Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes s400 Ra mắt thế giới tại IAA

Mercedes s400 Ra mắt thế giới tại IAA

Brabus 850 6.0 Biturbo "iBusiness": đây là loại chỉ định của một chiếc sedan sang trọng đa phương tiện mà Brabus giới thiệu tại IAA 2013 trong một buổi ra mắt từ. Mẫu sedan sang trọng độc quyền bổ nhiệm dựa trên Mercedes s400 mới được trang bị động cơ V8 Biturbo động cơ công suất cao mà sản xuất 625 kW / 850 hp (838 mã lực) và đạt tốc độ tối đa 350 km / h (217 mph).
 

Các "iBusiness" hệ thống thông tin giải trí dựa vào nhà nước-of-the-nghệ thuật các thành phần từ Apple như iPad, Mac mini, iPod touch và Apple TV, được kiểm soát và điều phối thông qua các ứng dụng từ xa BRABUS mới được phát triển. Ngoài ra, các "iBusiness" hệ thống được thiết kế để cho phép điều khiển tất cả các chức năng của hệ thống COMAND của S-Class từ ghế sau sử dụng một mini iPad.Các cuộc hẹn độc quyền của Brabus 850 "iBusiness" cũng bao gồm một nhà thiết kế trang phục thể thao-thanh lịch cho cơ thể, BRABUS giả mạo bánh xe "PLATINUM EDITION" 21-inch, hệ thống phanh hiệu suất cao với các đĩa carbon-gốm và một tinh tế, hai săn chắc tất cả nội thất bọc da.
Với sự trình bày của các "iBusiness" tại IAA tại Frankfurt mới
Mercedes s400 động cơ công suất lớn cũng tổ chức lễ ra mắt thế giới của nó. Trong truyền thống BRABUS tốt nhất nó sau sự khôn ngoan cũ nhưng vẫn là sự thật rằng không có gì có thể thay thế cho thuyên chuyển khác hơn nhiều.
Động cơ mới được dựa trên cả Mercedes 63 AMG tám xi-lanh động cơ bốn van. Đối với sự gia tăng chuyển tới 5912 cc (361 cu. In.) Các kỹ sư động cơ Brabus đưa toàn bộ bí quyết của họ tích lũy được trong hơn 35 năm lịch sử của công ty chịu. Nhiều thành phần động cơ phải được mới được phát triển và khối động cơ, trục lăn và đầu xi lanh đã được rộng rãi tái gia công trong các cửa hàng công cụ xây dựng công ty.
Tăng tám lỗ khoan hình trụ đến 99 mm (3,89 in.) Cho phép sử dụng piston rèn đặc biệt với đường nét mặt thay đổi để đạt được một đốt hiệu quả hơn. Chúng được nối với nhau bằng các thanh piston phôi đến độ chính xác cân bằng phôi trục khuỷu với một cơn đột quỵ là 96 mm (3,77 in.).
Hai tăng áp Brabus đặc biệt với các đơn vị máy nén lớn hơn và ống xả biến đổi về các khóa học cũng là một yếu tố quan trọng trong sự gia tăng rất lớn trong điện 195 kW / 265 hp (261 mã lực) trên các công cụ chứng khoán. Nâng cấp tăng cường hiệu năng khác ở phía bên xả là những chất xúc tác kim loại với downpipes 75 mm dày (2,95 in.) Và các ống xả thể thao Brabus bằng thép không gỉ có kết nối đường ống có đường kính 76 mm (3 in.).
Việc lắp đặt
Mercedes s400 về phía tiêu thụ được ngay lập tức rõ ràng khi mở mui xe: ngoài các điểm nhấn thiết kế BRABUS lửa đỏ trên động cơ, các Reflection vỏ bọc BRABUS vàng nhiệt cho ống hút và phí-không khí ngay lập tức bắt mắt. Biện pháp này cũng góp phần vào sự trải nghiệm hiệu suất cao được cung cấp bởi công cụ này, cũng như các thiết kế mới Brabus 850 lượng đa dạng trong tám xi-lanh động cơ bốn van. Nó bao gồm một hộp lọc không khí lớn hơn có tiết diện hấp thụ mở rộng, mà được cung cấp không khí của nó thông qua một ống dẫn không khí đặc biệt trong mui xe. Ngoài ra một phần của gói là ống hút bằng sợi carbon có đường kính lớn hơn, được nằm ở phía sau fascia BRABUS mới tiếp xúc trực tiếp với gió tương đối.
Lập bản đồ đặc biệt cho các hệ thống quản lý động cơ lập trình trên các giàn khoan thử nghiệm động cơ Brabus công nghệ cao và trong thời gian thử nghiệm đường phối hợp tất cả các thành phần hiệu suất cao hoàn hảo. Điều này mang lại lợi ích không chỉ năng suất năng lượng khổng lồ, mà còn đáp ứng điều tiết nổi bật và tinh tế của động cơ trên toàn bộ phạm vi rev.
Các dữ liệu hiệu suất của Brabus 850 6.0 Biturbo động cơ công suất cao là tương ứng ấn tượng: V8 sản sinh công suất đỉnh của 625 kW / 850 hp (838 mã lực) tại 5.400 rpm thấp U / phút. Các mô-men xoắn cao điểm không kém mạnh 1.450 Nm (£ 1.069-ft) được giới hạn trong xe để 1.150 Nm (848 lb-ft) để bảo vệ các hệ thống truyền lực như một toàn thể. Nó có sẵn đều đặn trên một cao nguyên giữa 2.500 và 4.500 rpm. BRABUS độc quyền sử dụng các chất bôi trơn hiệu suất cao từ các đối tác công nghệ MOTUL. Một hạn chế trượt khác biệt Brabus với tỷ lệ khóa 40 phần trăm là có sẵn như là một tùy chọn.
Kết hợp với việc sửa đổi
Mercedes s400 cấp truyền động thể thao Brabus 850 "iBusiness" cung cấp một hiệu suất chỉ đạt được bởi một số rất ít đầy đủ máu và nhẹ hơn đáng kể chiếc xe thể thao. Chạy nước rút 0-100 km / h (62 mph) trong 3,5 giây chỉ là vô song trong lớp này của xe như là giới hạn điện tử tốc độ tối đa 350 km / h (217 mph). Việc truyền tải hoặc sắp xếp các bánh răng tự động hoặc cho phép điều khiển để thay đổi bằng tay bằng cách sử dụng sự thay đổi mái chèo BRABUS nhôm trên tay lái.
Cảm giác lái xe độc ​​đáo này được đi kèm với một lưu ý xả mà có thể là tinh tế hoặc ly kỳ. Các BRABUS hệ thống ống xả thể thao với van bướm điều khiển cung cấp trình điều khiển các tùy chọn để chủ động kiểm soát các lưu ý xả chỉ bằng cách ấn một nút trên vô-lăng. Nó xác định xem chiếc sedan hạng sang hoạt động trong một "Coming Home" chế độ tinh tế và yên tĩnh, công bố điện V8 toàn họng với thế giới trong "Sport" vị trí để được hưởng những lái xe.
Nó đi mà không nói rằng bộ dụng cụ hiệu suất BRABUS có sẵn cho tất cả các động cơ Mercedes S-Class. Các plug-and-play Brabus B50 - 520 PowerXtra CGI kit hiệu suất cho 4,7 lít tám xi-lanh động cơ Biturbo của S 500 sử dụng bản đồ đặc biệt cho phun và đánh lửa cũng như tăng vừa phải áp lực để bump sản lượng điện của 65 mã lực.
Sau khi chuyển đổi sản lượng điện của động cơ nhảy từ 335 kW / 455 hp (449 mã lực) đến 382 kW / 520 hp (512 mã lực) và mô-men xoắn cao điểm phát triển đến 820 Nm (605 lb-ft). Điều này khiến chiếc xe bốn cửa từ phần còn lại đến 100 km / h (62 mph) chỉ trong 4,2 giây. Các đơn vị BRABUS Vmax là một phần của các công cụ cho phép điều chỉnh giới hạn tốc độ trên điện tử đến 250, 275 hoặc 300 km / h (155, 171 hoặc 186 mph).
Brabus là một trong những người tiên phong trong việc phát triển sáng tạo, hệ thống đa phương tiện chức năng được phong cách tích hợp vào các ô tô. Các thế hệ 1.0 của BRABUS "iBusiness" khái niệm xây dựng trên iPad của Apple đã được trình bày trong Mercedes S-Class trong dòng sản phẩm W / V 221 trong năm 2010.
Bây giờ, nhiều giai đoạn tiến hóa và một chiếc xe thế hệ sau, Brabus mới 850 "iBusiness" mừng ra mắt thế giới của nó. Trong bầu không khí tinh tế của một
Mercedes s400 nội thất da mịn crafted để hoàn thiện những chi tiết cuối cùng cho hành khách có một thế hệ mới nhất của công nghệ máy tính Apple cho truyền thông và giải trí theo ý của họ.
Các BRABUS "iBusiness" hệ thống đa phương tiện kết hợp một máy tính bảng iPad Mini vào khoang phía sau. Để kết thúc này, các nhà thiết kế Brabus phát triển một trung tâm tùy chỉnh giao diện điều khiển, được cài đặt giữa hai ghế cá nhân ở phía sau, và được trang bị với một trạm docking. Docking station không chỉ chặt những máy tính bảng một cách an toàn ở vị trí khi không sử dụng, nó cũng sạc pin của máy tính.
Các mini iPad không chỉ để giao tiếp với thế giới bên ngoài. Sự tích hợp của các "iBusiness" khái niệm này vào thiết bị điện tử trên tàu của xe cũng cho phép tất cả các chức năng của hệ thống COMAND S-Class sẽ được điều khiển từ mini iPad.
Ngoài ra, các máy tính di động được kết nối với một máy tính Mac mini qua các Incar-Hotspot. The Mac mini phục vụ như máy tính lớn. Các máy tính siêu nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ đặc biệt được đặt một cách an toàn trong một ngăn kéo tùy chỉnh thiết kế hoạt động bằng điện trong cốp chiếc S-Class. Các lập trình viên phát triển các
Mercedes s400 ứng dụng từ xa tiên tiến để tạo điều kiện giao tiếp giữa các mô-đun riêng của các thiết bị đa phương tiện.
Tất nhiên đó cũng là một ứng dụng Brabus đặc biệt cho iPad, iPhone và iPod. Phần mềm này là một phần của truyền thông khái niệm nhà nước-of-the-nghệ thuật của chiếc sedan hạng sang là tốt.
A 15.2-inch màn hình màu TFT với một tỉ lệ 16: 9 phục vụ như là màn hình trung tâm cho các Minis iPad và các thiết bị khác của các thiết bị đa phương tiện. Màn hình triển khai điện được tích hợp thanh lịch vào các ngôi sao biểu diễn làm từ da tốt nhất. Vào ban đêm, tựa bài báo có thể được chiếu sáng bởi vô số đèn sợi quang để trông giống như một bầu trời đầy sao. Ngoài ra, màn hình chuẩn về sự trở lại của tựa đầu phía trước có thể được sử dụng để xem TV qua DVBT hoặc các nguồn lập trình khác.
Tốc độ cao USB 3.0 cổng tích hợp vào khoang phía sau cho phép kết nối các thiết bị khác, chẳng hạn như một máy ảnh kỹ thuật số để các máy Mac mini. Các Brabus 850 "iBusiness" sử dụng công nghệ không dây nhà nước-of-the-nghệ thuật để kết nối với internet.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes S500
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét