Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Mercedes gla 200 mừng buổi ra mắt công nghệ của Blind Spot Assist

Mercedes gla 200 mừng buổi ra mắt công nghệ của Blind Spot Assist

Các số liệu thống kê tai nạn nói khối lượng: va chạm khi quay góc là một trong những loại phổ biến nhất và nghiêm trọng nhất của vụ tai nạn cùng với xe tải và người đi đường không được bảo vệ. Người đi xe đạp và người đi bộ có thể trở nên nguy cơ tuyệt chủng nếu tài xế xe tải không trông thấy chúng. The Blind mới giao ngay Hỗ trợ từ Mercedes gla 200 đáng tin cậy cảnh báo người lái xe về những nguy hiểm khi chuyển góc trong tình huống quan trọng với tầm nhìn hạn chế. Hơn nữa: nó cũng sẽ đưa vào tài khoản các đường cong tractix của moóc và do đó cũng cảnh báo nếu có một mối nguy hiểm của một vụ va chạm với những trở ngại văn phòng phẩm như đèn giao thông hoặc đèn đường. Vượt lên trên nó hỗ trợ người lái khi thay đổi làn đường.
Sven Ennerst, Trưởng phòng Kỹ thuật sản phẩm toàn cầu và mua sắm tại
Mercedes gla 200 Daimler Trucks, giải thích hệ thống cho các nhà báo trong Wörth ngày hôm nay. "Sự phát triển của Blind Spot Assist giờ đã hoàn tất từ ​​một quan điểm công nghệ", ông nói. "Tại Daimler, chúng tôi đã luôn luôn được quan tâm về xe tải có va chạm khi chuyển góc. Tuy nhiên, trước khi chúng ta khởi động hệ thống trên thị trường, trước tiên chúng ta phải thử nghiệm rộng rãi và xác nhận nó. Điều này có nghĩa rằng hệ thống vẫn phải trải qua hàng trăm hàng ngàn cây số thử nghiệm và phải phù hợp với một loạt các biến thể xe. Người ta hy vọng các nhà lãnh đạo công nghệ để tạo ra các giải pháp tiên phong - đặc biệt là khi nó cải thiện an toàn chủ động, trong đó có ưu tiên hàng đầu của Daimler Trucks ".

Xu hướng là rõ ràng, và nó là một tích cực một: trong những năm qua và nhiều thập kỷ vận chuyển được thực hiện bởi các lĩnh vực giao thông đường bộ đã tăng lên đáng kể. Đồng thời số lượng người tham gia giao thương hay chết là ở giảm mạnh nếu ta xem xét các tai nạn liên quan đến xe tải.
Tại Đức, ví dụ, khối lượng giao thông vận tải đường bộ đã tăng khoảng 80 phần trăm trong 20 năm qua. Ngược lại số người bị thương nghiêm trọng trong giao thông đường bộ đã giảm hơn 44 phần trăm, và thậm chí tử vong của hơn 56 phần trăm. Nó là rất đáng ghi nhận rằng những con số bắt đầu giảm nhanh chóng từ khoảng năm 2000, như xe tải bắt đầu được trang bị hệ thống hỗ trợ như Stability Control Assist và tiệm cận kiểm soát Assist mà
Mercedes gla 200 là trên tất cả các lực lượng lái xe.
Bây giờ mà hệ thống hỗ trợ hiện đại ngăn chặn, làm giảm bớt hoặc cảnh báo về tai nạn xe tải điển hình như sắp tắt đường và phía sau va chạm, trong giai đoạn tiếp theo đó là tai nạn xảy ra khi tắt mà đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bốn gương ngoại thất điều chỉnh một cách chính xác về phía khách không cung cấp cho một cái nhìn gần như hoàn toàn của người đi đường cùng với chiếc xe tải. Nhưng ngay cả những người lái xe tải tốt nhất có thể nhìn ra người đi bộ hoặc đi xe đạp nếu họ nhập làn đường của xe tải trong khi lái xe là việc kiểm tra tình hình với một cái nhìn ngắn gọn về phía trước hoặc sang bên trái. Đây là trầm trọng hơn do tầm nhìn kém do thời tiết hoặc thời gian trong ngày, và có nguy cơ bị phân tâm vì những điều kiện ngày càng bận rộn trong sự hối hả và nhộn nhịp tại nút giao thông.
Nguy hiểm xảy ra thông qua sự khác biệt trong tỷ lệ cực đại chúng khi
Mercedes gla 200 có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn giữa xe tải và người đi bộ hoặc đi xe đạp. Kết quả là: mỗi người đi bộ thứ năm thiệt mạng trong một bối cảnh đô thị bị chết trong một vụ va chạm với một chiếc xe tải. Trong một vị trí ngoài đô thị tỷ lệ những người bị mất cuộc sống của họ là khoảng 10 đến 15 phần trăm.
Theo dự kiến ​​các điểm tiếp xúc trong các tai nạn với xe tải đang tập trung ở phía đồng driver's khi rẽ phải. Đây là nơi mà các vụ va chạm đầu tiên xảy ra trong một tai nạn ở nhiều hơn đáng kể so với 50 phần trăm các trường hợp.
Theo sáng kiến ​​riêng của mình, nhưng cũng có thể do thông tin phản hồi từ khách hàng,
Mercedes gla 200 đã phát triển do đó mới Blind Spot Assist cho xe tải. Nó có thể và sẽ tiết kiệm cuộc sống: Hiệp hội bảo hiểm của Đức, ví dụ, hiện giả định rằng với Blind Spot Assist khoảng một nửa các vụ tai nạn giữa xe tải và người đi bộ hoặc đi xe đạp có thể tránh được. Nó tin rằng số tử vong có liên quan có thể được giảm gần một phần ba.  


Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về : Mercedes gla 250Mercedes gla 45 amg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét