Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes s400 đều chỉnh động cơ mạnh mẽ

Mercedes s400 đều chỉnh động cơ mạnh mẽ 


Điều chỉnh động cơ mạnh mẽ, các thành phần khí động học thuật nâng cấp thanh lịch và hiệu quả, bánh xe hợp kim với đường kính 17, 18, 19 và 20 inch, hệ thống treo thể thao thoải mái, nội thất độc quyền: Brabus cung cấp một chương trình điều chỉnh độc quyền cho
Mercedes S400. Luôn luôn trên tàu: một-of-a-loại BRABUS chỉnh Warranty® ba năm, lên đến 100.000 km / 62.000 dặm (xem BRABUS Warranty Điều khoản và Điều kiện, cập nhật tháng 7 năm 2013).
Thanh lịch thể thao đặc trưng của chương trình thân xe Brabus, trong đó có sẵn trong các phiên bản tuỳ chỉnh riêng cho Mercedes S400 với khí động học tiêu chuẩn và các mô hình của các thiết bị dòng AMG Sport. Brabus vượt xa chỉ cần thêm nổi bật hình ảnh cho tất cả bằng cách tối ưu hơn nữa tính khí động học. Tất cả các thành phần được sản xuất từ ​​cao cấp PU nhựa chất lượng OEM.
Cả hai BRABUS trước spoiler được thiết kế để gắn vào phần dưới của fascia tương ứng. Điều này cho vay các A-Class xuất hiện thậm chí năng động hơn, trong khi hình dạng của spoiler, được tối ưu hóa trong hầm gió, giảm thiểu hơn nữa thang máy trên các trục trước ở tốc độ cao. Các spoiler BRABUS phía sau tạo ra một sự cân bằng khí động học hoàn hảo và làm cho phía sau của chiếc xe thậm chí ấn tượng hơn.
 

Một BRABUS sau fascia chèn giống như một bộ khuếch tán có sẵn cho cả hai phong cách cơ thể của Mercedes mới nhỏ. Với xảo tuỳ chỉnh riêng của nó cung cấp bối cảnh hoàn hảo cho bốn ống xả đặc trưng của phong cách của BRABUS bằng thép không rỉ hệ thống ống xả thể thao.
Bánh xe hợp kim BRABUS chất lượng OEM thêm niềm đam mê nhiều hơn đến mới A-Class và cung cấp cho nó nhiều hơn xử lý nhanh nhẹn. Đối với mục đích này, các kỹ sư hệ thống treo BRABUS và lái thử đã được phát triển kết hợp lốp / bánh xe tuỳ chỉnh riêng với đường kính 17, 18, 19 và 20 inch.
Các lựa chọn lớn nhất cho các lớp học nhỏ gọn Mercedes có bánh xe Brabus 8.5Jx19 trong năm đặc biệt Monoblock E, F, Q, R và S thiết kế. Các phù hợp với lốp hiệu suất cao được cung cấp bởi các đối tác công nghệ BRABUS Continental, Pirelli và YOKOHAMA lên kích thước 225/35 R 19 trước và kích thước 255/30 R 19 trên trục sau.
Các mô hình A-Class Sport thậm chí có thể được nâng cấp với BRABUS 8.5Jx20 bánh xe và kích thước 235/30 ZR 20 lốp trước và sau. Đối với mục đích này Brabus Monoblock F cung cấp và bánh xe R. Một biến thể bánh xe mới sơn màu đen với đường viền ngoài màu đỏ được trình bày lần đầu tiên trên xe hiển thị ở Frankfurt.
Các lò xo BRABUS dục thể thao cho
Mercedes S400 đã được phát triển đặc biệt để sử dụng với thể thao lốp cấu hình thấp. Kiểm tra lái xe rộng dẫn đến một sự cộng sinh tối ưu xử lý thể thao và một mức độ cao của chuyến đi thoải mái. Hơn thế nữa, đi xe chiều cao hạ thấp khoảng 25 mm (1 in.) Cũng có lợi cho vẻ ngoài của chiếc xe. Một BRABUS coil-over treo với chỉnh thể thao thoải mái, mà đã được phát triển trong hợp tác với các đối tác công nghệ BILSTEIN, là cách khác có sẵn. Hệ thống treo thể thao cung cấp điều chỉnh chiều cao đi xe, và mười cách thiết lập điều chỉnh cho sự phục hồi và nén.
Brabus cung cấp chương trình động cơ điều chỉnh lớn nhất thế giới cho xe ô tô Mercedes-Benz. Ưu tiên hàng đầu trong tất cả các phát triển động cơ Brabus là sự kết hợp của hiệu suất cao, êm ái chạy xuất sắc, mẫu mực sinh thái thân thiện và độ bền vượt sỉ nhục. Brabus khuyến cáo bôi trơn hiệu suất cao từ MOTUL.
Brabus ECO PowerXtra - đó là tên của bộ dụng cụ hiệu suất cho động cơ turbodiesel common-rail của Mercedes A-Class mới. Phụ trợ module điều khiển plug-and-play tỉ mỉ tùy chỉnh cỡ để mỗi mô hình được tích hợp vào các thiết bị điện tử của động cơ. Tùy thuộc vào mô hình kit buts sản lượng năng lượng lên đến 30 kW / 41 hp (40 mã lực).
Sản lượng điện của A 200 CDI BlueEFFICIENCY được trang bị Brabus ECO PowerXtra D2 chỉnh nhảy từ 100 kW / 136 hp (134 mã lực) đến 121 kW / 165 hp (162 mã lực). Đồng thời mô-men xoắn cao điểm tăng từ 300 Nm lên 350 Nm (221-258 lb-ft), trên vòi nước tại 2.000 rpm. Cải thiện hiệu suất cho phù hợp: Các nước rút từ phần còn lại đến 100 km / h (62 mph) chỉ mất 8,9 giây. Tốc độ tối đa của phiên bản Brabus có thể được giới hạn điện tử với sự giúp đỡ của các đơn vị BRABUS Vmax bao gồm tới 210 hay 220 km / h (130 hoặc 143 mph).
Trên
Mercedes S400 các Brabus ECO PowerXtra D3 mô-đun làm tăng sản lượng điện 30 kW / 41 hp (40 mã lực). Với 155 kW / 210 hp (208 mã lực) của quyền lực và mô-men xoắn cao điểm là 410 Nm (302 lb-ft) xe diesel tăng tốc nhanh chỉ trong vòng 7,9 giây 0-100 km / h (62 mph), và với một đầu tốc độ 230 km / h (mph) đã chỉnh A-Class cũng nhanh hơn đáng kể.
Hiệu suất điều chỉnh bằng phương tiện của một module BRABUS PowerXtra cũng thúc đẩy các động cơ xăng bốn xi-lanh tăng áp của A-Class. Các dòng sản phẩm lên đến đỉnh điểm trong việc điều chỉnh BRABUS PowerXtra B25 cho A 250.
Nó cung cấp hiệu suất tối đa và niềm vui lái xe với 180 kW / 245 hp (241 mã lực) của quyền lực, tăng so với tiêu chuẩn 155 kW / 210 hp (208 mã lực) và mô-men xoắn cao điểm mọc 350-385 Nm (258-284 lb- ft). Một thời gian chạy nước rút cho 0-100 km / h (62 mph) chỉ 6,2 giây và tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph) đặt BRABUS chỉnh A-Class thẳng giữa những người biểu diễn thể thao nhất trong các lớp học.
Các bằng thép không rỉ hệ thống ống xả thể thao Brabus đầy đủ với hai ống xả mạ crôm trên bên phải và bên trái của chiếc xe có sẵn cho tất cả các động cơ A-Class. Các hệ thống ống xả tạo ra một lưu ý xả thể thao nhưng không bao giờ gây khó chịu. Đối với A 250 còn có một ống xả Brabus thể thao với van bướm, cho phép chuyển đổi giữa một kín đáo và lưu ý một ống xả thể thao rõ rệt.
Brabus cũng cung cấp nhiều tùy chọn tinh tế cho nội thất của các mới
Mercedes S400. Các danh mục đầu tư bao gồm hai màu thép không gỉ tấm làm trầy da với BRABUS logo, matt anodized BRABUS pedal nhôm và chân khóa cửa.
Đặc biệt là mềm mại nhưng vô cùng bền da Brabus Mastik và Alcantara tốt nhất được biến đổi bởi Upholsterers BRABUS vào BRABUS tốt giấc mơ da buồng lái của chủ A-Class với lòng chú ý đến từng chi tiết. Sự lựa chọn của màu bọc và thiết kế là vô hạn như phạm vi của chuyển đổi: Các tùy chọn từ một hoàn thành các bọc da xuất xưởng một BRABUS độc quyền tất cả các nội thất da.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes S500
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét