Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes c300 amg giới thiệu chi tiết hơn

Mercedes c300 amg giới thiệu chi tiết hơn 

Mercedes-Benz đang có kế hoạch để giới thiệu các thương hiệu thế hệ mới C-Class vào đầu năm 2014, cụ thể là trong tháng Giêng tại NAIAS Detroit. Các gia đình cỡ trung bình của mô hình là một công cụ phát triển toàn rất quan trọng cho thương hiệu của Đức, vì vậy bộ phim mới 205 đã được phát triển một cách cẩn thận trong hơn bốn năm cả bên trong và bên ngoài các phòng thí nghiệm.
Các trung tâm chính cho việc sản xuất của Mercedes c300 amg mới sẽ vẫn có trụ sở tại Bremen, Đức, với nhiều cơ sở được bổ sung vào mạng tích hợp. Điều quan trọng nhất của những địa điểm mới là nhà máy Alabama dựa trên nằm ở Tuscaloosa, nơi mà Mercedes-Benz hiện đang lắp ráp các R-Class, M-Class và GL-Class.
 
 

Theo nhận xét trước đây, C-Class Limousine, đó cũng chính là mô hình đầu tiên của loạt phim mới được trình chiếu vào năm tới, sẽ thể thao một thiết kế đáng kể tương tự với S-Class mới. Toàn bộ gói trông trưởng thành và cổ điển hơn trong việc giải thích Mercedes-Benz của các điều khoản. Hồ sơ cá nhân, mặc dù ẩn của một số tờ ngụy trang, cho thấy một kiến ​​trúc sạch, chỉ với một vài dòng chữ và dòng rơi chìa khóa. Trong khi mặt trước có vẻ là trực quan hơn độc đáo trong suốt lưới khác nhau tùy thuộc vào phiên bản, kết thúc phía sau hét lên rõ S-Class.
Các
Mercedes c300 amg mới cũng sẽ nhẹ về trọng lượng hạn chế, do sử dụng rộng rãi của các kim loại tổng hợp và hợp kim nhẹ cân. Các MRA khung gầm mới cũng sẽ trở nên linh hoạt hơn và mô-đun cho các phương tiện cung cấp năng lượng, ngoài việc đảm bảo mức độ cao nhất của sự thoải mái và năng động cũng vượt trội. Tất cả trong tất cả, các mô hình W 205 sẽ phát triển chiều dài lên tới 10 cm so với các thế hệ đi, có nghĩa là 4.70 mét khoảng.
Nhiều hơn bên ngoài cũng là bên trong hơn, như những hành khách cũng nên mong đợi một không gian mở rộng và thoải mái hơn. Các mới C-Class Limousine sẽ có những chất liệu cao cấp và một kiến ​​trúc chức năng cải tiến cho các cơ sở chỗ ngồi và bảng điều khiển. Các hệ thống hỗ trợ mới nhất sẽ hướng dẫn các trình điều khiển trong giao thông đầy đủ an toàn, trong khi viễn thông sẽ đảm bảo anh ta / cô ấy vẫn kết nối tất cả các thời gian với thế giới ảo.
Các danh mục ổ Intelligent các giải pháp an toàn sẽ được vay mượn từ 
Mercedes c300 amg mới. Ngoài ra, hiển thị Head Up và COMAND Online với Touchpad sẽ sẵn sàng cho lần đầu tiên như là tùy chọn trên C-Class. Tuy nhiên, hệ thống âm thanh hi-fi Burmester cũng có thể được cung cấp như là một thiết bị tinh tế cho các mô hình tầm đứng đầu.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes c200Mercedes c250 .
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét