được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu trong nhà. Hôm nay nó có chứa hơn 12.000 trường hợp. Chúng bao gồm 4300 tai nạn điều tra chi tiết, cũng như một số 4200 bản ghi dữ liệu trên các hư hỏng nhỏ, dựa trên hạm đội Charterway của công ty. Các điều tra phức tạp và tài liệu là cơ sở cho các công nghệ an toàn của ngày mai, ví dụ Blind Spot Assist.
 
Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về : Mercedes gla 200Mercedes gla 45 amg
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét