Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Mercedes S500 ra mắt thế giới

Mercedes S500 Geneva Motor Show 2013: ra mắt thế giới của Mercedes-Maybach Pullman (VV 222)


Các mới Mercedes S500 Pullman đang được giới thiệu tại Geneva Motor Show. Mô hình thứ hai của Mercedes-Maybach của giả định top-of-the-phạm vi vị trí, với vis-à-vis chỗ ngồi trong khoang hành khách phân-off, và đồng thời đứng như một ví dụ tự hào của ô tô sang trọng cao cấp truyền thống kết hợp với Maybach.



Chiều dài của nó một mình 6.50 mét là một dấu hiệu của tình trạng đặc biệt của Mercedes S500 Pullman. Nó cung cấp không gian cho một câu lạc bộ phòng chờ rộng rãi có kích thước và trang nhã bổ nhiệm ở phía sau, với vô số các tiện nghi sinh vật trang bị tiêu chuẩn, do đó đảm bảo các xe limousine có tài xế lái cuộc sống mong đợi hiện nay về những gì cấu tổng độc quyền và sang trọng. Những người cư ngụ VIP ngồi trên hai ghế tiêu chuẩn đặc điểm kỹ thuật điều hành phải đối mặt với sự chỉ đạo của du lịch. Họ có thể tận hưởng những chỗ để chân lớn nhất trong phân khúc; và có thể nhận được vào và ra khỏi xe với cách thức dễ dàng và thoải mái. Như là điển hình cho một Pullman, bốn hành khách có thể ngồi đối diện với nhau trong khoang với một cửa sổ phân vùng điện vận hành. Giá bắt đầu từ khoảng nửa triệu euro; khách hàng đầu tiên sẽ được giao nhận xe của họ, mà các khóa học cung cấp phạm vi vô song cho individualisation, vào đầu năm 2016.

Nhiều chính phủ, người đứng đầu của gia đình hoàng gia nhà nước và trên thế giới có nhiều thập niên chọn Mercedes-Benz xe mui kín với việc chỉ "Pullman" để đẩy họ với stateliness và phong cách để củng cố địa vị của họ. Với mô hình mới, công ty hiện đang mở rộng vị trí độc đáo của nó trong phân khúc này đòi hỏi: "Khá ngoài việc cung cấp chỗ ngồi rộng rãi trong lớp học đầu tiên sự thoải mái cho hành khách cao cấp, mới Mercedes S500 Pullman tất nhiên là hiện thân của sự độc quyền tại mức cao nhất ", nhận xét Ola Källenius, thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler AG chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và tiếp thị của Mercedes-Benz Cars. "Người ta có thể cảm nhận được ý nghĩa và sự vĩ đại của nó trong từng chi tiết."

Mercedes-Maybach Pullman cung cấp chỗ ngồi vô cùng rộng rãi kết hợp với các tính năng độc đáo đặc trưng bởi sự khéo léo phi thường và hoàn hảo của họ. Nó đi mà không nói rằng Mercedes-Maybach cung cấp cho khách hàng cơ hội duy nhất để individualise các cuộc hẹn của những chiếc limousine hàng đầu của họ. Chúng bao gồm các tinh tế Maybach kết thúc sơn, được áp dụng trong nhiều lớp.

Với chiều dài 6499 mm, Pullman là một 1053 mm dài hơn Mercedes S500. Chiều dài cơ sở là một ấn tượng 4418 mm. Hơn nữa, tại 1.598 mm chiều cao, Pullman là hơn 100 mm so với một chiếc Mercedes S-Class, dẫn đến một sự gia tăng rõ rệt trong khoảng không.

Động cơ V12 Biturbo trong Mercedes-Maybach Pullman có một đầu ra của 390 kW (530 hp). Nó có dung tích 5980 cc và mô-men xoắn tối đa 830 Nm từ 1900 rpm.

Tên Pullman đầu tiên được áp dụng cho các toa xe đường sắt có khoang mở kế hoạch sang trọng được sản xuất bởi Công ty Pullman Palace Car Mỹ. Tên này đã sớm cũng áp dụng cho những chiếc xe động cơ từ Mercedes-Benz đã được dựa trên một chiều dài cơ sở cực kỳ dài và cung cấp một khoang hành khách rất hào phóng cỡ. Ở phía sau, tách khỏi khu vực của người lái xe của một phân vùng, có không gian cho bốn hành khách ngả huy hoàng trong bốn chỗ ngồi duy nhất phải đối mặt với nhau.

Ghế vô cùng rộng rãi ở phía sau, toàn bộ nội thất xe là da-clad

Như tên gọi của nó cho thấy, bốn chỗ ngồi ở phía sau của Mercedes-Maybach Pullman được bố trí vis-à-vis. Chủ sở hữu và khách VIP đang ngồi ở hướng đi vào hai ghế điều hành là một phần của các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn; hành khách khác có thể ngồi trên ghế gấp xuống đối mặt về phía sau. Nếu được yêu cầu cụ thể, Pullman cũng có thể được giao trong một phiên bản độc quyền mà không có chỗ ngồi bổ sung.

Những chiếc ghế điều hành cung cấp một mức độ độc đáo của sự thoải mái nhờ vào chuyển động điều chỉnh đặc biệt của họ. Trái ngược với các chuẩn mực, tựa lưng được điều chỉnh một cách riêng biệt trong khi footwell và điểm tham chiếu ghế vẫn không thay đổi. Các đệm có thể được điều chỉnh một cách riêng biệt, với độ nghiêng và điều chỉnh ngang kết hợp. Đối với các ghế điều hành, các góc tựa lưng tối đa là 43,5 độ. Các vị trí tựa lưng thẳng nhất của 19 độ cho phép làm việc thoải mái ở phía sau. Những chiếc ghế ngả được trang bị hỗ trợ bê, đó là tự do điều chỉnh cho chiều dài và góc. Các tựa đầu sang trọng đi kèm với một đệm thêm như là tiêu chuẩn. Hai du khách hạng nhất ở phía sau có số tiền lớn nhất của chỗ để chân của chiếc xe nào trong phân khúc này, cũng như 60 mm nhiều khoảng không hơn so với một chiếc Mercedes S500 S-Class.

Nó rất dễ dàng và thuận tiện để đến bất kỳ chỗ ngồi, nhờ vào những cánh cửa phía sau lớn và vị trí của các hành khách trên chiếc ghế điều hành, mà thậm chí còn xa hơn về phía sau. Một động lực thực sự thoải mái cho những người đứng đầu nhà nước và quốc vương cho người mà giao thức ra lệnh rằng họ phải có địa điểm của họ trước các thông dịch viên của họ. Sắp xếp chỗ ngồi này còn giữ được sự riêng tư của họ, như là một tỷ lệ lớn trong cơ thể của họ được che khuất bởi mái trụ cột phía sau.

Nội thất của chiếc Mercedes-Maybach Pullman được bọc trong da trong suốt như là tiêu chuẩn. Không chỉ là lót mái bọc da chất lượng cao, mà còn các khung cửa và ghế console. Là một trong những mong đợi của một Maybach, có ba công cụ tương tự trong lót mái thông báo hành khách ở phía sau của nhiệt độ bên ngoài, tốc độ và thời gian.

Các bức tường phân vùng giữa phía sau và khu vực của người lái xe, đảm bảo sự thận trọng. Các bức tường phân vùng thủy tinh có thể được hạ xuống điện. Nó cũng có thể thay đổi từ trong suốt đến mờ đục tại các liên lạc của một nút. Điều này cho phép - kết hợp với nhau rèm cửa tiêu chuẩn đặc điểm kỹ thuật cho các cửa sổ phía sau - cho các mức độ khác nhau của sự riêng tư. Các tiêu chuẩn phù hợp với dạng 16: 9 18,5-inch (47 cm) màn hình nằm ở phía trước của phân vùng đó cũng có thể được mở rộng bằng điện.

Những người yêu cầu chất lượng kiên quyết của âm thanh và đánh giá cao sự tái tạo âm thanh hoàn hảo có thể lựa chọn giữa hai hệ thống âm thanh Burmester sáng tạo. Các Burmester® hiện bao quanh hệ thống âm thanh mang lại những âm thanh huyền diệu huyền thoại và unmistakeable mà các chuyên gia cao cấp âm thanh từ Berlin nổi tiếng. Nhưng là một lựa chọn xuất sắc mệnh, 3D Surround Sound System Burmester® High-End cung cấp nghe niềm vui vô song và chất lượng âm thanh vượt trội.

Nó đi mà không nói rằng Mercedes S400 cung cấp cho khách hàng cơ hội duy nhất để individualise các cuộc hẹn của những chiếc limousine hàng đầu của họ. Các nhà quản lý tài khoản quan trọng trong các trung tâm Maybach độc quyền trên toàn châu Âu cũng như các chuyên gia tư vấn bán hàng trong doanh số bán hàng của Mercedes-Benz và các cửa hàng dịch vụ sẵn sàng cung cấp thêm thông tin về điều này.


Chúc mừng sinh nhật: phiên bản bảo vệ đặc biệt của chiếc limousine Pullman nổi tiếng nhất, Mercedes-Benz 600 Pullman, là kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mình vào năm 2015. Phiên bản đầu tiên của phiên bản này bọc thép sang trọng được xây dựng vào năm 1965 để bổ sung cho danh mục đầu tư của chiếc xe sang trọng đã được giới thiệu vào năm 1963. Có nói rằng, truyền thống cung cấp xe limousine độc ​​quyền với tên Pullman còn sớm hơn nữa tại Mercedes-Benz: ba ví dụ đặc biệt thiết kế của mô hình 300 ở kích thước Pullman, được gọi bằng tiếng bản địa là "Adenauer Mercedes ", đã được thực hiện vào năm 1960. Và sau ngày từ các mô hình 600, phiên bản Pullman trong dòng sản phẩm S-Class 109 và 126 (sản xuất đặc biệt) và 140, 220 và 221 (cả sản xuất hàng loạt) đã được sản xuất trong những năm tiếp theo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét