Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes c300 amg được sửa đổi cho năm 2015 mô hình năm

Mercedes c300 amg được sửa đổi cho năm 2015 mô hình năm

Mercedes-Benz giới thiệu thế hệ thứ hai của Mercedes c300 amg vào năm 2011 tại Frankfurt. Bán hàng đã bắt đầu ngay sau khi ra mắt thế giới và cài đặt các tourer thể thao nhỏ gọn trong một nơi thoải mái trong các lớp học với số lượng bán hàng vượt trội. Năm tới, công ty sẽ giới thiệu một thế hệ làm mới trong dòng sản phẩm W 246 để giữ cho chiếc xe cạnh tranh trên thị trường.
 

Trong khi thế hệ đầu tiên B-Class đã được phát triển trong một vội vàng và chia sẻ triết lý của nó với W 169 A-Class, thế hệ thứ hai mà đến hai năm trước là sự tiên phong của thế hệ mới nhỏ gọn xe (NCCG) tại Mercedes-Benz. Sau khi đã thoát khỏi những cấu trúc phức tạp bánh sandwich cho các nền tảng trước định hướng và chọn cho đơn giản, nhưng mô-đun MFA chassis, mới B-Class không chỉ trở nên lớn hơn, nhưng thậm chí còn linh hoạt, năng động và bảo hiểm.
Các
Mercedes c300 amg đã được bán như tôm tươi từ năm 2011 và cho năm 2015 Mercedes-Benz đang chuẩn bị một giải khát cho W 246. Các bài kiểm tra xe đã ra trong tự nhiên kể từ giữa tháng Chín. Theo đề nghị của các mẫu thử nghiệm được ngụy trang, chiếc xe được một khuôn mặt mới, phù hợp với triết lý hình ảnh mới của thương hiệu, được phát triển từ các đề xuất hiện và được cải thiện với đồ họa phong cách và công nghệ chiếu sáng LED mới nhất (xem TẠI ĐÂY). Lưới tản nhiệt sẽ trở nên mạnh hơn và xác định thẳng đứng so với các model 2011-2014 và chúng tôi cũng đang mong đợi một sự giải thích đầy kịch tính của cản trước.
Các đèn đuôi LED chỉ nên được resketched, nhưng bạn có thể tìm ống xả thể thao hơn để thúc đẩy sự xuất hiện của phần đuôi xe. 2015 B-Class Facelift sẽ nhận được máy điện hiệu quả hơn từ các CDI entry-level B 180 đến cao cấp mô hình B 250. 4MATIC sẽ có tùy chọn có sẵn, trong khi hộp số 7G-DCT là thiết bị tiêu chuẩn trên các biến thể tầm đứng đầu. Chắc chắn nhất, tourer thể thao nhỏ gọn cũng sẽ nhận được một bản cập nhật kỹ lưỡng trong các bộ phận công nghệ - cho rằng thế hệ mới nhất của COMAND viễn thông trực tuyến và các nhà nước-of-the-nghệ thuật công nghệ an toàn được nhóm theo các Mercedes-Benz Intelligent ổ slogan đó đã ra mắt trên S-Class mới và E-Class Facelift.
Các thế hệ
Mercedes c300 amg 2015 mới ra mắt nên một số thời gian trong mùa hè năm 2014, với doanh số bán hàng được lập trình để bắt đầu vào cuối năm tới.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes c200Mercedes c250 .
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét