Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes S400 tiếp nối sức mạnh

Mercedes S400 tiếp nối sức mạnh


Hai bánh xe nhiều hơn bình thường, cộng với sức mạnh trong sự phong phú như là một tiêu chuẩn cho BRABUS: trong Brabus B63S - 700 6x6 một sức mạnh đặc biệt độc quyền off-roader dựa trên Mercedes G 63 AMG 6x6 mới tổ chức lễ ra mắt thế giới tại 2013 IAA tại Frankfurt / Main.
Brabus vay độc nhất Mercedes S400 của tất cả các lần thậm chí nhiều nội dung hơn: hỗ trợ bởi một 5,5-lít V8 Biturbo với B63S BRABUS - 700 công cụ điều chỉnh sản xuất 515 kW / 700 hp (690 mã lực), các ổ cường sáu bánh xe nặng trong lúc khoảng bốn tấn chạy nước rút từ phần còn lại đến 100 km / h (62 mph) chỉ trong 7,4 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử 160 km / h (100 mph) do các off-road 37-inch lốp xe.
Như một sự tương phản với màu đen, chrome và sợi carbon BRABUS nổi bật ngoại thất, thiết kế nội thất BRABUS chọn một bốc lửa đỏ Mastik da / Alcantara nội thất.
 

Mercedes G 63 AMG 6x6 được xây dựng trong sản xuất nhỏ-series đi kèm bình thường với một 5,5-lít tám xi-lanh bốn-van Biturbo công cụ sản xuất 400 kW / 544 hp (536 mã lực). BRABUS (Brabus-Allee, D-46.240 Bottrop, điện thoại + 49 / (0) 2041 / 777-0, fax + 49 / (0) 2041/777 111, internet www.brabus.com) có thể rút ra rộng lớn nhất thế giới chương trình điều chỉnh động cơ cho xe ô tô Mercedes-Benz trong trường hợp của mô hình đặc biệt này là tốt.
Các Brabus B63S - 700 suất kit, mà cũng có sẵn cho tất cả các dòng xe
Mercedes S400 xe SUV khác, giải phóng sức mạnh vốn có say ngủ trong động cơ tăng áp V8. Để nhận ra sự gia tăng sức mạnh to lớn của 115 kW / 156 hp (154 mã lực) các thiết bị ngoại vi của động cơ V8 được sửa đổi rộng rãi.
Các turbo tăng áp sản xuất được thay thế bởi hai turbo tăng áp Brabus đặc biệt với các đơn vị máy nén lớn hơn, sản xuất ra một áp lực tăng cao hơn. Brabus vàng nhiệt Reflection làm vỏ bọc cho ống hút và phí-không khí tiếp tục hạ nhiệt độ điện tích không khí. Biện pháp này góp phần đều cho năng suất năng lượng và độ bền hoàn hảo, mà còn thể hiện ở Bảo hành BRABUS chỉnh trong ba năm, lên tới 100.000 km / 62.000 dặm (xem BRABUS Warranty Điều khoản và Điều kiện, cập nhật tháng 7 năm 2013) chưa từng có trong các ngành công nghiệp.
Ngoài ra, chất xúc tác đặc biệt hiệu suất cao bằng kim loại với 75-mm (2.9 in.) Downpipes được cài đặt để giảm áp lực trở lại. Các bằng thép không rỉ hệ thống ống xả thể thao với van bướm điều khiển đã được tùy chỉnh phát triển cho các G 63 AMG 6x6 và cung cấp cả sản lượng điện năng tối ưu hóa và kiểm soát hoạt động của các lưu ý xả. Trình điều khiển có thể chọn bằng cách ấn một nút giữa sự tinh tế "Coming Home" chế độ và lưu ý một cách rõ rệt xả mạnh trong "Sport" vị trí. Hệ thống xả Brabus cũng đặt dấu trực quan của nó trên cả hai bên thân xe với hai sidepipes kép nổi bật.
Đặc biệt hiệu chuẩn lập bản đồ BRABUS cho các hệ thống quản lý động cơ phối sự tương tác hoàn hảo của tất cả các thành phần hiệu suất cao trong khi vẫn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải EURO V nghiêm ngặt.
Với những sự thay đổi lớn B63S - 700 động cơ, mà cũng có sẵn cho các AMG model G 63 4x4, sản xuất 515 kW / 700 hp (690 mã lực) ở mức thấp 5.300 rpm. Các động cơ Brabus còn cung cấp một mô-men xoắn heftier nhiều: từ 2.000 rpm và 4500 rpm động cơ sẽ gửi một lớn 960 Nm (708 lb-ft) mô-men xoắn thay vì tiêu chuẩn 760 Nm (561 lb-ft) đến AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G- TRONIC hộp số tự động. Điều này được bổ sung bởi Brabus nhôm mái chèo thay đổi đặc biệt mà tạo điều kiện gearshifts dẫn từ tay lái đa chức năng của
Mercedes S400. Các chất bôi trơn công nghệ cao cho toàn bộ hệ thống truyền lực được cung cấp bởi các đối tác công nghệ MOTUL.
Vì vậy trang bị những nặng sáu bánh quay ở một tốc độ download có thể đo lên đến đầy máu xe thể thao. 7.4 giây cho 0-100 km / h (62 mph) là ngọn tuyệt đối cho một chiếc xe nặng trong lúc chỉ ít hơn bốn tấn. Các nhiệm vụ nặng off-road lốp 6x6 được trang bị đòi hạn chế tốc độ trên 160 km / h (100 mph).
Brabus cũng cho 6x6 nâng cấp hình ảnh chiến lược. Bản chất hùng vĩ của mặt trước được tăng cường hơn nữa bằng cách sửa đổi mục đích. Các cạnh spoiler BRABUS phía trước gắn vào fascia sản xuất và được kết hợp với một khuôn bổ sung bên dưới lưới tản nhiệt đặc biệt tích hợp với biểu tượng Brabus. Các muỗng BRABUS sợi carbon mui xe cho biết thêm một điểm nhấn nổi bật. Người bảo vệ BRABUS underride gương đánh bóng cung cấp một sự tương phản thú vị với sơn toàn màu đen.
Khái niệm ánh sáng BRABUS sáng tạo đặt tín hiệu thị giác hơn nữa. Nó bao gồm đèn LED tối màu được tích hợp vào các cạnh spoiler phía trước. Thậm chí có ưu thế hơn là đèn pha xenon Brabus màu đen và đèn LED chạy ban ngày với việc tích hợp chức năng turn-tín hiệu cho tất cả các mô hình hiện tại của Hòa thượng off-roader. Hiện tại đã lỗi thời tín hiệu lần lượt sản xuất trên chắn bùn được thay thế bằng rõ ràng bọc matt bìa làm bằng sợi carbon. Cùng với matt cấu trúc sợi carbon trên mui xe và vỏ bằng sợi carbon cho các gương bên ngoài họ ra khỏi vòng 6x6 hiếu chiến nhìn để có hiệu lực đầy đủ.
Một trọng tâm của sự tinh tế
Mercedes S400 cho các mô hình mạnh nhất G bao giờ là trong buồng lái. Các cửa hàng bọc công ty chế tác tỉ mỉ một BRABUS độc quyền tuyệt da mịn từ một sự kết hợp của da đỏ và đen bốc lửa và Alcantara.
Các tình yêu lớn của chi tiết và chất lượng của sự khéo léo của Upholsterers là điều hiển nhiên trong độ chính xác của các phương các toe của tầng da và các ngôi sao biểu diễn. Các hành khách được chào đón bởi thép không gỉ tấm làm trầy da với backlit BRABUS logo. Các nhà thiết kế nội thất BRABUS thêm một số điểm nhấn rõ rệt với các thành phần nhôm như bàn đạp chân và cánh cửa khóa.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes S500
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét